Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Tiger JKT-S18W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TIGERDung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: Đen, Nâu
Nồi cơm điện Tiger JKT-S18W
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là giáo viên dạy trung học thời gian trên lớp dường như nhều hơn thời gian dành cho gia đình đặc biệt là việc cơm nước mình dạy hết cả ngày vì vậy nhiều khi đến chưa 11 giờ rưỡi mới được về đến nhà, khi đó về muộn chồng con và cả bản thân mình đã rất đói và mệt, trước đây nhiều lúc mình về mới bắt đầu nấu cơm phải đợi khá lâu trong thời gian dài, nhưng tháng trước ở trường các chị đồng nghiệp có giới thiệu cho mình về nồi cơm điện Tiger JKT-S18W ban đầu mình khá ngại mua vì nồi có giá khá cao nhưng rồi mình cũng quyết định ra đi mua một chiếc nồi về sử dụng thì thực sự rất hiệu quả mình mỗi lần đi làm về chi cần cứm nồi cơm khoảng 20 phút cơm đã tự chín mình không phải mất công đợi đảo nhiều lần nồi cơm như nồi cũ, cơm ăn rất ngon không bị có cháy phần đấy nồi vì có lớ màng bôi khá tốt và cơm được ủ nóng khá ổn vì vậy dạo gần đây gia đình mình được ăn cơm nhanh không cần phải đợi lâu như trước nữa, cơm đặc biệt lại rất ngon, mình sẽ giới thiệu sản phẩm tốt như vậy cho nhiều bà nội trợ sử dụng
    Nồi cơm điện Tiger JKT-S18W
     Có ích   22/03/2019 - 17:30
  •  Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng sẽ mua một nồi cơm điện trị giá trên 10 triệu đồng. Vì thực sự tôi chỉ nghĩ rằng nồi cơm chỉ là dụng cụ nấu thành cơm chín để ăn. Nhưng đến giờ suy nghĩ đó của tôi mới thấy sai. Tôi đã đến nhà của một người bạn ăn cơm tôi thấy cơm ngon hơn nhà tôi rất nhiều mà trong khi đó tôi và bạn cùng mua một loại gạo để nấu. đến khi hỏi ra mới biết là bởi vì bạn tôi đã sử dụng nồi cơm điện Tiger JKT - S18W.
    Ngay sau hôm đó tôi đã đi mua nồi cơm đó về để sử dụng. đúng thật sự lần đầu tiên ăn cơm đã thấy khác mọi hôm rất nhiều. Cơm rất ngon và dẻo.
    Hơn thế nữa nồi cơm có lớp bông thủy tinh giữ nhiệt nên nhiệt độ trong cơm nóng rất lâu. không chỉ thiết kế đẹp, công nghệ cũng hiện đại, lại còn tiết kiệm thời gian nấu nướng.Nồi cơm còn có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu.
    Nồi cơm này có thể sử dụng để nấu cho 4-6 người
    Tuy nhiên giá cả thi hơi cao.
    Nồi cơm điện Tiger JKT-S18W
     Có ích   27/10/2018 - 17:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Tiger JKT-S18W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá