Bạn đã biết đến những xu hướng thời trang trong năm 2018 chưa?

Nếu bạn là cô nàng luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình thì đừng bỏ qua những xu hướng thời trang sẽ lên ngôi vào năm 2018 dưới đây nhé!

Tím lavender

Năm nay màu tím lavender chắc chắn sẽ là màu sắc lên ngôi, màu tím lavender không kén người mặc nên khi mặc chắc chắn bạn sẽ thấy rất phù hợp hơn nữa sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Xu hướng tua rua

Từ năm trước xu hướng tua rua đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sang năm 2018 chắc chắn nó vẫn chưa hết hot. Các chi tiết tua rua sẽ giúp trang phục của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Khoác kẻ sọc

Mùa đông năm nay bạn dễ dàng nhận thấy những chiếc áo khoác sọc được rất nhiều cô gái diện. Có thể nói họa tiết sọc không bao giờ lỗi mốt hơn nữa nó còn rất dễ phối đồ.

Quần ống rộng

Nếu như những năm trước những chiếc quần bó là xu hướng thì đến năm 2018 các cô gái của chúng ta lại rất yêu thích dáng quần ống rộng với các chất liệu khác nhau như: vải bò, vải kaki hay vải dạ…

Trên đây là những xu hướng thời trang dự đoán sẽ làm mưa làm gió vào năm 2018. Nếu là tín đồ thời trang thì bạn hãy nắm bắt ngay nhé!  

Chưa có câu trả lời nào