Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén Yamafuji Xqd-19

7,5 triệu

Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Yamafuji XQD-19 là dòng máy đóng đai nhựa cầm tay với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và khả năng đóng đai nhanh chóng, chính xác. Nó đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, giúp cho công việc đóng đai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685518726-ybo.jpg

Thông số kỹ thuật của máy đóng đai Yamafuji XQD-19

- Máy đóng đai nhựa dùng khí nén 3 trong 1: Siết, hàn và cắt dây đai.

- Loại đai sử dụng: nhựa PP, PET.

- Phương thức đai: Hàn nhiệt dùng khí nén.

- Trọng lượng: 3,8kg.

- Áp suất khí nén: 0,5-0,8MPa

- Độ dày dây đai: 0,5mm-1,5mm.

- Độ rộng dây đai: 13mm-19mm.

- Độ kết nối: ~80%.

- Kích thước: 280(L)x160(W)x180(H)cm.

- Xuất xứ: Sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng Yamafuji 

Tính năng nổi bật của máy siết đai nhựa Yamafuji XQD-19

- So với dòng máy thủ công, máy đóng đai Yamafuji XQD-19 sử dụng cảm biến nhiệt để hàn 2 dây đai lại với nhau mà không cần dùng bọ đai để bấm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

- Máy sử dụng dây đai được làm bằng vật liệu nhựa chất lượng cao như PP, PET chắc chắn, bền bỉ không bị đứt trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

- Bên cạnh đó, XQD-19 còn có thể sử dụng đa dạng dây đai có độ rộng từ 13-19mm và độ dày từ 0,5-1,5mm, phù hợp với các loại hàng hóa khác nhau của các ngành công nghiệp khác nhau.

- Với trọng lượng chỉ 3,8kg, máy được thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, không bị mỏi trong quá trình vận hành và dễ di chuyển khắp mọi nơi.

- Yamafuji XQD-19 hoạt động kết hợp 3 chức năng căng đai, bấm đai và cắt đai tạo nên những mối đai chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685518784-wao.jpg

Công dụng của máy đai thùng Yamafuji XQD-19

- Bảo vệ hàng hóa: Dòng máy này giúp gắn chặt các đai nhựa quanh các thùng hàng, cố định chúng khỏi bị xê dịch, hư hỏng hoặc rơi rớt trong quá trình sử dụng.

- Tăng tính an toàn: Vì hàng hóa được cố định chắc chắn nên giảm thiểu được các tai nạn nguy hiểm xảy ra trong quá trình vận chuyển, đảm bảo an toàn cho con người cũng như hàng hóa.

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Yamafuji XQD-19 có khả năng đóng đai nhanh và chính xác hơn rất nhiều lần so với việc đóng đai bằng tay, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, tăng năng suất làm việc.

- Đa dạng ứng dụng: Máy siết đai nhựa Yamafuji XQD-19 có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp khác nhau như logistics, kho vận, sản xuất, xây dựng,...Nó có thể sử dụng để đóng gói các mặt hàng như thùng carton, pallet, gỗ, gạch men và nhiều vật liệu khác.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685518832-stq.jpg

Địa chỉ cung cấp máy đai thùng Yamafuji XQD-19 uy tín

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán máy đóng dây đai nhựa Yamafuji XQD-19 giá tốt thì đừng bỏ qua Siêu thị Hải Minh. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong cung cấp các thiết  bị đóng gói hiệu quả.

Đến với Hải Minh, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất, tiết kiệm nhất với nhiều sự lựa chọn bởi Hải Minh không chỉ cung cấp dòng máy Yamafuji XQD-19 mà còn có rất nhiều dòng may dong dai khác từ các thương hiệu khác cũng nổi tiếng không kém.

Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tỉ mỉ, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và cung cấp cho bạn giải pháp mua hàng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Hải Minh còn làm hài lòng đa số khách hàng với dịch vụ hậu mãi có một không hai của mình. Đó là chế độ bảo hành chuyên nghiệp, được thực hiện theo đúng chính sách của nhà sản xuất, dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện chính hãng bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, hỗ trợ mượn sản phẩm tròn thời gian sửa chữa.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với Hải Minh để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0982 288 992
Mã số : 17167536
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn