Băng Tải Ngành Sản Xuất Giày Da Công Nghiệp

Liên hệ

Số 522 Phúc Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Tp.hà Nội

Cùng với sự đẩy mạnh của nhu cầu thị trường, sự phát triển của các thiết bị hỗ trợ sản xuất công nghiệp và mong muốn đẩy mạnh, mở rộng quy mô sản xuất, các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực sản xuất giày da ngày càng áp dụng nhiều các sản phẩm, thiết bị công nghiệp tự động hóa vào quá trình sản xuất công nghiệp.

Hệ thống băng tải ngành giày da là một trong những thiết bị tự động hóa có thẻ bắt gặp ở hầu hết tất cả các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất giày da. Việc áp dụng hệ thống băng tải vào quá trình sản xuất ngoài giúp doanh nghiệp có thể đẩy mạnh được sản lượng sản xuất, tối ưu thời gian làm việc, thay thế tối đa sức lao động thủ công, mà còn đảm bảo an toàn cho nhân công tại môi trường làm việc công nghiệp. 

Băng tải sử dụng trong ngành giày da

Mặt băng tải được sử dụng trong các nhà máy sản xuất giày da tương đối đa dạng, có thể được kết hợp giữa các dây chuyền tạo nên hệ thống truyền tải đồng bộ và linh hoạt.

Băng tải PVC ngành sản xuất giày da

Băng tải PVC xanh là loại băng tải được thiết kế độ dày đa dạng nhất trong các dòng băng tải. Cấu tạo băng tải từ việc đan xen các lớp nhựa dẻo và các lớp bố vải dệt tạo nên kết cấu chắc chắn, ổn định. Băng tải có giá thành tương đối rẻ, dễ dàng lắp đặt trong các hệ thống, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa rẻ nên được rất nhiều các đơn vị kinh doanh công nghiệp lựa chọn.

Trong ngành sản xuất giày da, băng tải PVC được lựa chọn lắp đặt ở các dây chuyền như: dây chuyền cấp liệu, dây chuyền vận chuyển phụ kiện giày da, dây chuyền bù keo, dây chuyền vận chuyển sản phẩm thành phẩm, đóng gói hoàn thiện.

Băng tải PVC trắng có bề mặt màu trắng bóng giúp tăng tính thẩm mĩ cho khu vực sản xuất. Bề mặt trắng cũng giúp dễ dàng phát hiện các khuyết điểm trên băng tải để nhanh chóng kiểm tra và sửa chữa. Cũng như băng tải PVC xanh, trong hệ thống nhà máy sản xuất giày da, băng tải PVC trắng được sử dụng tại một số dây chuyền như: dây chuyền cấp liệu, dây chuyền vận chuyển phụ kiện giày da, dây chuyền bù keo, dây chuyền vận chuyển sản phẩm thành phẩm, đóng gói hoàn thiện.

Băng tải PVC nỉ xám ngành giày da

Băng tải PVC nỉ xám được sử dụng trong dây chuyền sản xuất của ngành giày da nhằm không gây xây xước bề mặt da, đảm bảo bề mặt giày da luôn bóng đẹp. Băng tải cũng giúp cho quá trình một hoạt động của dây chuyền êm ái và ổn định hơn.

Băng tải chịu nhiệt ngành giày da

Băng tải chịu nhiệt ngành giày da có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 250 độ C. Kết cấu dạng lưới giúp tất cả các bề mặt của sản phẩm đều nhận được đủ sự lan tỏa nhiệt trong quá trình đi qua hệ thống lồng nhiệt. Băng tải chịu nhiệt được sử dụng trong các quy trình sấy giày da, dây chuyền bù keo cần trải qua hệ thống gia nhiệt.

Động cơ băng tải ngành giày da

Hệ thống động cơ băng tải ngành sản xuất giày da bao gồm bộ 3 sản phẩm công nghiệp là động cơ băng tải, hộp số giảm tốc, điều khiển băng tải. Sản phẩm động cơ thường được mua trọn bộ do được thiết kế công suất đặc trưng để đảm bảo quá trình hoạt động trong hệ thống được ổn định nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 223 663
Mã số : 17265037
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn