Mua Bột Cà Phê Hòa Tan Ở Đâu? Lưu Ý Khi Mua Cà Phê Hòa Tan

Liên hệ

740 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

 

Cà phê hòa tan là một trong những sản phẩm từ cà phê cực kỳ phổ biến trong hàng chục năm rở lại đây. Đây là cách để người dùng có thể thưởng thức một tách cà phê nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn cảm nhận được hương vị vốn có của loại thức uống này. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cà phê hòa tan được sản xuất và cung cấp bởi nhiều thương hiệu, địa chỉ khác nhau. Vậy nên mua bột cà phê hòa tan ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như hương vị?

Nhu cầu mua bột cà phê hòa tan hiện nay

Như đã biết, cà phê hòa tan được chế biến từ cà phê nguyên chất, xay nhỏ, trộn chung với nhiều thành phần khác như đường, sữa theo khẩu vị. Cà phê hòa tan thường tồn tại ở 2 loại đó là dạng bột và dạng tinh thể. Khi thưởng thức, người dùng chỉ cần cho bột cà phê hòa tan vào nước nóng, khuấy đều là đã có thể sử dụng.

So với cà phê rang xay nguyên chất, cà phê hòa tan không đậm đà bằng nhưng dịu nhẹ, đặc biệt là rút ngắn thời gian pha chế. Cùng với cà phê rang xay, cà phê hòa tan cũng ngày càng được ưa chuộng, phổ biến và không ngừng phát triển. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa mang lại hương vị khá đặc biệt nên cà phê hòa tan luôn là sự lựa chọn số 1 cho những người bận rộn.

Thị trường cà phê hòa tan mang lại lợi nhuận khá lớn, do đó tại Việt Nam đã xuất hiện nhiều thương hiệu cà phê hòa tan nước ngoài như Nescafé, Starbucks. Đồng thời là sự trỗi dậy của các thương hiệu lớn trong nước như Trung Nguyên, Vinacafe, Classic Coffee,… Ngoài những thương hiệu uy tín này, thị trường cà phê hòa tan còn có sự xuất hiện của các sản phẩm đạo nhái, không đảm bảo chất lượng. Do đó, nhu cầu mua cà phê bột hòa tan đảm bảo uy tín, chất lượng luôn là điều người tiêu dùng quan tâm.

Mua bột cà phê hòa tan ở đâu? Lưu ý khi mua cà phê hòa tan

Kinh nghiệm mua bột cà phê hòa tan

Để đảm bảo hương vị, chất lượng cũng như tìm được loại cà phê hòa tan ưng ý nhất, bạn có thể áp dụng những kinh nghiệm sau:

Lựa chọn theo phương thức đóng gói

Cà phê hòa tan hiện nay được đóng gói theo 2 dạng chính là dạng gói và dạng hũ. Ở dạng hũ, bạn có thể tùy chỉnh lượng cà phê theo nhu cầu. Tuy nhiên, cách đóng gói này có thể làm bay hơi, mất mùi cà phê nếu sử dụng trong thời gian dài hoặc bảo quản không đúng cách.

Cà phê hòa tan dạng gói nhỏ đã được tính toán chi tiết về liều lượng cho một ly cà phê hoàn hảo. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác,… Cà phê được đóng gói kín nên hương vị chất lượng cũng đảm bảo hơn dạng hũ. Nhược điểm của dạng này là không điều chỉnh được lượng cà phê như ý và có giá thành cao hơn so với cà phê hòa tan dạng hũ.

Lựa chọn phương pháp sấy

Bột cà phê hòa tan có thể được sản xuất theo 2 phương pháp là sấy phun và sấy lạnh. Phương pháp sấy ảnh hưởng đến hương vị, mùi thơm cũng như giá thành sản phẩm.

Đa số sản phẩm cà phê hòa tan hiện nay áp dụng phương pháp sấy phun, cà phê dạng này có thể tan dễ dàng, kể cả trong nước lạnh và sữa. Cà phê hòa tan sấy lạnh khó sản xuất hơn, đòi hỏi kỹ thuật cao hơn nên hương vị mang lại tốt hơn so với cà phê hòa tan sấy phun. Giá của loại cà phê này cũng cao hơn so với cà phê hòa tan sấy phun thông thường.

Lựa chọn mức độ rang

Cà phê hòa tan đa số không thể hiện rõ mức độ rang. Tuy nhiên, một số thương hiệu uy tín vẫn thể hiện đầy đủ thông tin này. Mức độ rang ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị của cà phê. Theo đó, rang nhạt thì cà phê sẽ có thiên hướng chua, rang vừa sẽ làm cân bằng giữa vị đắng và chua tốt hơn, rang đậm sẽ giúp người dùng cảm nhận rõ ràng vị đắng của cà phê nguyên chất.

Mua bột cà phê hòa tan ở đâu? Lưu ý khi mua cà phê hòa tan

Lựa chọn loại cà phê

Hiện nay, cà phê hòa tan được chế biến từ 2 nguồn nguyên liệu chủ yếu đó là Arabica và Robusta. Cà phê Robusta có sự phổ biến hơn nhờ hàm lượng caffeine mạnh, vị đắng chủ đạo và có giá thành tốt. Ngược lại, cà phê hòa tan Arabica có vị chua thanh, hương vị khá phong phú, phù hợp với đối tượng khách hàng yêu thích gu nhẹ nhàng, thanh thoát.

Lựa chọn thành phần phụ trợ

Bột cà phê hòa tan được chế biến theo nhiều phương pháp và có nhiều thành phần khác nhau. Ngoài cà phê nguyên chất, sản phẩm có thể được thêm đường, sữa để làm đa dạng hương vị. Lượng đường, sữa của mỗi loại, mỗi thương hiệu cũng khác nhau. Nếu bạn thích sự ngọt ngào, các loại cà phê hòa tan 3in1, 4in1 là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, nếu thích sự mạnh mẽ, hãy lựa chọn các loại cà phê hòa tan đen, ít đường để thưởng thức.

Thành phần phụ trợ cũng ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường. Do đó, những người có tiền sử hoặc đang mắc tiểu đường không nên mua bột cà phê hòa tan có lượng đường, sữa quá cao để sử dụng.

Mua bột cà phê hòa tan ở đâu?

Như đã nói, thị trường cà phê hòa tan hiện nay khá phức tạp. Do đó, bạn cần tìm mua sản phẩm ở những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng. Classic Coffee Gia Lai là một trong những thương hiệu cà phê nguyên chất, cà phê hòa tan uy tín nhất hiện nay bạn có thể an tâm sử dụng.

Với nguồn nguyên liệu chất lượng cao cùng nhà máy chế biến hiện đại, đạt chuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dòng cà phê sữa hòa tan 3in1 của Classic Coffee đang cực kỳ được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon hảo hạng cùng chất lượng vượt trội.

Hơn nữa, sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu chuyên sâu, đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu của đa số khách hàng. Với sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đậm đà, đặc trưng của Robusta Việt Nam. Đồng thời, sản phẩm của chúng tôi có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay, chỉ với chưa tới 3.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một ly cà phê sữa thơm ngon như ý.

Mua bột cà phê hòa tan ở đâu? Lưu ý khi mua cà phê hòa tan

Mua bột cà phê hòa tan cũng như các loại cà phê khác cũng cần có sự hiểu biết và kiến thức để có thể chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu chưa tìm được loại cà phê hợp gu, hãy thử dùng cà phê sữa hòa tan 3in1 của Classic Coffee, biết đâu chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành lâu dài của bạn.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm:

Bình luận

0905 046 396
Mã số : 17532708
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn