Bóng Đèn Mất Điện Vẫn Sáng

150.000

469 Quang Trung, Hà Đông


Bóng đèn led siêu sáng, bóng đèn led mất điện nhưng vẫn sáng, bóng đèn không lo mất điện

Khi điện bị cúp đột ngột vào buổi tối, việc đầu tiên mà bạn thường làm sẽ là tìm một nguồn sáng, có thể là một cây nến hay đơn giản là bật đèn flash điện thoại. Tuy nhiên, trong không gian tối om với nhiều đồ đạc trong phòng, bạn sẽ phải lần mò trong vài phút để tìm ra chỗ để cây nến hoặc chiếc điện thoại của mình. Nếu chiếc đèn phòng vẫn có thể sáng sau khi mất điện thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

   Bóng đèn led , khi mất điện đèn vẫn sáng từ 3-5 tiếng 

Câu trả lời mà chúng ta đã có một loại bóng đèn LED ECOSOFT công nghệ Đcức  được phát triển với mục đích giúp người dùng không bao giờ lâm vào tình trạng "một mình trong bóng tối" khi mất điện. Bóng đèn được tích hợp công nghệ có thể xác định khi nào người dùng tắt đèn bằng công tắc và khi nào điện bị cắt đột ngột. Nếu trường hợp thứ 2 xảy ra, bóng đèn sẽ cung cấp cho người dùng vài giờ ánh sáng mặc dù đã mất điện.

 Với chất lượng vượt trội sử dụng pin lên tới 2000 mmA , trong khi các sản phẩm trung quốc chỉ 1.200

  Tuổi thọ bóng đèn lên tới 20.000 h ( 20 năm ) 

  Bảng giá bóng led : ECOSOFT



Bóng đèn búp led tích điện 7w, Giá bán : 150.000/ cái ,   280.000/ 2 cái . 500.000 / 4 cái

 Bóng  9 w :  giá  160.000

Bóng 12 w : giá  :  190.000  

 sử dụng một loại cảm biến thông qua đó sẽ xác định , chuyển đổi và sau đó lập tức phát sáng và được duy trì nhờ một cục pin có dung lượng khoảng 2200mAh giúp cho căn phòng của bạn tiếp tục sáng thời gian thắp sáng là khoảng 4 tiếng đồng hồ, và bạn có thể dễ dàng sạc lại được để sử dụng lại cho lần sau mà chẳng gặp phải khó khăn nào, chỉ cần bạn gắn bóng đèn vào và sử dụng giống y hệt như là các loại bóng đèn thông thường mà bạn vẫn hay sử dụng, bóng đèn sẽ tự sạc pin trong quá trình sử dụng này và chỉ mất khoảng 6 giờ đông hồ để nạp đầy pin, khi đã nạp đầy pin thì sẽ tự động ngắt quá trình nạp để bảo vệ pin và chỉ cần chờ tới lúc bị cúp điện mới sử dụng nguồn năng lượng này, còn bóng đèn lúc này vẫn sẽ sáng như bình thường .

Cấu tạo của bóng đèn búp led tích điện 7w

 

bóng đèn búp led tích điện 7w

Cách làm cho bóng đèn phát sáng như sau: chỉ cần bạn dùng tay hay dùng một vật dẫn điện nào đó chạm vào phần đui và phần đít của bóng đèn là bóng đèn sẽ tự động phát sáng , tùy vào điện trở của từng người hay của vật dẫn điện mà bóng đèn sẽ sáng mạnh hay yếu, thậm chí bạn có thể nối tắt đui đèn và đít đèn bằng một sợi dây điện hay một thanh kim loại để bóng đèn có thể sáng ở mức độ tối đa.

 

bóng đèn búp led tích điện 7w

dùng tay làm cho bóng đèn phát sáng

 

Liên hệ :




Bình luận

HẾT HẠN

0422 411 868
Mã số : 12666425
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn