Những thỏi son dưỡng nào đáng để sắm?

Dòng son dưỡng ngày càng đa dạng tuy nhiên với những sản phẩm chất lượng bao giờ cũng giữ một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn hai thỏi son dưỡng rất đáng sắm cho mùa đông năm nay nhé!

Lipice trái cây

Đây là thỏi son dưỡng có lẽ đã quen thuộc với nhiều bạn gái. Mặc dù không phải là sản phẩm mới nhưng đến thời điểm hiện tại nó vẫn là thỏi son dưỡng được nhiều bạn gái lựa chọn.

Kết quả hình ảnh cho Lipice trái cây

Lipice có rất nhiều mùi thơm như: dâu tây, chanh, táo, mâm xôi hay quả lựu…tạo sự thú vị khi sử dụng.

Thỏi son ghi điểm với người dùng có lẽ là thành phần của nó gồm dầu quả bơ, bơ đậu mỡ mang đến đôi môi mềm mượt, bảo vệ môi trong những ngày thời tiết hanh khô.

Lipice Lip Pure

Điểm chú ý nhất khi cầm trên tay thỏi son dưỡng này có lẽ đó là thiết kế vỏ ngoài của nó với họa tiết hoa lá rất đẹp mắt.

Sản phẩm có 3 loại: không mùi, chanh và cam ngọt…khiến người dùng cảm thấy thích thú. Hơn nữa thành phần của Lip Pure là các chất tự nhiên như: hạt dầu mắc ma, dầu khoáng, bơ thực vật. Nên khi tô lên môi bạn sẽ cảm nhận chất son mềm, mát và dễ chịu.

Trên đây là hai thỏi son dưỡng được các bạn gái rất yêu thích tính tới thời điểm hiện tại. Chúc bạn có một đôi môi mềm vào những ngày mùa đông khô hanh như thế này.

Chưa có câu trả lời nào