Máy Bơm Trục Vít Knoll, Máy Bơm Ly Tâm Knoll Tại Việt Nam

2.000

Gò Vấp

Kể từ khi công ty được thành lập, KNOLL đã phát triển và sản xuất Máy bơm trục vít KNOLL - Máy bơm ly tâm KNOLL để sử dụng cho riêng mình. Trong những năm qua, công nghệ tiên tiến đã giúp máy dịch chuyển tích cực nói riêng đạt được mức độ chấp nhận cao của khách hàng bên ngoài trong các ngành như cơ khí và kỹ thuật quy trình.

Ngoài ra còn có Máy bơm KNOLL dành cho môi trường có độ nhớt cao, bẩn hoặc không bôi trơn. Ngoài độ tin cậy, tuổi thọ và tính dễ bảo trì, khách hàng còn đánh giá cao sự sẵn có nhanh chóng của sản phẩm và phụ tùng thay thế.

Các dòng sản phẩm của Đại lý bơm KNOLL bao gồm: Bơm trục vít KNOLL, Bơm ly tâm KNOLL, Bơm cao áp KNOLL, Máy bơm chìm KNOLL, Bơm ly tâm trục đứng KNOLL, Bơm chất làm mát KNOLL, Nhà cung cấp bơm KNOLL, Nhà phân phối bơm KNOLL, KNOLL Pump, Máy bơm công nghiệp KNOLL…

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Máy bơm trục vít KNOLL - Máy bơm ly tâm KNOLL tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Máy bơm KNOLLBơm cao áp KNOLL, Bơm trục vít KTS 25-38-T, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Thông tin chi tiết các dòng sản phẩm thuộc Máy bơm trục vít KNOLL - Máy bơm ly tâm KNOLL:

Máy bơm trục vít KNOLL KTS là sản phẩm thành công trong hơn 30 năm qua. Nó vận chuyển chất bôi trơn làm mát (dầu, nhũ tương, dung dịch nước) cho các ứng dụng áp suất cao trên máy công cụ. Một ví dụ điển hình là làm mát, bôi trơn và loại bỏ phoi cho các dụng cụ có nguồn cung cấp chất làm mát bên trong trong quá trình khoan và phay. KTS tỏa sáng nhờ công nghệ tiên tiến, tuổi thọ cao và khả năng chống mài mòn.

Bơm trục vít KNOLL KTSL mới được phát triển là lý tưởng cho việc gia công kim loại tiêu chuẩn với lưỡi cắt được xác định về mặt hình học. Nó cung cấp chất bôi trơn làm mát ở áp suất lên tới 100 bar thông qua các công cụ được làm mát bên trong. Thiết kế này hướng tới một thiết kế nhỏ gọn với tính dễ sử dụng và lắp đặt cao.

Năm 2003, ý tưởng sử dụng máy Bơm trục vít dòng KNOLL KTS ở dạng sửa đổi đã ra đời ở các thị trường mới. Sự phát triển tiếp theo, được gọi là bơm trục vít KTSV, giải quyết các nhiệm vụ mang tính cách mạng trong kỹ thuật xử lý. Nó được sử dụng cho nhiều loại sản phẩm có độ nhớt từ 0,5 đến 2.000.000 mPas. Các kỹ sư của KNOLL điều chỉnh các giải pháp riêng biệt cho máy bơm trục vít này một cách chính xác theo yêu cầu của khách hàng. KTSV cho phép tiết kiệm chi phí đáng kể bằng cách đơn giản hóa hệ thống và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động cũng như lãng phí.

Máy bơm ly tâm KNOLL có sẵn dưới dạng máy bơm chìm hoặc máy bơm khối. Máy tuabin chủ yếu được sử dụng trên máy công cụ để bơm chất bôi trơn làm mát (KSS).

Là máy bơm hồi lưu, chúng vận chuyển hỗn hợp phoi/chất làm mát đến bộ lọc/tách. Sau đó, họ cung cấp lại cho máy chất làm mát đã được làm sạch. Nhờ kết cấu chắc chắn và bền bỉ, máy bơm làm mát KNOLL có khả năng đàn hồi cực kỳ cao và có tuổi thọ lâu dài.

Bình luận

HẾT HẠN

0934 015 234
Mã số : 17456536
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn