Van Ngắt An Toàn Medenus

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Van ngắt an toàn MEDENUS S 50 chủ yếu được sử dụng để tránh mọi hư hỏng cho các bộ phận cũng như tránh áp suất quá cao hoặc quá thấp trong hệ thống truyền khí. Điều này có thể gây ra tổn thất tài chính lớn và/hoặc gây thương tích cho người dân.

MEDENUS bao gồm : Bộ điều chỉnh MEDENUS, bộ lọc MEDENUS, van MEDENUS, MEDENUS regulator, đại lý MEDENUS vietrj nam, MEDENUS valve, MEDENUS filters,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác.

Van ngắt an toàn MEDENUS S 50 phù hợp với các loại khí theo Quy tắc thực hành DVGW G260/262 và tất cả các loại khí trung tính và không ăn mòn khác (các loại khác theo yêu cầu). S 50 có sẵn với các kết nối ren Rp 1", Rp 1 ,5", Rp 2" và áp suất làm việc lên tới 3,0 bar. Van ngắt an toàn được chứng nhận bởi DVGW và CE.

Van ngắt an toàn S 100 chủ yếu được sử dụng để tránh mọi hư hỏng đối với các bộ phận cũng như tránh áp suất quá cao hoặc quá thấp trong hệ thống truyền khí. Điều này có thể gây ra tổn thất tài chính lớn và/hoặc gây thương tích cho người dân.

Van ngắt an toàn MEDENUS S 100 chủ yếu được sử dụng để tránh mọi hư hỏng đối với các bộ phận cũng như tránh áp suất quá cao hoặc quá thấp trong hệ thống truyền khí. Điều này có thể gây ra tổn thất tài chính lớn và/hoặc gây thương tích cho người dân.

Van ngắt an toàn MEDENUS S 100 phù hợp với các loại khí theo Quy tắc thực hành DVGW G260/262 và tất cả các loại khí trung tính và không ăn mòn khác (các loại khác theo yêu cầu). S 100 có sẵn với các kết nối mặt bích DN25 đến DN200 và áp suất làm việc lên tới 8,0 bar. Tất cả các van ngắt an toàn đều được chứng nhận bởi DVGW và CE.

Để biết thêm thông tin về Bộ điều chỉnh MEDENUS, bộ lọc MEDENUS, van MEDENUS, MEDENUS regulator, đại lý MEDENUS vietrj nam, MEDENUS valve, MEDENUS filters, Bộ điều chỉnh áp suất MEDENUS việt nam, Van ngắt an toàn MEDENUS việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17302041
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn