Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt máy lồng sắt USB mini

1 nơi bán, giá từ : 68.000₫
  |   53 lượt mua thành công
Loại: Tản nhiệtGiao tiếp: USB
Màu sắc: Nhiều màuXuất xứ: Việt Nam
Quạt máy lồng sắt USB mini
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mua một chiếc quạt máy lồng sắt USB này để sử dụng tại bàn làm việc. Từ ngày mua quạt này để sử dụng mình không bị nóng bức những ngày hè nữa, quạt lại nhỏ gọn để không hề tốn chỗ nên mình có thể để mọi nơi mình thấy cần thiết. Quạt này sử dụng cũng khá thích, mình thấy sức gió quạt ổn dù là mình mới đi nắng về ngồi cũng sợ bị gió to quá mà cảm. Cáp sạc là usb rất phù hợp với dân văn phòng như mình tiện lợi khi dùng laptop. Quạt nhỏ gọn nên mình không phải mất công kéo chiếc quạt công nghiệp to đùng ra sử dụng nữa vừa mất sức mà lại không có hiệu quả làm việc. Quạt máy lồng sắt USB này trông khá hợp mắt, thẩm mĩ sử dụng lại dễ dàng, dây sạc dài lên để được xa, chỉ là hơi khó lau chùi và dùng cũng khá tốn điện. Quạt máy lồng sắt USB này giá cả lại phải chăng và mình tin dùng sản phẩm này.
    Quạt máy lồng sắt USB mini
     Có ích   04/01/2019 - 16:57
  •  mùa nắng nóng đến rồi, mà nhà mình thì lại có con nhỏ. Mình đã chọn mua chiếc quạt máy lồng sắt USB mini về sử dụng . chiếc quạt nhỏ gọn, nhiều màu sắc để mình lựa chọn nữa, mình thì thích màu hồng nên đã chọn màu hồng. chiếc quạt nhỏ nên có thể di chuyển mọi chỗ tùy thích và có thể xoay được 360 độ, cũng có thể bỏ vào túi để đi đến văn phòng làm việc, quạt có lồng sắt bao quanh rất an toàn cho việc sử dụng, có công dụng làm mát nhè nhẹ,thoang thoảng rất dễ chịu. sử dụng nguồn điện từ ổ USB của máy tính để bàn hoặc laptop rất tiện lợi. tuy nhiên trong thời gian sử dụng mình sử dụng nhiều nên cũng nhanh hết pin. nhìn chung thì quạt có kết cấu và hình dạng nhỏ gọn rất tiện dụng cho việc đem đi bất cứ đâu để thỏa mãn nhu cầu làm mát của mình, hợp với túi tiền của người sử dụng.
    Quạt máy lồng sắt USB mini
     Có ích   07/09/2018 - 16:29
  •  Mùa nóng đã bắt đầu, quạt máy lại lên ngôi. Với chiếc quạt máy lồng sắt USB mini này thì các bạn khỏi lo. Thiết kế nhỏ gọn, tốc độ quay cao, không khác gì với quạt điện. Quạt được bao bọc vởi lống sắt rất an toàn cho người sử dụng , nhất là an toàn cho trẻ nhỏ. Cánh quạt làm bằng sắt nên các bạn yên tâm không bị bể giống như các loại quạt làm bằng cánh nhựa. Nguồn điện vào dễ dàng nhờ có cổng sạc usb nên có thể tiềm thấy ở : sạc dự phòng của điện thoại, cổng usb của laptop/ máy tính bàn ngoài ra cũng có thể sử dụng điện trực tiếp thông qua cốc sạc của điện thoại. Dây dài gần 1m nên có thể kéo xa. Quạt có chân đế bằng sắt nên có thể xoay 360độ có thể điều chỉnh để phù hợp với hướng ngồi của mình.
    với chiếc quạt máy lồng sắt USB mini bạn có thể di chuyển dễ dàng mọi nơi mình thích, cũng có thể bỏ vào balo để mang theo bên mình.
    Quạt máy lồng sắt USB mini Quạt máy lồng sắt USB mini Quạt máy lồng sắt USB mini
     Có ích   05/06/2018 - 10:02
  •  Quạt USB kiểu dáng khá nhỏ gọn, phù hợp cho nhân viên văn phòng, những nơi thiếu diện tích, gia đình có con nhỏ, con nít hay hiếu động. Ngoài ra, bạn còn có một chiếc quạt USB đầy sáng tạo, đem lại sự mới mẻ trên bàn làm việc của bạn đấy!
     Có ích   08/01/2015 - 14:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt máy lồng sắt USB mini (3)
  • 'Xuân Phương   ·   08/05/2016 - 01:14
    Chủ shop vui tính :) hàng tốt. Up cho b
    Trả lời   ·  
  • Lâm Bảo Tiến   ·   16/05/2014 - 10:05
    tôi đang cần mua hai chiếc quạt như vậy ,không biết có thể mua ở đâu cho gần nhà minh nất đây
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá