Máy Xát Gạo Mini Turbo Tbx32

6,35 triệu

258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội



Máy xát gạo mini Turbo TBX32

Máy xát gạo mini Turbo TBX32 là sản phẩm đang bán chạy nhất tại  Maymocviet.vn hiện nay bởi những lợi ích mà máy mang lại cho bà con vô cùng lớn. Hãy cùng theo dõi maymocviet.vn để biết thêm thông tin cũng như những lợi ích mà máy xát gạo mini Turbo TBX32 này mang lại nhé!

Máy xát gạo Turbo TBX32 phù hợp với các gia đình muốn sử dụng gạo tươi gạo sạch tại nhà. Máy thiết kế đơn giản dễ sử dụng người lớn tuổi hay phụ nữ đều có thể sử dụng một cách đơn giản, bên cạnh đó máy chính là đáp án giải quyết được vấn đề về thời gian. Khi sử dụng máy xát gạo tại chỗ cũng là các nâng cao lượng khách hàng vị tạo được sự tin tưởng về chất lượng gạo. Chủ động trong việc sản xuất gạo vì bảo quản thóc đơn giản hơn việc bảo quản gạo.

Tại sao bà con nên mua máy xát gạo mini?

Máy xát gạo mini cho hiệu suất bóc trấu đạt chuẩn

Trong quá trình tách riêng cám và trấu, máy xát gạo mini sẽ cần thực hiện qua 2 giai đoạn sau:

Xát lần 1 để loại bỏ đi 80- 90% vỏ trấu bên ngoài

Xát lần 2 máy sẽ thực hiện xát trắng gạo để thu được cám.

Với việc máy thực hiện chia thành 2 giai đoạn sẽ đảm bảo được hiệu suất bóc trấu 100% và giúp cho bà con thu được thành phẩm gồm cám và gạo đã sạch trấu. 

Máy được tích hợp aptomat

Máy xay gạo mini là sản phẩm có mặt trong hệ thống xay xát lúa gạo , máy được tích hợp bộ phận aptomat giúp bật tắt dễ dàng và bảo vệ người dùng khỏi các vấn đề chập cháy bằng cách tự động ngắt nguồn điện.

Bên cạnh đó, máy xát gạo công suất lớn còn có đồng hồ hiển thị dòng điện trong lúc vận hành máy giúp bà con dễ dàng quan sát tình trạng nguồn điện qua máy để tránh gây quá tải cho máy chà gạo mini.

Máy xát gạo mini có thiết kế cửa nạp dạng phễu tương đối rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con đẩy nguyên liệu đi xuống buồng máy làm việc. Ở bên dưới máy còn được bố trí thêm núm vặn để khóa/mở cửa nạp dễ dàng hơn, giúp việc xát gạo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Động cơ máy khỏe, núm điều chỉnh xát gạo

Máy xay xát lúa gạo mini có động cơ 3kW đạt chuẩn với mô tơ được làm 100% từ chất liệu thép, từ đó giúp máy xát gạo mini vận hành bền bỉ trong thời gian dài, kéo dài thời gian sử dụng máy lâu hơn.

Máy xay gạo lứt mini được thiết kế thêm núm điều chỉnh với 10 mức độ, tương đương với 10 chế độ xát gạo khác nhau cho phép bà con có thể tự do lựa chọn, điều chỉnh chế độ xát gạo phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc điều chỉnh chế độ xát gạo như vậy nhằm phù hợp với nhiều loại thành phẩm khác nhau như: Gạo rượu, gạo trắng, gạo lứt, gạo nguyên cám…



Thông số máy xát gạo Turbo TBX32

Công suất : 3kW

Nguồn điện : 220V

Tốc độ trục chính : 2900 vòng/phút

Kích thước ( RxDxC) : 30x52x92 cm

Năng suất : 200kg/ giờ

Phân phối : Vinmax

Bảo hành : 12 tháng

 


Liên hệ : 09766727261

Bình luận

0966 727 261
Mã số : 17532530
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn