Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SANYOKiểu máy giặt: Máy giặt lồng đứng
Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)
  • Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg) - Ảnh 1
  • Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg) - Ảnh 2
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào ! Mình là Hương, công việc của mình chỉ nội trợ ở nhà. Trước đây do điều kiện kinh tế còn khó khăn nên gia đình mình chưa mua được máy giặt, chỉ toàn giặt bằng tay nên rất tốn thời gian lại bị lột da tay. Bây giờ mình đã có em bé nên khối lượng quần áo tăng lên rất nhiều, vậy nên hai vợ chồng mới dành dụm để một khoản tiền mua chiếc máy giặc Sanyo này. Ban đầu nhìn vào mình đã ưng ý ngay vì màu sắc hài hòa, kiểu dáng khỏe khoắn và không phô trương của nó. Sau 7 tháng sử dụng thì mình xin có những ý kiến chủ quan sau đây : máy chạy rất bền, quần áo giặt xong ít hư tổn hơn so với các máy khác giúp loại bỏ được những vết bẩn bám trên quần áo. Thêm vào đó máy còn có chế độ vệ sinh lồng giặt nên áo quần giặc xong rất sạch sẽ và thơm tho, loại bỏ vi khuẩn và ngừa dị ứng.Đặt biệt máy có chế độ giặt nhiều luồng nước phun. Vắt đồ lại còn cực khô. Giá cả lại phải chăng, thích hợp với các bà mẹ bỉm sữa như mình. Tuy nhiên nhược điểm là máy hoạt động mạnh nên âm thanh phát ra hơi to hơn các máy khác. Một thời gian sử dụng thì các nút nhấn trên máy có bị cứng lại, phải nhấn mạnh tay mới kích hoạt được. Tóm lại máy giặt này rất tốt, rất đáng tiền, từ khi có nó giúp mình bớt được phần nào vất vả
    Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)
     Có ích   03/04/2019 - 21:36
  •  Từ ngày công việc càng ngày càng bận rộn thì tôi không còn thời gian để chăm lo việc nhà, đã thế dù bận cũng phải giặt đồ đạc cho chồng con, nhưng thật sự khá mệt mỏi, nhiều khi nhìn thấy đồ dơ mà choáng váng, thấy vậy chồng tôi đã quyết định mua chiếc máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg) để cho tôi đỡ vất vả hơn cũng như tiết kiệm thời gian hơn. Khi mới mua về nhìn bên ngoài cũng khá thích với vẻ sang trọng và tinh tế. Máy giặt có nhiều chế độ phù hợp cho các loại vải nên mình rất yên tâm sử dụng, máy có công suất mạnh nên giặt quần áo rất sạch, các vết bẩn xử lý khá tốt xà bông cũng được giặt rất sạch, máy rất ít tốn điện và nước. Từ ngày có máy giặt công việc giặt ủi cũng trở nên nhẹ nhàng hơn không còn tốn thời gian như trước mình có nhiều thời gian dành cho các con hơn. Các nút bấm được thiết kế phía trên nên rất dễ dàng sử dụng và nhìn thấy. Tuy nhiên ở chế độ vắt máy hay phát ra tiếng ồn nghe rất khó chịu và phiền một chút. Nhưng không sao tôi vẫn rất hài lòng về máy giặt này, có nó tôi nhẹ nhàng đủ điều.
    Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)
     Có ích   29/03/2019 - 09:03
  •  Tôi là người phụ nữ của công việc cũng như kiêm luôn cả công việc nội trợ trong gia đình nên việc chăm sóc gia đình rất vất vả nhất là việc giặt giũ quần áo cho cả gia đình tốn khá nhiều thời gian cũng như rất vất vả nên cách đây vài tháng vợ chồng tôi đã quyết định chọn mua 1 chiếc máy giặt của hãng Sanyo sau vài tháng sử dụng tôi thấy nó có những ưu điểm như sau: thiết kế vỏ và cửa khá chắc chắn các chế độ giặt được viết bằng tiếng việt nên việc sử dụng khá dễ dàng cửa đứng nên việc cho đồ vào ra rất thuận tiện tiết kiệm được khá nhiều thời gian ăn toàn cho gia đình có trẻ nhỏ màu sắc và thiết kế khá bắt mắt chế độ vắt khô thông minh nên thời gian phơi không tốn công quần áo rất nhanh khô nhất là vào mùa mưa .Tuy nhiên nó cũng có ưu điểm như sau tiếng máy khi giặt và vắt khá to khá tốn nước và điện khoảng chứa bột giặt và nước xả thường xuyên không được xả hết quần áo không giặt được sạch nếu không ngâm và giặt qua ,tuy vậy tôi vẫn rất hài lòng về nó vì nó giúp tôi giảm bớt đi một số vất vả và tiết kiệm thời gian và nó cũng rất phù hợp với gia đình tôi
    Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)
     Có ích   27/03/2019 - 18:46
  •  gia đình là gia đình 3 thế hệ. có đến 8 người nên việc giặt rữa tốn rất nhiều thời gian. Áo quần chủ yếu của gia đình cũng là các loại thun hay vãi caton nhiều không nhăn nên nghĩ đến việc mua 1 máy giặt để phụ giúp bớt phần nào công việc là điều tất yếu. Qua thời gian tham khảo các gia đình lân cận và công ty điện máy. Gia đình tôi quyết định mua sản phẩm Sanyo ASW-S80ZT loại 8kg. đến nay đã sử dụng được khoảng 6 năm mà cũng lạ thay. nó không hỏng vặt hay trục trặc gì. từ khi lắp đặt mới đến giờ chỉ việc sử dụng chứ không bảo trì bảo dưỡng gì, nó vẩn hoạt động trơn tru. Tuy nhiên thời gian sử dụng khá dài. đồ điện tử. lại bỏ chung trong phòng tắm nên khi sinh hoạt nước có bắn sang, thế là phần chân có suất hiện dấu hiệu rỉ rét 1 chút ít. Chung quy lại bỏ ra số tiền vài triệu để đổi lấy sản phẩm lành tính này tôi thấy khá hài lòng. hiệu Sanyo đã để lại cho gia đình tôi rất nhiều uy tín nên mua tủ lạnh gia đình tôi cung chọn thương hiệu này
    Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)
     Có ích   18/02/2019 - 12:21
  •  Nhà mình toàn là người làm công sở nên việc yêu cầu lúc nào quần áo cũng phải chỉnh chu sạch sẽ để phục vụ cho nhu cầu của gia đình cũng như tiết kiệm thời gian cho công việc nội trợ nên năm ngoái mình đã chọn mua máy giặt Sanyo ASW-S80ZT. Khi mới mua về nhìn bên ngoài em ấy cũng khá thích với màu xám trắng các chi tiết màu đen khá sạch sẽ sang trọng và tinh tế. Máy giặt có nhiều chế độ phù hợp cho các loại vải nên mình rất yên tâm sử dụng, máy có công suất mạnh nên giặt quần áo rất sạch, các vết bẩn xử lý khá tốt xà bông cũng được giặt rất sạch, máy rất ít tốn điện và nước. Từ ngày có máy giặt công việc giặt ủi cũng trở nên nhẹ nhàng hơn không còn tốn thời gian như trước mình có nhiều thời gian dành cho các con hơn. các nút bấm được thiết kế phía trên nên rất dễ dàng sử dụng và nhìn thấy. Tuy nhiên ở chế độ vắt máy hay phát ra tiếng ồn nghe rất khó chịu và phiền một chút.
    Nhìn chung qua thời gian sử dụng hiện tại máy giặt nhà mình vẫn còn rất mới chạy rất êm không có bất cứ trục trặc gì nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)
     Có ích   25/10/2018 - 15:21
  •  cách đay 8 năm khi mình mới xây nhà xong kinh tế còn khó khăn mình chỉ đủ khả năng để rinh em máy giặt sanyo Asw-S80ZT này về cứ tưởng chỉ dùng đc vài năm là phải thay em khác,nào ngờ em ấy lại đi cùng mình đc đến 8 năm rồi ,thời gian sử dụng khá lâu rồi mà em ấy chạy vẫn êm ,ăn nước vừa đủ ,độ xoáy tốt ,giặt sạch mà ko bị cắn vải.nhà mình cả gia đình 4 người dùng em này là vừa nhiều lúc mình cho cả chăn ga vào giặt cùng mà máy vẫn quay đều ,giặt khỏe ,đồ vẫn sạch.tuy nhiên em này có 1 nhược điểm là túi lưới trong máy rất nhanh bị rách 1 năm mình phải thay 2 lần nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ.với mình đây là sản phẩm tuyệt vời hợp với túi tiền của nhiều người và có độ bến cao.
    Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)
     Có ích   23/10/2018 - 00:10
  •  "Đi làm về muộn nên thật khó để giặt giũ quần áo chính vì vậy mà nhà tôi đã mua máy máy giặt Sanyo ASW- S8ZT . Máy không chiếm nhiều diện tích nên để rất gọn gàng. Lồng giặt chứa được 8kg nên giặt quần áo rất thoải mái. Có khi tôi giặt 2 cái chăn cùng một lúc vẫn được. Đúng là máy móc thay thế sức lao động của con người, từ lúc có máy, việc giặt giũ dễ dàng và nhanh chóng mà còn sạch sẽ nữa, tôi chỉ cần ấn nút theo quy trình là máy tự động giặt theo ý muốn của mình. Cửa máy mở rộng nên việc lấy quần áo ra rất đơn giản.Trong quá trình giặt khi tôi muốn mở nắp cho thêm đồ vào giặt , máy sẽ báo tín hiệu và ngừng hoạt động trong vòng 5 giây. Tôi dùng máy được 2 năm rồi vẫn bền đều, duy chỉ có hộp đựng bột giặt đôi khi không hoạt động mà thôi, còn lại mọi thứ rất ổn. Tôi đánh giá sản phẩm 5 sao.
    Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg)
     Có ích   20/09/2018 - 16:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (8.0 kg) (1)
  • Linh Phương   ·   30/10/2015 - 11:35
    Hàng ngon nhỉ, có nên múc không ta, ai tư vấn giúp mình với
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá