Bán Cáp Lõi Thép Đay

Liên hệ

Số Nhà 6/47, Ngách 117 Đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cáp thép lõi đay là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình quan trọng hiện nay như: sử dụng để làm làm cáp neo giằng, cáp cầu, cáp hỗ trợ nâng hạ trong công trình, tàu thuyền…

Cáp thép lõi đay là gì?
Cáp lõi đay là loại dây thừng đặc biệt có lõi làm bằng sợi đay (lõi bố), sợi tổng hợp tẩm dầu. Chính điều đặc biệt này khiến cho sợi cáp có độ mềm hơn cáp lõi thép.
Đặc điểm của cáp cẩu lõi đay
Cáp lõi đay, lõi bố có tính đàn hồi cao, như vậy dây có khả năng hấp thụ lực cao hơn nhưng tính chịu tải ép và chịu lực kéo kém hơn loại lõi thép.
Cáp lõi đay là loại cáp bao gồm 6 tao mỗi tao lại bao gồm 36 sợi cáp nhỏ và linh hoạt. Cáp lõi đay khác cáp lõi thép ở cái lõi, cáp lõi thép có lõi là các sợi thép.
So với các loại cáp thép xây dựng có cùng cấu tạo và đường kính, cáp lõi thép thường chịu tải lớn hơn dây cáp thép lõi đay 7% và nặng hơn 10%.

Ưu điểm vượt trội của cáp lõi đay là gì?
Cáp thép lõi đay có độ bền cao
Cáp lõi đay có kết cấu ( 6×36) tức là từ 6 tao, mỗi tao được liên kết chặt chẽ với nhau từ 36 sợi tạo nên độ bền bỉ và chắc chắn cho tổng thể. Đó cũng là lý do sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra đây là sản phẩm thuộc dòng cáp cẩu do đó các sợi tổng hợp bên trong không phải là một sợi cáp riêng lẻ dođó khi sử dụng cáp lõi đay sẽ giúp tạo được sự đàn hồi và chịu tải tốt hơn cho người sử dụng.
Không bị nổ sợi cáp khi sử dụng
Nhờ có sự đồng nhất trên toàn bộ sợi cáp do đó giảm đi khả năng nổ sợi cáp khi sử dụng. Đồng thời khả năng hấp thụ năng lượng cũng cao hơn các loại dây cáp khác. Cũng nhờ thế mà cáp lõi đay là sự lựa chọn tuyệt vời và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng.
Sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau
Cáp lõi đay được sử dụng trong nhiều công trình không quá đòi hỏi về trọng tải và kỹ thuật phải kể đến như: Giằng, kéo, neo và cố định trụ điện, lắp đặt thép tiền chế, bên cạnh đó cũng sử dụng để làm cáp cẩu, cáp kéo tàu thuyền, sử dụng trong nâng hạ, Khá nhiều công trình đã tin dùng cáp lõi đay nhờ ưu điểm mềm dẻo và dễ uốn của sản phẩm này.
Lực chịu tải được phân bổ đều không bị đứt gãy đột ngột
Được sản xuất từ các sợi thép nhỏ, đồng nhất về đường kính do đó khả năng chịu tải được phân bổ đều trên toàn bộ dây cáp, nhờ đó mà giảm đi khả năng bị đứt gãy đột ngột khi sử dụng trong các công trình.

Mọi thông tin về sản phẩm Cáp lõi thép đay vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI DONG FENG VIỆT NAM

► Địa chỉ: Số nhà 6/47, ngách 117 đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

► Email: dongfengthanhhoa@gmail.com

► Website: https://santreogondola.vn/

► Hotline: 0961 124 325 và 0975 112 425

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi!

Bình luận

HẾT HẠN

0961 124 325
Mã số : 17428396
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn