Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Việt Nam
Hãng sản xuất: FERROLI
Công suất (W): 2500Dung tích (lít): 30
Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30L
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi thì có khá đông người vì thế tôi đã quyết định thay bình nóng lạnh mới. Một phần vì bình trước đã cũ, một phần vì muốn có nước nóng cả ngày để cả nhà sinh hoạt cho thoải mái.
    Trên bình có nút tùy chỉnh nhiệt độ lớn nhỏ nhưng vì bình treo trên cao nên mọi người đều ngại chỉnh sửa. Khi nào nước vừa tới thì cứ thế vặn vòi xả nước ra mà tắm thôi. Còn nếu nóng quá thì pha thêm nước lạnh ở ngoài vào.
    Mỗi lần tắm táp xong tôi thấy tinh thần thật thoải mái, sảng khoái. Làm việc cũng cảm thấy đỡ mệt mỏi, khó chịu, buồn bực hơn. Nhất là khi nhà có con nhỏ, nếu không có nước nóng để tắm gội hàng ngày thì con tôi ốm lăn ra mất.
    Đến nay cũng được hơn năm tôi lắp đặt bình nước nóng Ferroli QQ EVO ME 30Lnhưng vẫn chưa hề thấy bị sao cả. Mỗi năm tôi vẫn phải bảo dưỡng một lần để bình hoạt động hiệu quả và được bền lâu hơn.
    Bình 30 lít nên hơi to so với cái nhà tắm nhà tôi cơ mà không có nó là cả nhà mất vui.
    Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30L
     Có ích   25/12/2018 - 12:34
  •  Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30L rất tiện dụng vào mùa mưa gia đình mình đã mua được 3 năm nay nhưng bình nước nóng vẫn hoạt động rất tốt, bình nước nóng ngoài sử dụng để tắm ra thì lúc cần thiết ta cũng có thể sử dụng nước nóng vào các việc khác như pha trà cũng được, từ khi mình có con nhỏ mình rất thích vì mỗi khi tắm cho em bé mình không phải nấu nước như ngày xưa, đặc biệt khi sử dụng thì chỉ cần bật nguồn một lần để bình làm nóng rồi ta tắt và sử dụng cả ngày mà nước vẫn nóng bình thường nên giảm đi lượng điện tiêu thụ đáng kể cho gia đình, giá thành bình nước cũng tương đối phù hợp với một nhân viên văng phòng như mình, bình cũng rất dễ sử dụng, quan trọng là rất có ích cho gia đình mình nên mình rất thích
    Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30L
     Có ích   01/11/2018 - 08:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá