Dây Chuyền Xi Mạ Trans-Potent Pta-11800T

Liên hệ

40 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Vietnam


Máy Rửa Khô

www.mayruakho.com

 

Dây chuyền máy xi mạ có thể được sử dụng để mạ niken, vàng, đồng, bạc, thiếc, kẽm và các loại tương tự. Phôi có thể được bo mạch, nó cũng có thể là phần cứng. Có thể được liên kết với một giỏ treo, nó có thể là một cái trống.

 

1. Chúng tôi đã phát triển sản xuất dây chuyền mạ tự động, chi phí thấp, hiệu quả, linh hoạt và thiết thực, có thể được thực hiện dễ dàng thay đổi trình tự quy ​​trình và mỗi trạm nghỉ, nhỏ giọt, cài đặt thời gian. Nó cũng có thể xử lý quá trình mạ điện tự động trong cùng một dòng của cùng độ dày nhưng kết hợp khác nhau của các bộ phận, bạn có thể đạt được kết hợp quá trình khác nhau cho phù hợp với các yêu cầu của sản phẩm điện kết thúc khác nhau.

 

2. Đặc điểm chính xác, ổn định và đáng tin cậy của máy xi mạ Trans-Potent với thiết bị bảo vệ môi trường. Dây chuyền sản xuất bằng cách sử dụng một PLC (bộ điều khiển logic lập trình), tự động thực hiện đầy đủ các thời gian thực theo dõi các thông số thiết lập, và có thể được liên kết với máy tính, để sản xuất quản lý dữ liệu tự động, cụ thể là hệ thống DMS.

3. Thiết bị xi mạ với thiết kế hạn chế tiếng ồn tối thiểu, tất cả các động cơ phanh nhập khẩu, các đặc điểm cấu trúc: nguyên liệu nhập khẩu PP, acid, nhiệt độ khung gầm bằng thép không gỉ, đẹp và bền tủ điều khiển độc lập, PLC kiểm soát toàn bộ thủ tục cũng có thể được vận hành bằng tay bộ lọc PP và nhập khẩu của máy bơm hóa chất, axit, kiềm điện DC điện mạ điện, đảm bảo chất lượng Phạm vi: một loạt các bộ phận nhỏ bằng kim loại mạ kẽm, đồng, niken, crôm và các loại tương tự.


Bình luận

0283 863 9028
Mã số : 14918241
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn