Vách Ngăn Vệ Sinh Compact Hpl

999.000

104/39A Đường Số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân



Vách ngăn vệ sinh là một hệ thống gồm các tấm vách ngăn, cửa được lắp đặt và định vị bằng hệ khung nhôm phủ anode liên kết vào tường gạch. Vách vệ sinh sử dụng hệ phụ kiện inox 304 gồm: chân trụ inox, bản lề, chốt, tay nắm, móc treo áo… Và một số phụ kiện phụ như ke inox, ốc vít, đệm cửa.





Vách ngăn vệ sinh compact HPL
Vách ngăn vệ sinh compact HPL











Vách ngăn phòng vệ sinh được dùng để thay thế cho tường gạch truyền thống bởi sự tiện dụng của nó. Với độ dày thông dụng 12mm – 18mm, trọng lượng rất nhẹ, lắp đặt nhanh chóng, độ bền, độ thẩm mỹ cao, bề mặt vật liệu đa dạng. Giúp tiết giảm không gian, giảm tải trọng công trình, đẩy nhanh tiến độ. Đồng thời tạo thành điểm nhấn cho công trình với không gian sạch sẽ, hiện đại và không kém phần sang trọng.

Các tấm vách và cửa được làm bằng các loại vật liệu với công nghệ hiện đại như: Gỗ công nghiệp, tấm Cemboard – tấm Xi măng, nhựa composit, kính cường lực. Và vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam là tấm Compact HPL bởi tính năng ưu việt và giá thành của nó.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, vách ngăn vệ sinh được ứng dụng rộng rãi và phổ biến cho các công trình xây dựng. Đặt biệt là các công trình công cộng như: Trường học, bệnh viện, trung tâm thương mai, cao ốc văn phòng…







Ứng dụng và ưu điểm của vách ngăn vệ sinh trong công trình xây dựng

Ứng dụng của vách ngăn vệ sinh trong công trình xây dựng

Vách ngăn vệ sinh được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, văn phòng và các khu vực công cộng khác.

6 Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn vệ sinh





6 Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn vệ sinh
6 Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn vệ sinh






  1. Giữ vệ sinh: Được làm bằng vật liệu có bề mặt mịn nên giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn và bảo vệ người sử dụng khỏi sự lây nhiễm.
  2. Tiết kiệm không gian: Vách ngăn vệ sinh có thể được lắp đặt mà không cần phải tách riêng các khu vực bằng tường gạch. Do đó, giúp tiết kiệm không gian và giảm chi phí xây dựng.
  3. Dễ dàng thi công, lắp đặt: Là loại sản phẩm có thể được lắp đặt một cách nhanh chóng và dễ dàng, giảm thiểu thời gian thi công và giảm chi phí lao động.
  4. Bảo vệ sức khỏe: Giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là trong các khu vực công cộng như bệnh viện, nhà hàng, trường học và văn phòng.
  5. Dễ dàng vệ sinh: Do được làm bằng các vật liệu dễ vệ sinh như compact laminate, inox, kính, nhựa PVC… giúp cho việc vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng dễ dàng hơn.
  6. Tính thẩm mỹ: Hệ thống vách ngăn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Giúp cho công trình trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn, mang tính thẩm mỹ cao.






Các loại vách ngăn nhà vệ sinh trên thị trường?

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL

Là hệ thống vách ngăn sử dụng tấm Compact HPL làm vật liệu chính để gia công làm tấm ngăn phòng, mặt dựng và cửa. Kết hợp với hệ khung nhôm định hình cao cấp của Đông Anh, Đông Quang, Ynghua… Và hệ phụ kiện inox 304 được nhập khẩu từ nước ngoài. Như Hafele của Đức, Maghin của Đài Loan, Aogao, hoodie của Trung Quốc…

Xem thêm: Phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Đây là loại vách ngăn nhà vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Do vật liệu chống chịu nước hoàn toàn, chống ẩm mốc, dễ lau chùi, vệ sinh, độ bền lên đến 10 năm. Ngoài ra bề mặt được sản xuất theo công nghệ hiện đại dưới nhiệt độ cao 150℃ và áp suất 1430 psi. Nên chịu nhiệt, áp lực, chống trầy xước tốt.

Với màu sắc đa dạng: Vân gỗ, vân đá, vân bê tông, các màu đơn sắc khác… Khách hàng dễ dàng lựa chọn để phối màu với thiết kế nội thất công trình mình. Để tạo nên một không gian nhà vệ sinh hiện đại, trang nhã và cực kỳ sang trọng.





Thiết kế đa dạng nhiều màu sắc


Các loại vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL (Zhong Tian, Jiang sung, Chang zhou…)

Là loại vách ngăn sử dụng tấm Compact HPL được nhập khẩu từ Trung Quốc để làm vật liệu thi công. Vật liệu này là phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Màu sắc, mẫu mã cũng áp đảo các loại vật liệu Compact của thương hiệu khác.

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ, độ bền 7 – 10 năm.
  • Có nhiều màu để lựa chọn.
  • Độ dày từ 12mm, 18mm. Ngoài ra còn có các độ dày khác như: 6mm, 8mm, 10mm, 15mm ứng dụng cho nghành nội thất.
  • Kích thước tấm đa dạng: 1220 x 1830 mm, 1220 x 2130, 1220 x 2440, 1530 x 1830, 1830 x 2130, 1830 x 2440.

Nhược điểm:

  • Rủi ro khi mua phải hàng loại 2, loại 3 kém chất lượng do tâm lý ham rẻ và chọn nhà thầu không uy tín.







Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 17458832
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn