Những lưu ý trước khi mua thảm nằm cho trẻ mẹ cần biết?

Bé đến tuổi bò thì rất cần có thảm để bé có thể vừa chơi, vừa nằm mà vẫn đảm bảo độ sach sẽ an toàn. Vì thế bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài lưu ý giúp các mẹ lựa chọn được thảm nằm như ý nhé!

Chất liệu mà mại

Vì làn da trẻ nhỏ khá nhạy cảm vì thế nhất thiết phải lựa chọn chất liệu mềm mại, an toàn để khi trẻ tiếp xúc không gây ra bất cứ một tác hại nào hơn nữa trẻ nhỏ vốn thường thích những gì mềm và ấm.

Cách nhiệt tốt

Bé thường chơi đùa rồi ăn ngủ ngay trên thảm vì vậy mẹ nên lựa chọn những loại thảm có khả năng cách nhiệt, dễ thoát khí để bé luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi chơi đùa.

Dễ vệ sinh

Các bé thường rất nghịch ngợm vì thế việc bôi bẩn là điều không thể tránh khỏi đó cũng là lý do mà bạn nên chọn các loại thảm dễ lau chùi hay dễ giặt để thảm luôn được sạch sẽ, thơm tho.

Không chứa hóa chất độc hại.

Hãy ưu tiên sử dụng những loại thảm chất lượng và an toàn cho trẻ với chất liệu an toàn.

Họa tiết đẹp mắt

Trẻ con thường thích thú với những họa tiết hoạt hình đẹp mắt vì thế hãy lựa chọn theo sở thích của trẻ nhé để trẻ có thể vui chơi thỏa thích.

Trên đây là những lưu ý mà các bạn cần biết trước khi lựa chọn thảm nằm cho trẻ. Chúc bé yêu nhà bạn luôn khỏe mạnh nhé!

Chưa có câu trả lời nào