Địa Chỉ Sản Xuất Và Cung Cấp Màng Co Nhiệt Pvc Uy Tín Tphcm

Liên hệ

638 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Tp.hcm

Màng co nhiệt PVC được làm từ chất nhựa PVC (Poly Vinyl Chloride) gồm màng co PVC cứng và PVC mềm. Đặc điểm nổi trội của loại màng này là có độ bền cao, cứng, gòn và cách nhiệt tốt. Đặc tính của loại màng co nhiệt PVC là không thấm dầu mỡ và khả năng chống rách cao hơn các loại màng co khác và chỉ co lại 1 hướng khi chịu tác động của nhiệt độ. Đây là màng co nhiệt ứng dụng nhiều để bọc sản phẩm lốc nước, bọc thân chai, nắp chai, đĩa, ống dẫn nước,... Nó sẽ làm cho các sản phẩm hoàn mỹ hơn, hoàn hảo, có giá trị cao cấp và làm hấp dẫn người sử dụng.

 

Với tính linh hoạt và đa dạng ứng dụng, đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp đóng gói và in ấn. Với khả năng co lại dưới tác động của nhiệt độ và áp lực, màng co PVC không chỉ làm cho sản phẩm trở nên bảo vệ hơn mà còn tạo ra một bề mặt mịn màng và chắc chắn.

 

Hiện nay, màng co nhiệt PVC được sản xuất bằng cơ chế kéo căng và định hướng của màng thổi: nóng chảy hạt nhựa tại nhiệt độ gần với điểm kết tinh, rồi làm lạnh đột ngột, tạo ra sự định hướng trong cấu trúc màng co.

 

Mua màng co nhiệt ở đâu uy tín?

 

Thị trường cung ứng mặt hàng màng co nhiệt rất đa dạng. Với nhiều chất liệu, mẫu mã cũng như giá thành khác nhau. Thế nhưng khách hàng đều mong muốn chọn được một đơn vị cung cấp sản phẩm màng co nhiệt chất lượng, giá rẻ, giao hàng nhanh và uy tín.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm được đúc kết trong ngành THUẬN HƯNG PHÁT tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp màng co nhiệt PVC uy tín bậc nhất trên thị trường. Hàng sẵn kho, vận chuyển toàn quốc. Giá thành cực cạnh tranh nhất thị trường.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT THUẬN HƯNG PHÁT

CÔNG TY TNHH TM - SX THUẬN HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số A7/17 V1 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TPHCM

(Địa chỉ mới: 638 Trần Đại Nghĩa, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM)

Hotline: 0918 79 55 25

Email: thuanhungphat@yahoo.com

Website: mangcopvc.vn

https://mangcopvc.vn/mang-co-nhiet-pvc

 

 

Bình luận

0918 795 525
Mã số : 17510998
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn