Máy Thái Thịt Tươi Sống

50.000

169A Kha Vạn Cân - Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức - Tp.hcm

Máy thái thịt tươi sống SX-300 (VT-MTT30) Việt Trung dùng để thái thịt tươi sống, máy dùng để thái với công suất lớn, máy có nhiều loại cỡ thái lát.

Máy thái thịt tươi sống SX-300 (VT-MTT30) Việt Trung là dòng máy chuyên dụng để cắt lát thịt tươi sống cho các nhà hàng, nhà ăn công nghiệp và các cơ sở chế biến thịt với năng suất thái lớn.Máy được thiết kế với thân vỏ bằng inox dầy, bộ lưỡi dao thép mỏng, các hệ thống lược bằng inox, động cơ từ 750w đến 1.1 Kw mạnh mẽ đảm bảo khả năng thái thịt liên tục.

 

Máy thái thịt tươi sống SX-300 (VT-MTT30) Việt Trung thích hợp để cắt thịt heo, bò, gà và các loại thịt tươi sống khác….

Máy thái thịt tươi sống SX-300 (VT-MTT30) Việt Trung, đây là loại máy thái thịt tươi sống mà nếu các bạn chưa dùng thử, chưa xem nó hoạt động thì đó quả là một sự thiệt thòi, việc xem máy thái thịt SX-300 thái thịt thực tế nó làm bạn thay đổi hẳn quan điểm và cho bạn thêm một quyết định sáng suốt đó là phải dùng máy thái thịt ngay lập tức thay thế cho thái tay.

Thật đúng như tôi vừa quả quyết, máy thái thịt tươi sống SX-300 (VT-MTT30) Việt Trung là loại máy đem lại cho người lao động thoải mái nhất với năng suất 300kg/h nó hoàn toàn làm chủ mọi yêu cầu với số lượng xuất ăn lớn trong các bếp ăn tại các khu công nghiệp, doanh trại quân đội, bệnh viện, nhà ăn của các công ty vừa và nhỏ.

Máy thái thịt tươi sống SX-300 (VT-MTT30) Việt Trung là loại máy có phạm vi sử dụng ở nhiều ngành và lĩnh vực chế biến thực phẩm.

Phạm vi sử dụng và ứng dụng của máy thái thịt tươi sống SX-300:

- Thái thịt tươi sống cho quán thịt nướng

- Thái thịt tươi sống cho quán bún chả thịt nướng

- Thái thịt bò tươi sống

- Thái thịt làm nem nắm, nem chua

- Thái bì heo, bì trâu bò để chế biến các món ăn dân dã và đặc sản từng vùng miền.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 336 429
Mã số : 17113698
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn