Bê Tông Cốt Thép - Stell Bar Chair

Liên hệ

156/3 Cộng Hòa, P12, Q.tân Bình


   Công ty TNHH SX TM DV NHẬT THÀNH chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng sắt thép, đặc biệt không thể thiếu với các công trình cao tầng, khu đô thị, khu công nghiệp lớn đó là mặt hàng: ghế kê thép, máng đở, máng cáp sàn, kê cáp dự ứng lực. 

    CON GHẾ KÊ CỐT THÉP được kết cấu từ thép kéo nguội với cường độ từ 4850 kg/ cm3, với đường kính sợi từ Ǿ4 đến Ǿ8, bao gồm 2 loại: 2 chân và 4 chân, nhúng nhựa hoặc không nhúng nhựa, kích thước, mẫu mã tùy theo yêu cầu khách hàng. Những mặt hàng này, chúng tôi đã tạo dựng một thương hiệu mạnh không những trong nước, nó đã có mặt tại nước ngoài.  

   Sản phẩm của Nhật Thành đã có mặt hầu hết trong các khu công nghiệp, các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng trong cả nước và sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài. Nhật Thành cũng đã tham gia các công trình trọng điểm như: Ga hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Cảng quốc tế Cái Mép, Công trình Tổng lãnh sự quán Nhật ở Thành phố Hồ chí Minh, Nhà máy Number 1, Hệ thống xử lý nước thải Vedan,Những tòa nhà cao ốc trong thành phố như Vincom, The Vista, Time square, Sunrise city ...

   Khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 01696 838 893 gặp Ms.Linh và khi có thắc mắc hãy gởi đếm Email :Linh.nhatthanh@yahoo.com.vn h oặc yêu cầu hãy truy cập vào trang web: http://nhatthanhco.com . Cuối cùng, chúng tôi xin được gởi đến quý khách lời chúc dồi dào sức khỏe và sự phát triển thịnh vượng.

 Trân trọng!

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0169 683 8893
Mã số : 9450570
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn