Bộ Điều Khiển Khí Nén Knick

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Giám sát quy trình hoàn toàn tự động kết hợp với hệ thống phân tích quy trình Protos và phụ kiện có thể thu vào SensoGate hoặc Ceramat. Các Bộ điều khiển khí nén KNICK đo có độ chính xác cao ngay cả với các điều kiện quy trình khó khăn như áp suất cao, nhiệt độ cao và mức độ tạp chất cao.

Knick bao gồm : Bộ phát Knick việt nam, cảm biến PH Knick, bộ điều khiển Knick việt nam, đại lý Knick việt nam, đầu dò Knick, phụ kiện Knick việt nam, chỉ báo Knick, Knick transmitters, Knick sensor, Knick controllers, Knick Tranducer, Knick fittings,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, công nghiệp nặng, nhẹ.

Tính khả dụng tối đa của điểm đo: Hiệu chuẩn mà không làm gián đoạn quy trình, ngay cả khi đo trực tiếp trong bình chịu áp lực.

Bộ điều khiển khí nén KNICK Unical 9000

Tính khả dụng tối đa của điểm đo: Hiệu chuẩn mà không làm gián đoạn quy trình, ngay cả khi đo trực tiếp trong bình chịu áp lực.

đại lý Knick việt nam.

Kết hợp với hệ thống phân tích quy trình Protos và cổng khóa cảm biến SensoGate hoặc Ceramat, Unical cung cấp chức năng lý tưởng của một hệ thống hoàn chỉnh để kiểm soát quy trình tự động đo pH. Nó cho phép thực hiện các phép đo có độ chính xác cao ngay cả với các điều kiện quy trình khó khăn như áp suất cao, nhiệt độ cao và mức độ tạp chất cao. Hệ thống có thể được lắp đặt bên cạnh quy trình, trong khu vực nguy hiểm.

Vì điện cực không được tháo ra để hiệu chuẩn nên quá trình có thể tiếp tục không bị gián đoạn. Điều này cho phép đo trực tiếp mà không gặp sự cố trong bình chịu áp lực hoặc trong đường ống chính. Các đường vòng phức tạp và có thể khóa được loại bỏ và độ chính xác tăng lên.

Mức độ bảo trì thấp

Hiệu chuẩn cảm biến hoàn toàn tự động theo các khoảng thời gian do người dùng xác định mà không làm gián đoạn quá trình. Hai dung dịch đệm được tự động bơm vào buồng hiệu chuẩn. Chỉ cần nạp lại các chai đệm.

Bộ điều khiển khí nén KNICK Uniclean 900 

Kết hợp với hệ thống phân tích quy trình Protos và cổng khóa cảm biến SensoGate hoặc Ceramat, Uniclean cung cấp chức năng lý tưởng của một hệ thống hoàn chỉnh để kiểm soát quy trình tự động đo pH.

đại lý Knick việt nam.

Tính khả dụng tối đa của điểm đo: Làm sạch mà không làm gián đoạn quy trình, ngay cả khi đo trực tiếp trong bình chịu áp lực

Do điện cực không được tháo ra để vệ sinh nên quá trình này có thể tiếp tục không bị gián đoạn. Điều này cho phép đo trực tiếp mà không gặp sự cố trong bình chịu áp lực hoặc trong đường ống chính. Các đường vòng phức tạp và có thể khóa được loại bỏ và độ chính xác tăng lên.

Mức độ bảo trì thấp

Làm sạch cảm biến hoàn toàn tự động bằng nước hoặc dung dịch làm sạch đặc biệt trong khoảng thời gian do người dùng xác định mà không làm gián đoạn quá trình. Dung dịch tẩy rửa được bơm tự động vào khoang tẩy rửa. Chỉ các container cần phải được nạp lại.

Để biết thêm thông tin về Bộ phát Knick việt nam, cảm biến PH Knick, bộ điều khiển Knick việt nam, đại lý Knick việt nam, đầu dò Knick, phụ kiện Knick việt nam, chỉ báo Knick, Knick transmitters, Knick sensor, Knick controllers, cảm biến PH Knick, Knick Tranducer, Knick fittings, Bộ điều khiển khí nén KNICK, Bộ phát Knick,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 139 466
Mã số : 17185768
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn