Van Áp Suất Argus Việt Nam

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Van áp suất Argus được thiết kế để xử lý các điều kiện dịch vụ khắc nghiệt nhất trong sản xuất dầu khí. Giống như tất cả các sản phẩm của Argus, van một chiều bi của chúng tôi được thiết kế và sản xuất để cung cấp dịch vụ không gặp sự cố trong nhiều năm.

An toàn và kiểm soát tối đa.

Argus bao gồm: van bi Argus, van áp suất Argus, van cách ly Argus, công tắc áp suất Argus, van an toàn Argus, đại lý van Argusviệt nam, Argus valves, Argus switchs,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác trong nhiều lĩnh vực.

Van áp suất Argus cho phép bạn hiệu chỉnh thiết bị an toàn của mình hoặc thực hiện bảo trì mà không cần tắt đường dây.

Công tắc áp suất là tuyến phòng thủ đầu tiên của bạn tại các khu vực giếng dầu. Là một thiết bị an toàn để điều khiển giếng bật/tắt hiệu quả, chúng phải cực kỳ bền và đáng tin cậy.

Công tắc áp suất Argus được thiết kế theo tiêu chuẩn NACE International, Hiệp hội Tiêu chuẩn Canada (CSA), Hiệp hội Kỹ sư Cơ khí Hoa Kỳ (ASME) và Hiệp hội An toàn Nồi hơi Alberta (ABSA). Chúng tôi cũng là công ty đầu tiên trong ngành đáp ứng việc tuân thủ chứng nhận Dual Seal vào năm 2007.

Van áp suất Argus mở, bạn có chỉ báo đồng hồ đo áp suất và điều khiển quá trình. Khi đóng lại, bạn có thể hiệu chỉnh công tắc áp suất Argus một cách an toàn một cách dễ dàng. Khi mọi thứ đã ổn định, chỉ cần mở lại van.

Van áp suất Argus đường kính nhỏ của Argus là loại van bi chắc chắn được thiết kế để xả và xả khí và chất lỏng. Nó thường được kết hợp với van lợn và bệ phóng nhiều lợn của chúng tôi, mang lại sự an toàn nâng cao cho cả hai sản phẩm.

Có sẵn trong 1/2" - 1" NPT

Thích hợp cho dịch vụ nhiệt độ thấp.

Để biết thêm thông tin về van bi Argus, van áp suất Argus, van cách ly Argus, công tắc áp suất Argus, van an toàn Argus, đại lý van Argusviệt nam, Argus valves, Argus switchs, Van bi Argus việt nam, Van áp suất Argus việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17255805
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn