Ngôi nhà là nơi đem lại ta cảm giác yên bình, là nơi để trở về sau một ngày đầy giông bão. Dulux Weathershield đã được truyền cảm hứng bởi chính sự bảo vệ tối ưu ấy để trở thành bức tường thành vững chắc , bảo vệ ngôi nhà trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Với tính năng màng sơn co giãn gấp 3 lần, bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vết nứt nhỏ do tác động của thời tiết, là nguy cơ gây thấm nước và rêu mốc khiến cho tường nhà xuống cấp và kém thẩm mỹ. Với công nghệ Powerflexx nhà bạn sẽ luôn bền đẹp trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Những vết rạn nứt nhỏ trên tường là điều không thể tránh khỏi. Nước mưa, hơi ẩm thấm qua những vết nứt này, gây hại cho tường, tạo ra những vết loang lổ, bong tróc và nấm mốc xấu xí. Hãy bảo vệ tối ưu cho nhà bạn bằng Dulux Weathershield PowerflexxTM.

 

Công nghệ đột phá Powerflexx giúp Dulux Weathershield PowerflexxTM chống rạn nứt – chống thấm vượt trội.

 

Qúy khách có nhu cầu Nhanh tay đặt hàng để được mức giá ưu đãi nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng với giá thành hợp lý kèm dịch vụ ưu việt.

HOTLINE : 0903 025 175

Địa chỉ : 34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gò Vấp, HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/phanphoisonongtho/

Web: http://soncongnghiepjotun.com/