Nên Chọn Sơn Epoxy Gốc Nước Hay Sơn Epoxy Gốc Dầu Trong Sơn Công Trình

Liên hệ

Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng, sơn Epoxy gốc nước và sơn Epoxy gốc dầu là hai loại sơn được sử dụng phổ biến trong công nghiệp và sơn công trình. Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt hai loại sơn này và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn.

Sơn Epoxy gốc nước và sơn Epoxy gốc dầu có những điểm khác biệt quan trọng

Sơn Epoxy cho Công trình

Sơn Epoxy cho sơn Công trình[/caption]

  1. Nguyên liệu gốc:
    Sơn Epoxy gốc nước được pha chế từ nước và dung môi nước, kết hợp với các hợp chất Epoxit. Trong khi đó, sơn Epoxy gốc dầu sử dụng dung môi hữu cơ và hợp chất Epoxit là thành phần chính.
  2. Môi trường sử dụng:
    Sơn Epoxy gốc nước thích hợp cho các môi trường có nước và các khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm, nhà bếp, bể bơi và các bề mặt ngoại thất. Trong khi đó, sơn Epoxy gốc dầu phù hợp cho bề mặt kim loại, bê tông và gỗ, đặc biệt là trong môi trường đòi hỏi khả năng chịu mài mòn, hóa chất và va đập cao.
  3. Thời gian khô:
    Sơn Epoxy gốc nước có thời gian khô nhanh hơn so với sơn Epoxy gốc dầu. Thông thường, sơn Epoxy gốc nước mất khoảng 4-6 giờ để khô hoàn toàn, trong khi sơn Epoxy gốc dầu cần từ 24 đến 48 giờ.
  4. Mùi hương:
    Sơn Epoxy gốc nước thường có mùi hương nhẹ hoặc không mùi, ít gây khó chịu khi sử dụng. Trong khi đó, sơn Epoxy gốc dầu có mùi hương mạnh hơn và có thể gây khó chịu trong quá trình sơn.

Nên chọn Sơn Epoxy gốc nước hay sơn Epoxy gốc dầu trong sơn công trình

 

Sơn Epoxy cho sơn công trình

Sơn Epoxy cho sơn công trình

Để biết được nên chọn sơn epoxy gốc dầu hay sơn epoxy gốc nước thì còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng, yêu cầu và tình hình thực tế nhà xưởng của bạn.phân biệt sơn epoxy gốc nước và gốc dầu hình 2Nếu sàn bê tông nhà xưởng của bạn đã được lót nilon chống thấm ngược, sàn bê tông có độ ẩm <5% và đủ tiêu chuẩn thi công sơn epoxy. Và việc thi công sơn Epoxy không ảnh hướng đến sản xuất thì bạn nên chọn sơn Epoxy gốc dầu vì giá thành rẻ và tính thẩm mỹ lại cao.

Sàn bê tông không được xử lý chống thấm ngược bằng nilon trước khi đổ bê tông, và độ ẩm bê tông đo được > 5% (đo bằng máy đo độ ẩm). Thì bạn nên chọn sơn Epoxy gốc nước bởi sơn epoxy gốc nước cho phép thi công trên sàn bê tông có độ ẩm cao.

Còn nếu bạn có dư giả về kinh tế và muốn chọn loại sơn an toàn không độc hại cho sức khỏe của mọi người, thân thiện với môi trường thì bạn nên chọn sơn Epoxy gốc nước.

NHÀ MÁY SẢN XUẤT SƠN 365

Nhà máy sản xuất Sơn 365 với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất sơn tại Việt Nam. Hệ thống nhà máy sơn 3 miền Bắc Trung Nam luôn rộng cửa chào mời tất cả các anh chị em cùng nhau xây dựng thương hiệu riêng để làm giàu, làm đẹp cho cuộc đời.

Liên hệ ngay: 0936695151/0901587828

Sơn nước Hà Nội

Đọc thêm:

nen-su-dung-loai-son-nao-cho-cong-trinh-cua-ban

Sơn kinh tế là gì? có nên sử dụng sơn kinh tế giá rẻ không 

Ưu nhược điểm và công dụng của sơn kinh tế

Facebook

Miền Bắc: Miền Bắc KCN Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội

Miền Nam: Đường Nguyễn Thị Trọn, Khu CN Vĩnh Lộc A, TP HCM

Chọn chúng tôi, bạn chọn sự tin cậy và chất lượng. Hãy để chúng tôi giúp dự án của bạn trở nên xuất sắc hơn!

Bình luận

HẾT HẠN

0963 381 333
Mã số : 17443627
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn