Tmr1 011045 Aalborg Flow Meter In Viet Nam

2.000

Gò Vấp

TMR1-011045 Aalborg flow meter được thiết kế cho lưu lượng thấp, lưu lượng kế model T là một công cụ chính xác thể hiện tính đơn giản, tính linh hoạt và tính kinh tế vốn có của máy đo diện tích biến thiên cổ điển . Nó đặc biệt thích hợp để đo khí mang trong sắc ký, chỉ thị và kiểm soát khí trong quy trình sản xuất, đo chất lỏng và khí trong phòng thí nghiệm, nhà máy thí điểm, chỉ báo lưu lượng và mức, v.v. Đồng hồ đo 150 mm có Van CV™.

Vận chuyển được lắp ráp hoàn chỉnh, Đồng hồ đo lưu lượng TMR1-011045 bao gồm các phụ kiện lắp đặt tiêu chuẩn với nhiều loại vật liệu lựa chọn, tấm bên, tấm chắn phía trước và tấm phía sau phóng đại bảo vệ dày, Van điều khiển dòng chảy Aalborg tích hợp tùy chọn và ống lưu lượng được chọn từ bảng Công suất dòng chảy. Kiểu lắp bảng điều khiển có thể chuyển đổi sang kiểu lắp băng ghế thông qua việc sử dụng chân máy acrylic tùy chọn. Chân máy được tích hợp sẵn bộ phận cân bằng và vít cân bằng.

Ống đo lưu lượng cho các đồng hồ đo lưu lượng có diện tích thay đổi (thông số thông số) này có sẵn với hai loại thang đo, phù hợp với các loại ứng dụng khác nhau.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp TMR1-011045 Aalborg flow meter in Viet Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Đồng hồ đo lưu lượng AalborgLưu lượng kế Aalborg, Van điều khiển dòngchảy Aalborg …, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Được thành lập vào năm 1972, Aalborg Instruments & Controls, Inc nổi tiếng khắp thế giới với tư cách là nhà sản xuất chính về Đồng hồ đo lưu lượng Aalborg và kiểm soát dòng chảy. Chúng tôi điều hành hai bộ phận. Bộ phận Điện tử sản xuất các bộ điều khiển lưu lượng khối và lưu lượng kế khối lượng hiện đại cho chất khí . Bộ phận Khu vực Biến đổi sản xuất một dòng đa dạng các lưu lượng kế VA và van kim . Được chế tạo bằng nhôm, đồng thau, thép không gỉ hoặc PTFE , lưu lượng kế có diện tích thay đổi từ lưu lượng vi mô đến lưu lượng kế cỡ công nghiệp .

CÂN ĐỌC TRỰC TIẾP Thang

Đo đọc trực tiếp cho biết tốc độ dòng chảy của chất lỏng và khí, trong các đơn vị kỹ thuật như [mL/phút] , feet khối tiêu chuẩn trên giờ [scfh], v.v. Các thang đo như vậy được thiết kế dành riêng cho một loại khí hoặc chất lỏng cụ thể ở một tập hợp các thông số áp suất và nhiệt độ nhất định và chỉ có giá trị cho các đơn vị dòng chảy liên quan. Sự tiện lợi của thiết kế thang đo đọc trực tiếp phải được cân nhắc với những hạn chế về khả năng áp dụng. Nói chung, cân đọc trực tiếp phù hợp nhất với các ứng dụng OEM.

THIẾT BỊ MILLIME ĐA NĂNG (TƯƠNG QUAN)

Thang đo milimet cho biết vị trí thẳng đứng của phao hình cầu trong ống đo khi dòng chảy tăng hoặc giảm.

Cần phải sử dụng các bảng lưu lượng hoặc đồ thị được cung cấp để tương quan các số đọc tham chiếu float với tốc độ dòng thể tích thực tế.

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy bảng lưu lượng và biểu đồ Aalborg flow meter TMR1-011045 bằng Thư viện dữ liệu hiệu chỉnh ống lưu lượng trực tuyến của chúng tôi bằng cách tra cứu số bộ phận ống lưu lượng của bạn.

Ưu điểm của cân loại phổ dụng là khả năng tận dụng việc sử dụng đồng hồ đo lưu lượng nhất định cho số lượng lớn chất lỏng khác nhau ở các điều kiện nhiệt độ và áp suất khác nhau, thường được ưu tiên trong các ứng dụng trong phòng thí nghiệm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Aalborg flow meter TMR1-011045

-        ĐỘ CHÍNH XÁC TIÊU CHUẨN: ±2% FS (thang đo mm - ngoại trừ ống dòng 032/042); ±5% FS (thang đo trực tiếp và ống đo lưu lượng 032/042)

-        ĐỘ CHÍNH XÁC ĐƯỢC HIỆU CHỈNH: ±1% FS

-        KHẢ NĂNG LẶP LẠI: ±0.25% FS

-        PHẠM VI LƯU LƯỢNG HỮU ÍCH: Tối thiểu 10: 1 với một phao

-        ÁP LỰC HOẠT ĐỘNG TỐI ĐA: 100 psig (6,7 bar)

-        NHIỆT ĐỘ HOẠT ĐỘNG TỐI ĐA: 150°F (65°C)

Đồng hồ đo lưu lượng thủy tinh PTFE nhiều ống Đồng hồ đo lưu lượng TMR1-011045 kết hợp sự tiện lợi của nhiều ống mét với các tính năng thiết kế độc đáo của đơn đồng hồ đo lưu lượng ống PTFE-Glass. Những mét này có sẵn với cùng một loại có thể hoán đổi cho nhau

Ống thủy tinh 65mm hoặc 150mm được sử dụng trong các thiết kế ống đơn và chúng có sẵn hoặc không có van kim PTFE tích hợp.

Các thành phần trơ ướt được bao quanh bởi cấu trúc nhôm anodized cứng nhắc. Thiết kế kết quả thể hiện sự kết hợp độc đáo của một khung cứng chắc về mặt cơ học và các bộ phận bị ướt trơ về mặt hóa học.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0934 015 234
Mã số : 17488728
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn