Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc Toshiba 8813

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   11 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TOSHIBALoại: Máy sấy
Công suất (W): 1000Xuất xứ: Trung Quốc
Máy sấy tóc Toshiba 8813
4,5
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cuộc sống ngày càng phải chạy đua với bao nhiêu lo toan, con người cũng trở nên bận bịu hơn với công việc. Một thiết bị đa năng như máy sấy tóc cùng lúc đảm nhiệm được nhiều vai trò như vậy thì thực sự rất xứng đáng để trở thành một trong những đồ dùng thiết yếu của gia đình đặc biệt là cá nhân mỗi người. Mùa đông đến là máy sấy tóc được mang ra sử dụng nhiều nhất. Nó làm cho tóc nhanh khô sau mỗi lần gội, phù hợp với mọi kiểu tóc. Ngoài việc sấy tóc nó còn sử dụng vào nhiều mục đích khác như hong khô quần áo, rã đông, thổi bụi bẩn,...Nhưng bên cạnh đó máy sấy tóc lại hạn chế việc tạo kiểu tóc, máy kêu to.
    Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   05/03/2019 - 23:53
  •  Vào mùa đông, việc làm khô tóc trở nên khó khăn nhất là đối với chị em phụ nữ chúng mình, đặc biệt là các chị thích diện cho mình những bộ tóc dài. Công việc của mình hay làm về muộn nên việc gội đầu lại càng ngại hơn. Mình đã quyết định mua máy sấy tóc Toshiba để sử dụng, máy nhỏ gọn, có thể gấp lại khi không sử dụng, tiện lợi và thoải mái đem theo bên mình trong những chuyến công tác xa, dễ dàng bỏ vào balo hoặc túi xách. Có nút để điều chỉnh chế độ làm nóng mạnh, nóng vừa tùy theo nhu cầu của từng người. Nhược điểm là máy kêu hơi to. Nhưng sản phẩm rất tiện lợi. Từ giờ mình có thể gội đầu vào bất cứ thời gian nào, bất chấp thời tiết lạnh mà không lo tóc lâu khô vì đã có máy sấy tóc Toshiba.
    Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   01/03/2019 - 21:42
  •  Con gái mình sứ đề kháng rất kém ,bé rất hay ốm và dễ bị cảm lạnh . Đặc biệt vào mùa đông , mình rất sợ mỗi khi gội đầu cho bé,bởi cứ hôm nào gội đầu xong là y rằng bé bị ho và sổ mũi .Có lần đi khám bác sĩ mình có kể cho bác sĩ nghe về trường hợp đó , bác sĩ dặn : mỗi khi gội đầu cho bé xong phải sấy khô tóc cho bé tránh bị nhiễm lạnh.Ngay trên đường từ bệnh viện về ,mình rẽ ngay vào điện máy xanh mua 1 chiếc máy sấy tóc Toshiba8813.Qua một thời gian sử dụng mình thấy chiếc máy này có rất nhiều ưu điểm như: Giá thành thì rất rẻ ,thiết kế nhỏ gọn ,có thể gấp tay cầm vào khi không sử dụng ,tiện lợi cho việc mang theo hành lí khi đi xa nhà.Máy có 2 chế độ sấy mát và nóng có thể điều chỉnh theo mục đính người sử dụng ,và đặc biệt rất tiết kiệm điện.Từ ngày có máy sấy tóc mình không còn áp lực sợ hãi mỗi khi gội đầu cho con nữa .Bên cạnh đó mình thấy máy có 1 nhược điểm nhỏ là : máy kêu hơi to trong quá trình sử dụng. Nhưng tóm lại mình thấy rẩt hài lòng về chiếc máy sấy tóc này.
    Máy sấy tóc Toshiba 8813Máy sấy tóc Toshiba 8813Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   21/02/2019 - 19:54
  •  Đây là lần thứ hai mình ghé qua shop này mua máy sấy hihi. Mình mua cho cả mình và mua cho con gái đi học đại học nữa. Mình khá hài lòng với sản phẩm này. Và cho đến thời điểm hiện tại là gần 5 tháng sử dụng nó rồi. Chưa thấy chục chặc gì cả. Mình ưng nhất là thiết kế nhỏ, gọn không nặng và cồng kềnh như mấy loại mình đã dùng trước đây. Cũng có nhiều màu để lựa chọn. Máy tuy chỉ có 2 chế độ sấy nhỏ và vừa, không nhiều tính năng như loại có công suất to hơn nhưng với những người lao động thu nhập bình thường như mình thì dùng loại này đủ với nhu cầu sử dụng và cũng giá cả vừa phải.
    Tuy nhiên, lượng quạt hơi từ máy không mạnh nên sấy hơi lâu mới khô, vì mình tóc dài và dày nữa.
    Cùng là người tiêu dùng với nhau mình cũng muốn chia sẻ chút cảm nhận của mình để mọi người có cái nhìn nhận khách quan nhất và lựa chọn loại sản phẩm cho phù hợp.
    Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   18/02/2019 - 16:39
  •  Máy thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng , có tay cầm vừa vặn, thoải mái. Có thể gấp gọn, treo tường hoặc mang theo dễ dàng. Máy sấy tóc với công suất không quá lớn nên tóc cũng không nhanh khô lắm, đặc biệt là tóc dày như em, tuy nhiên máy cũng có 2 chế độ sấy rất phù hợp, sấy gió nóng và sấy gió mát tùy thuộc cho người dùng. Máy nhẹ nên khi sấy tóc cũng không bị mỏi tay, giá mua máy cũng rất mềm nên mọi người đều có thể mua được. Giá rẻ nhưng chất lượng máy cũng tạm ổn hợp với giá tiền
     Có ích   10/02/2019 - 16:38
  •  là con gái, tóc dài. vào ngày đông sắm cho mình một chiếc mình một chiếc máy sấy tóc là điều cần thiết. máy sấy tóc toshiba là lựa chọn thích hợp cho bạn gái vào ngày đông. giá thành hợp lý. với chế độ làm khô tóc nhanh chóng, mà không bị xơ rối.máy giúp tôi tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau. với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, tiện lợi và tắt bật dễ sử dụng. có thể mang theo khi đi du lịch xa mà không lo cồng kềnh. với những ai mà không muốn ra tiệm thì chỉ cần có em nó là đã có máy tóc đẹp như mong muốn rồi. tuy nhiên mình không thích ở máy này là dây hơi ngắn, nhiều khi hơi bất tiện một chút. xét chung tất cả thì đây là sản phẩm đáng dùng và giá thành hợp lí
    Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   15/01/2019 - 17:59
  •  Tôi đang làm sale hay đi về tối nên hay tắm và gội đầu vào buổi tối. Mà con gái gội đầu vào buổi tối không tốt như tóc không kịp khô mà đi ngủ thì ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên mình tìm hiểu về dòng máy sấy tóc Toshiba 8813 mà cũng thấy đứa bạn ở cạnh phòng bên cạnh có cái Toshiba như thế này dùng cũng oki. Nên quyết định đặt mua một cái, máy dùng chạy rất tốt, không nghe tiếng ồn nhiều, tiết kiệm điện, nhờ nó mà tôi tiết kiệm được thời gian trong lúc sấy tóc, không làm ảnh hưởng đến da đầu có một số loại máy sấy tóc khác sấy hay bị khô tóc, làm nóng da đầu luôn. Máy được thiết kế nút công tắc với tốc độ mạnh, nhẹ thuận tiện trong việc điều chỉnh. Máy nhẹ gòn gàng, Giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
    Nhưng có cái không thích là hay bị nóng phần đầu máy khi dùng lâu.
    Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   13/01/2019 - 19:02
  •  Máy sấy tóc Toshiba 8813 này em mới dùng được 1 thời gian thôi nhưng thấy máy hoạt động và sử dụng khá tốt. Máy có nhiều ưu điển mà em thấy rất phù hợp với bản thân em nói riêng và các bạn nữ nói chung. Máy thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng , có tay cầm vừa vặn, thoải mái. Có thể gấp gọn, treo tường hoặc mang theo dễ dàng. Máy sấy tóc với công suất không quá lớn nên tóc cũng không nhanh khô lắm, đặc biệt là tóc dày như em, tuy nhiên máy cũng có 2 chế độ sấy rất phù hợp, sấy gió nóng và sấy gió mát tùy thuộc cho người dùng. Máy nhẹ nên khi sấy tóc cũng không bị mỏi tay, giá mua máy cũng rất mềm nên mọi người đều có thể mua được. Giá rẻ nhưng chất lượng máy cũng tạm ổn hợp với giá tiền.
    Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   21/12/2018 - 10:08
  •  Máy sấy tóc là 1 dụng cụ không thể thiếu đối với con gái chúng mình đặc biệt là vào mùa đông, mình dùng máy sấy tóc Toshiba 8813 vì thấy giá thành máy rẻ mà công dụng không thua các máy sấy tóc hãng khác là mấy. Thiết kế máy nhỏ gọn có thể gấp gọn để mang đi dễ dàng, mấy lần đi chơi xa mình cũng gấp gọn để vào balo để mang đi sử dụng rất tiện lợi. Màu sắc máy cũng khá trang nhã, tươi sáng. Máy này có 2 chế độ sấy là sấy gió mát và gió nóng tùy vào nhu cầu mỗi người sử dụng. Mình hay chọn sấy gió mát để sấy khô tóc, tóc mình ngắn nên sấy cũng nhanh khô, tóc không bị sơ, khô khi sấy xong. Đối với các bạn có mái tóc dài mà dày thì máy này hơi nhỏ nên sây tóc cũng khá lâu nhé. Nói chung mình thấy nó khá tốt và tiện dụng, không lo mùa đông gội đầu mà tóc lâu khô nữa.
    Máy sấy tóc Toshiba 8813Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   23/09/2018 - 17:02
  •  Bởi vì tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên mình cần phải có một chiếc máy sấy tóc để tiện làm tóc hoặc quần áo nhanh khô thế nên mình mua Máy sấy tóc Toshiba 8813. Máy đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình là mức giá trung bình, máy gọn nhẹ dễ mang và dùng lâu dài. Thiết kế của máy theo mình thấy là xinh, kiểu dáng khá là sang chảnh, nhìn rất ưng mắt. Máy dùng khá êm, không tiếng ồn. Tóc mình cũng không bị khô, xơ. Lâu lâu mình còn dùng để sấy một vài đồ nữa. Máy có nút chỉnh sửa độ nóng lạnh nên cũng khá tiện cho việc mình điều chỉnh cho phù hợp với thời tiết. tuy nhiên cũng vì máy khá nhỏ nên mình phải mất công sấy tóc hơi lâu, máy hơi yếu. nếu được điều chỉnh thì máy này sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời. Những ai có hoàn cảnh giống mình thì nên mua về sử dụng.
    Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   02/07/2018 - 11:40
  •  Vì phải đi làm vào ban ngày nên mình hay phải gội đầu vào ban đêm nên mình đã mua Máy sấy tóc Toshiba 8813 này để hỗ trợ cho việc làm khô tóc và có thể tạo vài kiểu tóc đơn giản khác. Đã sử dụng được một thời gian mình thấy máy sấy này khác tốt. Máy nhỏ, gọn và nhẹ lắm. Với lại máy có thể gập lại dể dàng cho vào vali mang theo khi du lịch. Máy sấy tóc Toshiba 8813 có 2 nấc hoạt động : 1 là gió mát, 2 là gió nóng các bạn có thể chọn 1 hoặc 2 sao cho phù hợp với tình trạng tóc của mình. Điểm mình thích nhất ở máy sấy này là khi hoạt động máy tạo ra tiếng ồn không quá lớn. Máy nhỏ nên với những bạn tóc dài vào nhiều như mình thì phải tốn nhiều thời gian để sấy. Nhìn chung là máy này chất lượng khá tốt nên các bạn có thể an tâm sử dụng. Đây là một số ý kiến đánh giá của mình dành cho Máy sấy tóc Toshiba 8813 này hi vọng có thể giúp ích được các bạn .
    Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   15/06/2018 - 20:46
  •  Mùa đông vừa rồi tôi đã mua chiếc máy sấy tóc Toshiba 8813 để sấy tóc cho nhanh khô. Sau mấy tháng sử dụng tôi thấy máy sấy tóc Toshiba 8813 này sấy tóc khô nhanh mà tóc không bị rối, máy có 2 chế độ sấy giúp tôi có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với độ ướt của tóc. Không chỉ dùng để sấy khô, với máy sấy này tôi cũng có thể tạo một số kiểu tóc cơ bản như sấy cụp vì tóc tôi ngắn. Máy sử dụng được vài tháng mà tôi thấy tiếng ồn của nó không quá lớn, máy thì chưa bao giờ bị nhiễm điện luôn. Hơn nữa, máy sấy này thiết kế nhỏ gọn, có thể gập tay cầm lại nên tôi mang cả nó đi du lịch trong kỳ nghỉ vừa qua. Bên cạnh những ưu điểm, tôi vẫn có một điểm chưa hài lòng lắm ở chiếc máy sấy này là: mình phải thay đổi tư thế của máy liên tục khi sấy nên việc dây hay bị xoắn là không thể tránh được, từ đó tôi lo ngại dây điện có thể bị hỏng gây hở điện và ảnh hưởng tới người dùng. Tuy là tôi chưa gặp trường hợp đó, nhưng tôi vẫn hy vọng nhà sản xuất có thiết kế cải tiến trong các sản phẩm tiếp theo để tôi và người tiêu dùng an tâm hơn.
    Máy sấy tóc Toshiba 8813
     Có ích   29/05/2018 - 20:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc Toshiba 8813

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá