Dây Đai Thép Dầu Đen Và Dây Đai Thép Kẽm

Liên hệ

Thủ Dầu Một, Bình Dương

Dây đai thép đen (dầu đen) và dây đai thép kẽm Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước.

Dây đai thép dầu là sản phẩm được cấu tạo bằn thép đen. Chúng được sử dụng chủ yếu để đóng gói giúp quá trình vận chuyển hàng hoá diễn ra một cách chắc chắn.

Dây đai thép mạ kẽm là dây đai mạ kẽm được phủ bề ngoài bằng một lớp mạ kẽm. Có 3 loại đó là dây đai thép 16mm, dây đai thép 19mm và dây đai thép kẽm 32mm. Dây dùng để đai hàng bằng máy tự động hoặc đai tay. Kiện hàng sau khi đai có thể để ngoài trời mà không cần lo bị gỉ sét vì dây đã được phủ mạ kẽm.

Dây đai thép dầu đen gọi tắt là dây đai thép dầu trong những năm gần đây đang trở nên phổ biến khi ngành công nghệ nặng ra đời tại Bình Dương, Bình Phước. Dây thép dầu ra đời với sự đa dạng về quy cách, chức năng. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin bên dưới để quý khách biết thêm về sản phẩm.

Chúng tôi cung cấp ra thị trường mẫu dây đai thép chất lượng, bao bọc bên ngoài là lớp nilon và bìa. Điều này giúp cuộn thép không bị gỉ nếu vô tình bị ướt nước. Dây đai thép dầu đen luôn là loại dây đai số một từ những đặc tính của nó mang lại.

Liên hệ SĐT/Zalo 0383.093.713 Mr Long

Bình luận

HẾT HẠN

0383 093 713
Mã số : 16370283
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn