Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Ericsson W850i Black

1 nơi bán, giá từ : 750.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Sony Ericsson W seriesKiểu dáng: Kiểu trượt
Kích thước màn hình: 2inchBộ nhớ trong: 16MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 2Megapixel
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 7giờ
Sony Ericsson W850i Black
  • Sony Ericsson W850i Black - Ảnh 1
  • Sony Ericsson W850i Black - Ảnh 2
  • Sony Ericsson W850i Black - Ảnh 3
  • Sony Ericsson W850i Black - Ảnh 4
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao50%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mua nhungf sio ahng gia
     Có ích   23/12/2008 - 12:02
  •  Rất tốt ko có gì để chê [:D]
     Có ích   06/03/2008 - 16:18
  • tr lacri
     Ở khúc giữa của dòng nghe nhạc Walkman cao cấp, W850i nhấn mạnh vào tính năng chụp hình bằng máy ảnh số 2.0 megapixel, bao gồm digital zoom 4X, chế độ chụp đêm, đèn flash, ghi nhớ ngày tháng, chụp tự động... Nhiều người tự hỏi không biết nên gọi đó là điện thoại chụp ảnh hay máy ảnh có chức năng nghe gọi?
     Có ích   18/12/2007 - 10:26
  •  Nhìn bề ngoài thì W850 được thiết kế hơi lạ mắt. Một số người có thể cho rằng trông máy hơi buồn cười, nhưng có thể đây là điểm hấp dẫn riêng của nó khi trên thị trường chẳng có thiết bị nào được thiết kế như vậy. Trên nền đen (một số model màu trắng) của máy, ngay dưới logo Walkman là một thanh chắn nhỏ màu cam. Đây là biểu tượng điện thoại nghe nhạc như theo quy ước của Sony Ericsson và cũng là phím shortcut dẫn người dung vào phần mềm nghe nhạc. Điện thoại có kích thước 98 x 47 x 21 mm, nặng chỉ 116 gram. Sau lưng máy là nắp đậy pin, và them 2 logo Walkman nữa. Như thường lệ, loa ngoài cùng máy ảnh số cũng nằm ở lưng máy.
    Phím nguồn được đặt trên đầu, volume và chụp ảnh nhanh ở hai bên sườn máy. Khẽ trượt lên, bạn sẽ thấy bàn phím số ngay ngắn với các chữ và số rõ ràng. Do phần trên của máy hơi dày nên người dùng sẽ cảm thấy khó khăn khi bấm hàng phím đầu tiên. Phần lớn các điện thoại trượt đều gặp phải hạn chế này. Trong thời gian tới, N95 của Nokia với cơ chế trượt hai chiều sẽ không còn gặp phải những khó khăn trên. Bỏ qua những nhược điểm nhỏ đó, thì W850i thực sự thú vị khi đèn nền hiện lên màu tím. Nhưng khi chuyển sang chế độ nghe nhạc thì đèn nền chuyển thành màu cam
    Màn hình của máy hiển thị 262K màu, kích thước đường chéo là 2 inch. Màu trên màn hình sáng, nhưng dưới ánh mặt trời thì xem không rõ. Hầu như phần lớn các điện thoại Walkman đều chưa khắc phục được nhược điểm trên.
    Mang nhãn hiệu Walkman thì đương nhiên W850i phải là điện thoại nghe nhạc. Giao diện Walkman mới trông giống như giao diện trên máy nghe nhạc Gigabeat của Toshiba. Nếu bạn có lưu một bản copy bìa đĩa album đang nghe thì nó sẽ hiện lên trong quá trình chơi nhạc, còn không thì máy sẽ hiện những hiệu ứng hình ảnh giống như những phần mềm nghe nhạc khác. Ngoài sự khác biệt về đồ họa trên thì những bước điều khiển hay menu bài hát vẫn giữ nguyên phong cách Walkman. Người dùng có thể thu nhỏ phần mềm nghe nhac để làm việc khác, tốc độ xử lý công việc khi vẫn nghe nhạc vẫn đảm bảo và không hề chậm hơn bình thường
     Có ích   05/12/2007 - 16:07
  •  Là điện thoại trượt đầu tiên trong dòng Walkman, W850i nằm trong chiến dịch đa dạng hóa sản phẩm của Sony Ericsson. Khác với những điện thoại nghe nhạc cùng hang khác, thân máy W850 có tổng cộng tới 3 logo Walkman. Giao diện phần mềm nghe nhạc mới cũng làm cho sản phẩm nổi bật hơn.[@};-]
     Có ích   30/11/2007 - 12:06
  •  Nhìn qua, có thể bạn sẽ nhầm W850i với W830i cũng của Sony Ericsson, tuy nhiên xét về tính năng thì W850i còn được tích hợp thêm công nghệ 3G. Bạn sẽ sử dụng thêm nhiều tính năng liên quan đến dữ liệu tốt hơn vì nếu được nhà khai thác dịch vụ ĐTDĐ cung cấp 3G thì W850i có khả năng truyền dữ liệu lên tới tốc độ 384 kbps.

    W850i cũng là một trong những sản phẩm hiếm hoi có thiết kế dạng nắp trượt (slider) của Sony Ericsson, có kích thước 98x47x21mm và nặng 116g, không anten ngoài. Người dùng có thể cầm gọn W850i trong lòng bàn tay và model này có 2 loại vỏ cho bạn lựa chọn là đen hoặc trắng sữa.

    Máy có màn hình TFT 262.144 màu, kích thước 31x42mm, chất lượng hình ảnh được hiển thị sắc nét nhất là các hiển thị chữ (text), giao diện người dùng quen thuộc trên nhiều model ĐTDĐ dòng W của Sony Ericsson. Các phím bấm trên W850i được thiết kế đẹp với nhiều cách điệu khác nhau và tương đối dễ sử dụng. Chúng tôi đặc biệt ưa thích phím kích hoạt chương trình chơi nhạc với màu cam nổi bật và khá lớn. Tuy nhiên phím điều hướng/thông minh 5 chiều lại hơi bất tiện do các điểm để bấm trên đó hơi nhỏ và nông.

    Là ĐTDĐ “Walkman” nên W850i được nhấn mạnh ở chức năng chơi nhạc số di động. Ngoài khả năng chơi nhạc tốt và được hỗ trợ bởi loa ngoài, thẻ nhớ Memory Stick Duo PRO, giao tiếp Bluetooth 2.0, một trong những điểm mạnh của sản phẩm dòng W là các công cụ hỗ trợ. Ở W850i, nếu bạn nghe được một bài hát ở đâu đó nhưng lại không biết thông tin về bài hát này thì bạn có thể ghi âm lại một đoạn và kích hoạt ứng dụng TrackID (nhận diện bài hát). Hệ thống dữ liệu của Sony Ericsson sẽ gửi cho bạn thông tin về tựa, ca sĩ và album. Đây là ứng dụng khá mới và hữu ích, theo Sony Ericsson Việt Nam, công ty đang có kế hoạch xây dựng kho dữ liệu về các bài hát tiếng Việt để đáp ứng tốt hơn nữa cho người dùng W850i tại Việt Nam.

    Ngoài ra, W850i còn có phần mềm Disc2Phone, cho phép người dùng chép trực tiếp bài hát từ CD nhạc sang điện thoại - chỉ bằng cách “kéo/thả” vô cùng thuận lợi. Trong khi đó chức năng MegaBass lại giúp người dùng tăng tiếng bass (độ trầm và khuyếch đại âm thanh nổi) để có âm thanh mạnh mẽ hơn. Không chỉ có nhạc số di động mà bạn còn có thể nghe radio FM từ W850i. Giống như nhiều model ĐTDĐ ngày nay, người dùng W850i vẫn có thể nghe nhạc trên máy bay khi sử dụng chức năng Flight mode trong trường hợp bị yêu cầu tắt máy di động.

    Camera chính của W850i có độ phân giải 2 megapixel, zoom số 4x nằm ở phía sau thân máy, có đèn flash và gương tự chụp chân dung. Chất lượng ảnh chụp qua thử nghiệm không thua kém bất cứ máy ảnh 2 megapixel nào tích hợp trong ĐTDĐ mà chúng tôi đã dùng thử. Với camera này người dùng cũng có thể quay video. W850i có một camera nằm phía trên màn hình của máy dùng cho thoại video (nếu bạn ở trong vùng được cung cấp dịch vụ 3G).
     Có ích   11/09/2007 - 15:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Sony Ericsson W850i Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá