Quạt Thổi Gió Công Nghiệp

1 triệu

Lô 37 Bt Khu Đô Thị Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì

Quạt thổi gió công nghiệp hay quạt thông gió công nghiệp là một thiết bị được sử dụng để tạo ra luồng khí có áp suất cao hơn không khí xung quanh. Quạt có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau, như làm mát, sấy khô, thông gió, vệ sinh, chuyển động vật liệu và nhiều hơn nữa. Quạt thổi gió công nghiệp có thể được phân loại theo cấu trúc, nguyên lý hoạt động, công suất và hiệu suất. Một số loại quạt thổi gió công nghiệp phổ biến là quạt ly tâm, quạt trục, quạt xoáy và quạt hướng trục. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại quạt thổi công nghiệp nhé. Quạt thông gió công nghiệp vuông, Quạt hút công nghiệp vuông.

Đặc điểm quạt thổi gió công nghiệp.

Động cơ mạnh mẽ.

-Áp suất cao, giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh và áp suất đủ để đẩy không khí qua hệ thống ống, ống thoát hoặc các kênh khác.

-Quạt sử dụng động cơ mạnh mẽ để tạo năng lượng cần thiết cho quá trình thổi gió. Động cơ có thể được điều chỉnh để đáp ứng yêu cầu lưu lượng không khí và áp suất trong môi trường công nghiệp.

Vật liệu chịu lửa và chống ăn mòn.

-Quạt thường được làm từ vật liệu chịu lửa và chống ăn mòn như thép không gỉ, nhôm hoặc các vật liệu composite. Điều này giúp nó chịu được môi trường công nghiệp khắc nghiệt và có độ bền cao.

Kiểm soát tốc độ.

-Các dạng quạt gió công nghiệp có thể điều chỉnh tốc độ quạt thông qua hệ thống điều khiển, cho phép điều chỉnh lưu lượng không khí và áp suất theo nhu cầu cụ thể.

Quạt Thổi Gió Công nghiệp

>>>>>  Xem thêm Quạt thông gió 2 chiều công nghiệp

Nguyên lý hoạt động.

 Quạt thổi gió công nghiệp là thiết bị dùng để tạo ra luồng khí có áp suất cao hơn môi trường xung quanh. Nguyên lý hoạt động của quạt thổi gió công nghiệp dựa trên hiệu ứng Bernoulli, tức là khi tốc độ của luồng khí tăng lên thì áp suất của luồng khí giảm đi. Quạt có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau: cánh quạt, động cơ, vỏ bọc và ống dẫn khí. Cánh quạt có chức năng hút không khí từ môi trường và đẩy không khí ra ống dẫn khí với tốc độ cao. Động cơ có chức năng cung cấp năng lượng để quay cánh quạt. Vỏ bọc có chức năng bảo vệ các bộ phận bên trong và giảm tiếng ồn. Ống dẫn khí có chức năng truyền không khí từ quạt đến nơi cần sử dụng.

Các dạng quạt thổi gió công nghiệp phổ biến.

Quạt hướng trục tròn hay quạt tròn công nghiệp.

-Quạt thổi công nghiệp có khả năng thổi mạnh mẽ cho hiệu quả nhanh chóng, tùy theo thông số kĩ thuật của quạt.

-Vận hành ổn định, bền bỉ trong mọi môi trường.

-Chức năng kép trong việc sử dụng trong hệ thống hút hoặc hệ thống đẩy.

-Quạt thổi có lối thiết kế nhỏ gọn và linh động nên được sử dụng ngày càng nhiều.

-Quạt công nghiệp thổi sử dụng và bảo dưỡng khá dễ dàng.

hình ảnh

Quạt vuông công nghiệp.

 Quạt vuông công nghiệp hay quạt thông gió công nghiệp vuông có khả năng hút hoặc thổi tùy theo nhu cầu người sử dụng thông qua công tắc đảo chiều gió. Vậy nên người dùng có thể lắp đặt quạt thông gió 2 chiều lên tường và sử dụng chức năng thổi gió của quạt làm quạt thổi công nghiệp. Quạt thông gió 2 chiều công suất lớn thì có loại quạt thông gió vuông của hãng favsfan sản xuất.

hình ảnh

Quạt hút ly tâm.

-Quạt có hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng, vì quạt hút ly tâm sử dụng lực ly tâm để tăng áp suất không khí, thay vì sử dụng lực đẩy của cánh quạt.

-Quạt có độ ồn thấp và độ rung nhỏ, vì quạt hút ly tâm có cấu trúc đơn giản và cân bằng tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự biến dạng của cánh quạt.

-Quạt có khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn tốt, vì quạt hút ly tâm được làm bằng các vật liệu chịu nhiệt và chống ăn mòn, như thép không gỉ, nhôm, hoặc nhựa.

-Quạt có thể hút được các loại không khí có chứa bụi, khí độc, hoặc các hạt rắn nhỏ, vì quạt hút ly tâm có thiết kế đặc biệt để ngăn chặn các vật cản vào trong quạt.

quạt ly tâm, quạt thổi gió công nghiệp

Cách tính lưu lượng gió trong nhà xưởng, khu chăn nuôi.

-Trong Nhà Xưởng sản xuất có thiết bị phát nhiệt độ ( May , Cơ Khí ,Sản Xuất ,…) : X = 40 đến 60 lần/giờ .

T : Thể tích Xưởng(m3) = Chiều Dài (m)*Rộng (m)* Cao (m)

Tg : Tổng lượng không khí cần dùng (m3/h).

X : Số lần thay đổi không khí.

Q : Lưu lượng gió của quạt  ( m3/h).

N : Số quạt cần dùng cho nhà Xưởng.

======> Công thức tính : Tg = X * T    –     N = Tg / Q.

Ứng dụng quạt thổi gió công nghiệp.

Hệ thống thông gió và làm mát.

-Quạt được sử dụng trong hệ thống thông gió và làm mát của nhà xưởng, nhà máy, kho hàng, trung tâm thương mại và các không gian công nghiệp khác. Nó tạo luồng không khí mạnh để cung cấp lưu thông không khí, giảm nhiệt độ và tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

Hệ thống hút khói và hệ thống quạt hút.

-Quạt được sử dụng trong hệ thống hút khói và hệ thống quạt hút để loại bỏ khói, bụi, hơi hóa chất và các chất ô nhiễm khác từ không gian làm việc. Điều này giúp duy trì không khí trong lành và an toàn cho nhân viên và bảo vệ thiết bị công nghiệp khỏi tác động của chất ô nhiễm.

Hệ thống xử lý và kiểm soát môi trường.

-Quạt được sử dụng trong các hệ thống xử lý môi trường như hệ thống xử lý khí thải, hệ thống xử lý chất thải và hệ thống xử lý nước thải. Chúng giúp loại bỏ chất ô nhiễm và tái tạo không khí và nước sạch trong quá trình sản xuất và gia công.

Báo giá qụạt thổi công nghiệp rẻ ở đâu?

 Eriko chúng tôi là đơn vị nhập khẩu sản xuất quạt thông gió công nghiệp giá tốt trên thị trường. Sản phẩm quạt thông gió chúng tôi cung cấp luôn nhận được sự đánh giá cao, xuất hiện trong nhiều dự án, hệ thống lớn… Khi mua quạt chúng tôi cung cấp, quý khách luôn đảm bảo.

► Chế độ bảo hành.

-Thời gian : Bảo hành 12 tháng theo chính sách nhà sản xuất.

► Phương thức vận chuyển.

-Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

► Ưu đãi.

-Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

Liên hệ đặt hàng.

-Qúy khách hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.

-Qúy khách hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.

hình ảnh

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc tư vấn báo giá quạt hút gió công nghiệp vui lòng liên hệ tới:


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI:  0988628586

 

Bình luận

HẾT HẠN

0326 796 818
Mã số : 17425198
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn