Biostreme 401 Khử Mùi Cho Phân Hủy Kỵ Khí

600.000

17 Đường Số 14 Phường An Lạc A Quận Bình Tân

BIOSTREME 401 KHỬ MÙI CHO PHÂN HỦY KỴ KHÍ

1.Giới thiệu
BioStreme® 401 là một công thức được thiết kế đặc biệt bao gồm vi chất dinh dưỡng và các chất chiết xuất hữu cơ phức tạp. Những thành phần này tối ưu hóa sự phát triển của vi sinh vật và xây dựng một môi trường sinh học cân bằng có hiệu quả ngăn chặn sự phát triển mùi hôi tại nguồn. Việc sử dụng BioStreme® 401 làm tăng sự ổn định của quá trình, khả năng xử lý và hiệu quả loại bỏ COD. Bằng cách áp dụng BioStreme® 401, có thể đạt được quá trình tiêu hóa chất thải kỵ khí và năng lượng kỵ khí tăng cường, dẫn đến việc sản xuất biogas tối đa đã được chứng minh và tiết kiệm chi phí hoạt động.

Các hợp chất kỵ khí bắt buộc, chẳng hạn như khí metan, nhạy cảm với oxy và chỉ có thể sử dụng các hợp chất đơn giản từ quá trình lên men sinh khối trước đó. Công thức độc quyền đẩy nhanh sự phân hủy của các hợp chất chuỗi cacbon dài phức tạp cung cấp thêm đầu vào cho sự sản sinh metan cuối cùng. Hoạt động kích thích sinh học của BioStreme® 401 làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của các loài vi sinh vật quan trọng trong quá trình kỵ khí để tạo ra nhiều khí sinh học hơn trong một thời gian ngắn hơn.

2. Chức năng
– Kiểm soát mùi hôi;
– Tăng cường sinh khí Biogas;
– Cải thiện hiệu quả xử lý VSS và COD;
– Phân huỷ sinh học và an toàn;
– Không chứa Vi sinh vật.

3. Sự tăng cường hoạt động của Biogas:
Phối hợp với Đại học York, một nghiên cứu đã được sắp xếp để tiếp tục khám phá khả năng của BioStreme® 401 để cải thiện hiệu quả của quá trình xử lý kỵ khí. Kết quả của nghiên cứu này đã chỉ ra rằng sử dụng BioStreme® 401 cho phân hủy kỵ khí trong các mẽ xử lý sẽ tăng cường tỷ lệ trao đổi chất sinh học của vi khuẩn và cải thiện việc loại bỏ hữu cơ, phân hủy chất rắn và sản xuất mêtan lên tới 46%.

4. Tỷ lệ ứng dụng:
Tỷ lệ ứng dụng cho sự phân hủy điển hình là 10-30 ppm nâng cao hiệu quả sinh học một cách nhanh chóng. Các yếu tố tải trọng sinh khối ảnh cũng hưởng đáng kể đến tỷ lệ liều lượng trong các ứng dụng công nghiệp khi xảy ra hiện tượng tải trọng ô nhiễm ở mức cao chẳng hạn như giết mổ động vật, chế biến thực phẩm và nhà máy giấy và bột giấy.

Bình luận

HẾT HẠN

0888 673 079
Mã số : 17198749
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn