Ván Cốt Pha, Ván Coppha, Ván Ép Cốp Pha, Cốp Pha Phủ Phim, Ván Coffa

215.000

50 Văn Cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú

Ván cốp pha còn gọi ván cốp pha phủ phim

, ván cốt pha, ván coppha, ván ép cốp pha, cốp pha phủ phim, ván coffa.
Công nghệ sản xuất ván dán nhiều lớp dựa trên công nghệ sản xuất ván dán tiên tiến theo tiêu chẩn chất lượng Châu Âu. Ván cốp pha được tạo nên từ các lớp gỗ (ván mỏng) liên kết với nhau bởi chất keo đặc chủng chịu nước phủ lớp phim stora enso 1 mặt hoặc 2 mặt. Đây là loại vật liệu chuyên dụng được thiết kế và cấu tạo cho các ứng dụng công trình xây dựng. Được ép bằng keo 100% WBP - Phenolic theo phương pháp ép nóng ở nhiệt độ 1250C - 1400C. Vì vậy ván cốp pha phủ phim khả năng chịu nước cao có bề mặt phẳng nhẵn, chống bám dính. Sử dụng làm cốp pha xây dựng thuận tiện trong thi công, tái sử dụng trên 10 lần.
Ván cốp pha có độ trương nở ngâm nước theo chiều dày sau 72h không quá 2,5%.
Sản phẩm ván cốp pha:
ván cốp pha, ván cốt pha, ván coppha, ván ép cốp pha, cốp pha phủ phim, ván coffa, gỗ dán phủ phim, gỗ dán chịu nước làm cốp pha phủ phim, ván cốp pha phủ phim, ván cốp pha phủ keo chịu nước,…sản xuất theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Tính năng và công dụng của ván cốp pha:
- Chịu nhiệt tốt. ván cốp pha không bị nứt lẻ trong điều kiện thông thường không bị mối mọt co ngót.
- Khả năng chịu nước và độ bền uốn cao.
- Chất lượng, độ đàn hồi cao. Tạo ra bề mặt bê tông nhẵn, bóng không cần trát, sử dụng cho những công trình đòi hỏi tính mỹ thuật cao, diện tích bề mặt rộng (1220 x 2440mm)
- Cường độ chịu lực cao, giảm công chống đỡ.
- Ngâm nước không bị biến dạng, không bị mục, mối mọt
- Số lần tái sử dụng từ 10 đến 15 lần
- Nhẹ, dễ sử dụng trong khi tháo dỡ lắp đặt, vệ sinh sau khi sử dụng, chống thất thoát nước trong khi bảo dưỡng bê tông, tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Công dụng ván cốp pha:
Với những tính năng đặc biệt trên, sản phẩm ván cốp pha, cốp pha phủ phim và ván cốp pha đỏ - nâu được dùng chủ yếu làm ván cốp pha trong xây dựng. Do đặc tính chịu nước và có thể sử dụng luân chuyển được nhiều lần (trên 10 lần) nên khi sử dụng sản phẩm của Công ty chúng tôi khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và nhân công cho việc thi công các công trình. 
Đặc biệt với sản phẩm ván cốp pha, với bề mặt nhẵn phẳng tuyệt đối sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc thi công các công trình đòi hỏi yêu cầu về kĩ thuật và thẩm mỹ cao.
Công ty chúng tôi đã cung cấp sản phẩm Ván cốp pha cho rất nhiều công trình xây dựng khác nhau tại TPHCM tiết kiệm chi phí đem lại hiệu quả công trình và được đánh giá cao. Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn được hài lòng về chất lượng cũng như giá cả!
ván cốp pha phủ phim

Công ty tnhh gỗ hoàng thịnh

ĐC : 50 văn cao - p.phú thọ hòa - quận tân phú - tp hcm

Trưởng phòng

name : hoàng khi

call : 0902 51 61 62

email : hoangkhiwood@gmail.com

Trân trọng !


Bình luận

HẾT HẠN

0902 516 162
Mã số : 7305406
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn