Quạt Thông Gió Công Nghiệp Chất Lượng

4 triệu

162 A4- Nguyễn Cảnh Dị, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Quạt thông gió công nghiệp không chỉ để thông gió cho các xí nghiệp, nhà xưởng mà còn được ví như lá phổi xanh trong các khu công nghiệp. Một chiếc quạt thông gió công nghiệp giá rẻ vừa giúp lưu thông không khí, hút khí nóng và khí đọng ra bên ngoài, thổi luồng khí tươi mát vào bên trong giúp giảm nhiệt độ không gian sử dụng vừa giúp tiết kiệm cho người dùng.

Trong những không gian có mật độ các nhà xưởng đông đúc sát nhau như trong các khu công nghiệp. Quạt thông gió công nghiệp là thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp lưu thông không khí và điều hòa nhiệt độ trong nhà xưởng. Qua bài viết này hãy cùng quatdiengiatot tìm hiểu top 20 quạt thông gió công nghiệp chất lượng giá tốt nhất hiện nay nhé!

Quạt thông gió công nghiệp có mấy loại?

Quạt thông gió công nghiệp hay còn được gọi là quạt hút công nghiệp là thiết bị giúp thông gió, lưu thông không khí, loại bỏ các khí đọng, khí nóng, mùi hôi khó chịu ra bên ngoài. Quạt thông gió công nghiệp thường được sử dụng trong các khu công nghiệp nên có công suất lớn, lưu lượng gió mạnh thích hợp để sử dụng cho những nơi có diện tích rộng rãi như nhà xưởng, xí nghiệp, chuồng trại….

Quạt thông gió trên thị trường hiện nay quạt thông gió được chia làm 3 loại là quạt thông gió vuông gắn tường, quạt thông gió hướng trục và quạt ly tâm.


Các dòng quạt thông gió công nghiệp trên thị trường hiện nay
Các dòng quạt thông gió công nghiệp trên thị trường hiện nay

Đối với mỗi không gian có môi trường và diện tích khác nhau người dùng sẽ chọn cho mình những sản phẩm quạt thông gió cho phù hợp với nhu cầu.

Quạt thông gió công nghiệp vuông gắn tường

Quạt thông gió công nghiệp gắn tường là thiết bị giúp lưu thông không khí từ môi trường bên trong ra môi trường bên ngoài. Quạt thông gió công nghiệp gắn tường có thể lưu thông không khí trên diện rộng, có thể lưu thông và điều hòa không khí trong một không gian rộng lớn.

Quạt được thiết kế theo dạng hình vuông và được gắn vào tường. Với thiết kế với tính năng đảo chiều quạt có thể hoạt động linh hoạt vừa hút vừa đẩy gió một cách hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay quạt thông gió công nghiệp gắn tường có rất nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Chính vì vậy khi chọn mua cho mình một chiếc quạt thông gió cần chú ý thương hiệu cũng như kích thước để phù hợp với không gian sử dụng.

Dưới đây sẽ là một số kích thước quạt thông gió vuông gắn tường được sử dụng phổ biến nhất.

>> Xem thêm: Quạt thông gió công nghiệp vuông loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt thông gió công nghiệp vuông
Quạt thông gió công nghiệp vuông

Quạt thông gió công nghiệp 400×400

Quạt thông gió 400×400 hay còn được gọi là quạt hút 400×400 là dòng quạt thông gió gắn tường được sử dụng khá nhiều trong thời điểm hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn 400mmx400mmx300mm quạt được ứng dụng trong các nhà kho, nhà bếp, nhà vệ sinh ..  Quạt được thiết kế với motor gắn trực tiếp vào cánh quạt giúp quạt hoạt động êm ái hơn.

Với kích thước khá nhỏ gọn nhưng lưu lượng gió và tốc độ gió của dòng quạt hút công nghiệp 400×400 cực kì ổn định. Điều này giúp mang lại hiệu quả cao trong việc thông thoáng không khí, hút khí nóng, mùi hôi,.. ra khỏi không gian sử dụng.

Quạt có lưới bảo vệ chắc chắn, giúp cản được các dị vật bay vào khi đang hoạt động cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt thông gió công nghiệp 600×600

Cũng như dòng quạt thông gió 400×400 quạt hút công nghiệp 600×600 có kích thước to hơn, sải cánh lớn hơn và công suất cũng mạnh mẽ hơn. Quạt có khả năng thông gió một cách nhanh chóng và hiệu quả cho không gian sử dụng, giúp không khí luôn tươi mới và dễ chịu.

Quạt có kích thước 600mmx600mmx300mm, sải cánh quạt lên đến 450mm giúp mang lại lưu lượng gió lớn và tốc độ gió vô cùng mát. Quạt có lưu lượng gió lên đến 1500m3/h giúp quạt hoạt động hiệu quả trong một không gian rộng lớn.

Phù hợp lắp ở nhiều không gian rộng như nhà xưởng, chuồng trại,… giải quyết các vấn đề về mùi hôi, bụi bẩn…

Quạt thông gió công nghiệp vuông
Quạt thông gió công nghiệp vuông

Quạt thông gió công nghiệp 800×800

Quạt thông gió 800×800 là dòng quạt thông gió công nghiệp công suất lớn, đây là một trong những mẫu quạt được ứng dụng nhiều trong sản xuất công nghiệp. Được sử dụng khá nhiều trong các ngành sản xuất công nghiệp như: công ty may mặc, nhà máy, xí nghiệp, ….

Quạt có lưu lượng gió lớn, tốc độ gió mạnh giúp lưu thông không khí, hạ nhiệt độ xuống một cách rõ rệt. Việc lắp quạt thông gió công suất lớn sẽ giúp điều hòa không khí, hút khí nóng đọng lại bên trong ra ngoài và cấp khí tươi bên ngoài vào.

Quạt thông gió công nghiệp 900×900

Quạt thông gió vuông 900×900 là dòng quạt thông gió hình vuông, quạt có sải cánh lớn. Đây là dòng quạt có cấu tạo lý tưởng cho các khu công nghiệp lớn. Quạt có lưu lượng gió lớn, công suất mạnh giúp thông gió, lưu thông không khí một cách hiệu quả trong các khu công nghiệp.

Quạt thông gió công nghiệp 900×900 có vỏ được cấu tạo bằng chất liệu là kẽm. Bên cạnh đó quạt còn có cửa chớp, hoạt động theo nguyên lý mở lên khi hoạt động và tự động đóng lại khi tắt. Cửa chớp vừa có tác dụng bảo vệ động cơ quạt khỏi các dị vật bay vào khi hoạt động, bên cạnh đó còn giúp che mưa che nắng.


Quạt thông gió công nghiệp hướng trục

Quạt thông gió hướng trục là thiết bị thông gió với chiều lưu thông song song với trục thiết bị. Quạt được cấu tạo để làm mát điểm, hút trực tiếp tại khu vực cần hút khí nóng thổi ra ngoài hoặc hút khí tươi thổi vào.

Dựa vào hình dáng, công suất và lưu lượng gió quạt thông gió hướng trục được chia làm nhiều mã khác nhau. Chẳng hạn như dòng quạt hướng trục của thương hiệu Dasin quạt được chia làm 3 mã là KIN200, KIN-300, KIN-500. Kích thước quạt càng lớn thì có công suất càng cao

Quạt thông gió công nghiệp hướng trục khi hoạt động thường được gắn với ông gió mềm để phạm vi sử dụng quạt dài hơn và hiệu quả hơn.

Quạt hút công nghiệp
Quạt hút công nghiệp

Quạt thông gió hướng trục gián tiếp

Quạt thông gió hướng trục gián tiếp là dòng quạt được thiết kế truyền lực từ motor sang cánh quạt thông qua dây curoa. Cánh quạt không liên kết trực tiếp với motor mà thông qua dây liên kết. Với thiết kế này sẽ giúp motor không tiếp xúc trực tiếp với hơi nóng khi hoạt động lưu thông không khí. Điều này giúp motor được bảo vệ, tăng độ bền bỉ khi sử dụng, ngoài ra còn giúp người dùng có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Tuy nhiên khi sử dụng quạt cần phải thay dây curoa định kì để đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả khi sử dụng quạt thông gió hướng trục gián tiếp.

Quạt thông gió hướng trục trực tiếp

Quạt hướng trục trực tiếp là dòng quạt được thiết kế gắn trực tiếp cánh quạt vào motor truyền lực không cần dây curoa. Thiết bị được thiết gọn nhẹ, giúp người dùng có thể di chuyển một cách linh hoạt và tiện dụng. Quạt có thể sử dụng trong các môi trường khắc nhiệt có hóa chất có độ ăn mòn.

Nếu bạn đang hoạt động trong những lĩnh vực này thì bạn nên tham khảo các dòng quạt hướng truc có công suất lớn cho hệ thống làm mát. Việc sử dụng quạt thông gió hướng trục sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mùi hôi khó chịu, bụi bẩn, khí tù đọng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Quạt ly tâm 

Quạt ly tâm là dòng sản phẩm có khả năng hoạt động và tạo ra lưu lượng gió lớn hơn so với các dòng quạt hút thông thường. Quạt có thể tạo ra lưu lượng gió lên đến 30.000m3/h. Sản phẩm đa dạng cho nên phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau.

Những sản phẩm quạt ly tâm thường được sử dụng trong những môi trường có diện tích rộng lớn. Quạt được sử dụng dể hút các tạp chất và cung cấp khí tươi ra bên ngoài dựa vào lực li tâm. Với hiệu suất làm việc hiệu quả và năng suất, đây là dòng quạt được đánh giá khá cao trên thị trường.

Các sản phẩm quạt ly tâm chất lượng thường cấu tạo khung quạt, vỏ quạt và cánh quạt đều được cấu tạo bằng những chất liệu inox cao cấp. Quạt được hoạt động theo nguyên lý một chiều hút và một chiều thổi dựa vào lực ly tâm quanh vỏ quạt và được đẩy ra theo hướng thẳng vuông góc với trục cánh quạt.

Quạt ly tâm sẽ hoạt động theo cơ chế bơm ly tâm, tạo ra áp suất chênh lệch bằng cách hút khí di chuyển từ nơi có áp suất cao đến nơi có áp suất thấp. Từ đó giúp không khí được luân chuyển nhịp nhàng và đều đặn.

Quạt hút thông gió ly tâm
Quạt hút thông gió ly tâm

Để được báo giá và giao hàng tận nơi, vui lòng liên hệ

Hotline : 0936 473 288 

Email  :  quatdasinchatluong@gmail.com

Địa chỉ: Số Nhà 03 , Ngõ Kho Gạo , Thôn 1 , Đông Mỹ , Thanh Trì , Hà Nội.

Chi Nhanh Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 473 288
Mã số : 17300413
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn