Điểm Danh Các Loại Cà Phê Hoà Tan Ngon Nhất Việt Nam Hiện Nay

Liên hệ

740 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Việt Nam luôn là một trong những quốc gia có trữ lượng cà phê lớn nhất thế giới. Do đó, thị trường cà phê của chúng ta cực kỳ phong phú và đa dạng. Và một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất đó chính là cà phê hoà tan. Nhờ ưu điểm tiện dụng, pha chế nhanh gọn, giá thành phù hợp, cà phê hoà tan luôn có một chỗ đứng nhất định, bất chấp sự xuất hiện của các loại cà phê hiện đại khác. Hãy cùng Classic Coffee điểm qua những loại cà phê hoà tan ngon nhất Việt Nam hiện nay.

Các loại cà phê hoà tan ngon nhất Việt Nam

Cà phê hoà tan G7 3in1

G7 3in1 là sản phẩm cà phê hoà tan đầu tiên của tập đoàn Trung Nguyên. Thương hiệu này không chỉ nổi bật ở Việt Nam mà còn lan rộng ra toàn thế giới. G7 3in1 đẳng cấp đến độ đã từng phục vụ cho những hội nghị cấp cao như APEC, ASEM 5. Chỉ nhiêu đó cũng đã thể hiện được chất lượng cũng như sự tin tưởng mà khách hàng dành cho G7.

Điểm nổi bật của G7 3in1 là vị đắng vừa phải, không bị vị sữa lấn át, hương cà phê thơm lâu và để lại hậu vị ngọt dịu. Loại cà phê hoà tan này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một ngày làm việc tỉnh táo, đầy năng suất. Ngoài ra, cà phê hoà tan G7 3in1 có giá thành tương đối rẻ, được bày bán rộng rãi, khách hàng có thể mua hàng một cách dễ dàng.

Điểm danh các loại cà phê hoà tan ngon nhất Việt Nam hiện nay

Nescafe – Cà phê đen đá

Nescafe là sản phẩm con cưng của nhà Nestle – tập đoàn thực phẩm, đồ uống hàng đầu thế giới. Nescafe nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều hương vị cà phê hoà tan khác nhau nhưng nổi bật nhất phải kể đến cà phê đen đá – đậm chất cà phê Việt.

Sản phẩm này phù hợp cho người dùng có gu thưởng thức mạnh, thích cà phê đen đá truyền thống. Với thành phần là 100% Robusta, Nescafe cà phê đen đá mang lại những tách cà phê thơm ngon, đắng mạnh không hề thua kém cà phê phin.

Vinacafe Gold Original

Đây là sản phẩm của công ty cổ phần Vinacafé Biên Hoà, với thương hiệu nổi tiếng hàng đầu cũng như nhà máy sản xuất cà phê hoà tan có công suất lớn bậc nhất Việt Nam hiện nay. Vinacafe Gold Original xứng đáng là một trong những loại cà phê hoà tan ngon nhất Việt Nam nhờ hương vị cân bằng, hài hoà. Điều này giúp người dùng vừa có thể thưởng thức vừa suy ngẫm về cuộc sống một cách tinh tế.

Ngoài ra, Vinacafe Gold Original còn được xem là hương vị thể hiện cái chất của Vinacafe với sự kết hợp tài tình giữa Robusta và Arabica, mang lại hương vị phong phú hơn cho người sử dụng.

Điểm danh các loại cà phê hoà tan ngon nhất Việt Nam hiện nay

Cà phê sữa Wake-up café Sài Gòn

Đây cũng là một sản phẩm của Vinacafe, Wake-up được chọn lọc kỹ và trải qua quy trình chế biến cực kỳ hiện đại, cho ra hương vị cà phê sữa thơm ngon, béo ngậy nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và vị đắng đặc trưng của cà phê nguyên chất. Sản phẩm này được đánh giá có hương vị làm gợi nhớ đến cà phê vỉa hè dân dã, sảng khoái của Sài thành.

Dòng sản phẩm này được cải tiến để phù hợp hơn với nhiều đối tượng, ít đắng, vị ngọt vừa phải, đảm bảo có ngay một ly cà phê sữa đá Sài Gòn chuẩn vị ngay tại nhà.

Cà phê sữa hoà tan 3in1 Classic Coffee

Xuất hiện sau các loại cà phê hoà tan kể trên nhưng cà phê hoà tan 3in1 của Classic Coffee được đánh giá cực kỳ cả về chất lượng cũng như hương vị. Sản phẩm được phát triển dựa trên sự nghiên cứu, đánh giá thị trường cũng như những nhược điểm của các thương hiệu khác, từ đó cho ra đời một hương vị cà phê hoà tan đáp ứng tốt gu thưởng thức của người Việt.

Được chế biến từ cà phê Robusta Tây Nguyên chất lượng cao trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, cà phê sữa 3in1 của Classic Coffee có cho mình hương vị thơm ngon, đậm đà, ngọt dịu và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho người sử dụng.

Điểm danh các loại cà phê hoà tan ngon nhất Việt Nam hiện nay

Trên đây là những loại cà phê hoà tan ngon nhất Việt Nam hiện nay. Mỗi loại đều thể hiện được ưu điểm của cà phê Việt cũng như bản sắc riêng cho từng thương hiệu. Với gu thưởng thức khác nhau từ mỗi người, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Và tất nhiên, cà phê sữa hoà tan 3in1 từ Classic Coffee chắc chắn sẽ là sản phẩm khiến bạn tâm đắc.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê hạt pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch nguyên chất tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0905 046 396
Mã số : 17296205
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn