Bạn đã biết về ampli điện động Systemline E50 tích hợp Bluetooth chưa?

Mới đây, nhà sản xuất các thiết bị âm thanh hàng đầu châu Âu Systemline vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm E50, chiếc ampli điện động phối hợp với loa âm trần có tính năng kết nối Bluetooth với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Thiết kế

Ampli điện động E50 được thiết kế theo kiểu treo tường rất hiện đại và thanh lịch. Phần ampli 18 W được thiết kế gọn gàng ở phía sau, còn phần phía trước là cặp loa điện động 16,5cm với bề mặt phủ sơn bóng rất sang trọng.

Tính năng

Bảng điều khiển của E50 được thiết kế cảm ứng với tốc độ phản ứng nhanh nhạy cùng những tính năng mới nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Ví dụ, nếu người dùng muốn điều chỉnh âm lượng chỉ việc lướt ngón tay thuận chiều hoặc ngược chiều kim đồng hồ để tăng giảm âm lượng theo ý muốn. Người dùng không cần chạm tay vào bảng điều khiển vẫn có thể bật/tắt, chọn bài, chỉnh volume,… Đây thực sự là một cuộc cách mạng lớn của Systemline.

Thiết bị này có kết nối Bluetooth cho phép kết nối với smartphone, máy tính bảng, laptop… để chơi nhạc. Người dùng cũng có thể nghe nhạc số trực tuyến từ các ứng dụng như Deezer, Apple Music hay Google Play. Ngoài ra, ampli điện động E50 còn có thể kết nối với TV để giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn về âm thanh với chất lượng tuyệt vời cho những bộ phim, những chương trình tivi yêu thích,… Đây thực sự là một “cỗ máy” kết nối tất cả mọi người trong những cuộc tụ họp.

Trên đây là những điểm nổi bật của chiếc ampli điện động E50 đến từ Systemline. Sao bạn không tậu ngay cho mình một em để thưởng thức âm nhạc chất lượng trong dịp Tết này cùng cả gia đình nhỉ? Thông tin giá cả sản phẩm bạn có thể tham khảo trong phần so sánh giá của Vật Giá bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào