Cung Cấp Dây Chuyền - Máy Sản Xuất Giấy Vệ Sinh, Máy Chia Cuộn ( Bổ Mâm ), Máy Cắt, Máy Cuốn Lõi Giấy...

Liên hệ

3/1 Đường Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.hcm



CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI
KIM TRUNG

http://www.kimtrung.com.vn/




TỰ HÀO LÀ NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ NGÀNH GIẤY HÀNG ĐẦU CẢ NƯỚC


Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Kim Trung chúng tôi được thành lập từ năm 2005 đến nay đã không ngừng đem đến cho các khách hàng những sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ.
Những dây chuyền thiết bị được công ty Kim Trung cung cấp mang đến cho khách hàng sự khác biệt rõ rệt. Với đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh kiệm chuyên lắp đặt, chuyển giao công nghệ cho ra sản phẩm đạt yêu cầu đến chế độ bảo hành bảo dưỡng sau bán hàng tuyệt đối đem đền cho khách hàng sự hài lòng thoả đáng.
Sản phẩm của công ty chúng tôi được bảo hành 24 tháng, sữa chữa miễn phí 48 tháng. Chúng tôi luôn có sẵn phụ tùng thay thế cho những dây chuyền sau khi đã hết bảo hành cần phải thay thế và sữa chữa tạo cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.
Chúng tôi có đội ngũ thợ kỹ thuật thường xuyên thăm, kiểm tra định kì cho các dây chuyền máy móc đang hoạt động tránh xảy ra những sự hỏng hóc nặng.
Đến với Kim Trung Quí khách sẽ được tận mắt chứng kiến những dây chuyền sản xuất đã và đang được công ty chúng tôi lắp đặt và bảo hành. Chúng tôi tin sẽ làm hài lòng Quí khách hàng khó tính nhất.

Một số ngành nghề kinh doanh chính:

I. Chuyên cung cấp, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các dây chuyền sản xuất.
- Dây chuyền sản xuất ngành giấy, máy xeo giấy vệ sinh, máy gia công giấy các loại (Giấy vệ sinh, khăn ăn, khăn rút, khăn bếp, khăn ví…)
- Dây chuyền xeo giấy krap, bao bi xi măng, chuyền tạo sóng bao bì carton, máy in, bế, chạp
- Dây chuyền sản xuất bỉm trẻ em, tả giấy trẻ em, băng vệ sinh phụ nữ, bỉm người lớn.
- Dây chuyền cán thép nguội đảo chiều, cán thép nguội liên hoàn, máy hàn ống cao tần các loại, máy cắt các loại…
- Dây chuyền sản xuất ngành nhựa, ngành in…
- Máy móc thiết bị ngành cơ khí

II. Chuyên cung cấp phôi thép các loại
- Tôn cuộn cán nóng từ khổ 355mm – 1250mm
- Tôn mạ kẽm các loại khổ từ 355mm – 650mm
- Thép tấm các loại.

III chuyên xuất nhập khẩu uỷ thác.

 


CÁC SẢN PHẨM CUNG CẤP PHỔ BIẾN NHẤT :

1. CÁC LOẠI MÁY CẮT CUỘN GIẤY TỰ ĐỘNG :

A. MÁY CẮT KHĂN GIẤY ULTRA-HT125 : Là một máy cắt liên hoàn được thiết kế đặc biệt cho việc những sản phẩm khăn giấy phải xếp và cắt nhiều lần. Lưỡi cắt được thiết kế theo công nghệ mới nhất chạy bằng điện năng và hệ thống điều khiển hỗ trợ, sẽ giúp tăng sự ổn định và chất lượng của lần cắt. Tốc độ hoạt động của máy ULTRA-HT125 có thể tạo một loạt nếp gấp, lên đến 125 lần cắt/phút với hai lưỡi cắt kép. Lưỡi cắt rất linh hoạt trong việc điều chỉnh kích cỡ của cuộn phải cắt. Hệ thống cắt lớp xế có thể điều chỉnh được các kích cỡ khác nhau mà không cần phải thay đổi bộ phận, nhát cắt gọn không làm hỏng sản phẩm. Hệ thống tự điều chỉnh độ nhạy của lưỡi cưa dựa vào đường kính của lưỡi cưa.


B. MÁY CẮT CUỘN LS160
: Là một trong những thiết bị quan trọng trong dây chuyền sản xuất giấy vệ sinh, giấy lau bếp tự động liên hoàn. Động cơ máy chạy với công suất cao, kết cấu máy tốt tạo ra những đường cắt hoàn hảo. Tốc độ cắt 160 lần cắt/phút , 2 cuộn/lần cắt.


2 : TỔ HỢP DÂY CHUYỀN CUỘN GIẤY TỐC ĐỘ CAO ( giấy vệ sinh, giấy lau bếp, giấy tráng keo)

A:
Máy cuộn và cắt giấy thành khổ, tấm tự động hoàn toàn tốc độ cao YD-PL350 :
Đây là dây chuyền đời mới nhất, được cải tiến dựa trên dây chuyền máy cuộn giấy trên thị trướng và công nghệ nước ngoài hiện đại. Công nghệ điều khiển được cải tiến vượt bậc. Ví dụ : Hệ thống điều khiển được lập trình rất LoGic, các nút điều khiển bằng tiếng Anh - tiếng Trung. Hệ thống đảo tần số và máy móc thiết bị đồng bộ. Dây chuyền được lắp đặt thêm hệ thống báo sự cố. Dây chuyền tự động điều chỉnh những thao tác của máy cuộn để giữ hệ thống máy được hoạt động trong trạng thái ổn định nhất.


3 : CÁC LOẠI MÁY GẤP KHĂN ĂN, GIẤY RÚT DẠNG HỘP LOẠI GẤP CHỮ V:

A :
Máy gấp dập nổi hình bìa giấy ký hiệu YH-4L/5L/6L :
Với công nghệ điều khiển chương trình PLC được cải tiến, dễ dàng điều chỉnh tốc độ và bảng điều khiển màn hình LCD cùng các phím đa chức năng. Thêm vào đó máy được tích hợp công nghệ điều khiển từ xa. Máy có thể ngừng chạy bất cứ lúc nào, có hệ thống báo giờ điều chỉnh tốc độ liên tục. Máy cũng được thiết kế để đáp ứng đa dạng nguyên liệu đầu vào. Đây là dòng máy thực sự được cải tiến về chất lượng cũng như tốc độ vượt trội.


B : MÁY GẤP RẬP NỔI HÌNH BÌA GIẤY ĂN KÝ HIỆU YH-2L :
Những cuộn to được xén thành kích thước theo yêu cầu bằng những trục lăn có tác dụng xén giấy, sau đó được xếp gấp nếp chồng lên nhau theo hình chữ nhật để thành những tấm khăn giấy. Máy được lắp đạt bộ phận hút chân không, tự động đánh dấu tự động. Máy đạt tốc độ cao, nếp gấp giấy gọn, nhẹ, đẹp và cơ chế hoạt động của máy rất dễ sử dụng.


3 : CÁC LOẠI MÁY CUỘN GIẤY TOILET :

A : Tổ hợp dây chuyền cuộn, cắt, xén tự động YD-E :
Tích hợp công nghệ PLC tiên tiến, dễ dàng điều chỉnh tốc độ, bảng điều khiển phím bấm đa chức năng màn hình LCD. Thêm vào đó, tổ hợp áp dụng hệ thống điều khiển từ xa. Chúng ta có thể cho ngừng chạy máy bất cứ lúc nào. Máy cũng tích hợp thêm hệ thống cuộn giấy không lõi và công nghệ cuộn hình ống, không cần đặt lõi hay ống thép bên trong.


B : Tổ hợp dây chuyền cuộn cắt xén giấy tự động YD-G :
Dựa trên chức năng của máy cuộn YD-E. Máy được thiết kế từ nhu cầu của khách hàng và dựa trên thiết kế máy cuộn tự động trươc đó. Chúng ta có thể ngừng chạy máy bất cứ lúc nào. Máy cũng tích hợp thêm hệ thống cuộn giấy không lõi theo yêu cầu của khách hàng.


C : Máy cắt cuộn DB-Q :
Là một bộ phân phụ trợ cho máy cuộn và máy gấp giấy. Nó có thể cắt cuộn giấy vệ sinh, giấy ăn theo chiều dài chiều rộng mong muốn. Máy có hệ thống tự mài lưỡi cắt tự động, bàn cắt có thể di chuyển để thuận tiện cho việc cắt, tạo sự vận hành ổn định và hiệu quả cao trong quá trình sản xuất cuộn giấy vệ sinh và khăn giấy. Cơ chế hoạt động của máy tiết kiệm nhân công - dễ sử dụng.




4 :
CÁC LOẠI MÁY PHÂN CUỘN GIẤY KHỔ LỚN TỐC ĐỘ CAO.

A - MÁY CHIA KHỔ PF-B :
Được sử dụng để cắt giấy gấp đơn giản và cuộn lại thành giấy gấp một, hai hoặc ba nếp với khổ rộng như mong muốn, dùng trong việc sản xuất khăn tay, khăn giấy và khăn lau mặt. Máy sử dụng hút chân không để giữ giấy, lưỡi xén cắt những đường gờ mép gọn, đẹp. Máy chạy rất ổn định, là một thiết bị hoàn hảo dùng trong các nhà máy giấy để chia khổ và cuộn nhưng cuộn giấy khỗ to


B - MÁY CUỘN VÀ XÉN GIẤY GÓI HÀNG CHẠY BẰNG KHÍ NÉN KÝ HIỆU YF-B :
Máy cuộn và xén giấy gói hàng chạy bằng khí nén ký hiệu YF-B được sử dụng để xén và cuộn lại từ các cuộn khổ to thành cuộn nhỏ kick1 thước mong muốn. Máy tích hợp công nghệ xếp đỡ và hãm phanh bằng khí nén, tốc độ được điều chỉnh liên tục, là một sản phẩm máy cần thiết cho công nghệ đóng gói là chế biến sản xuất giấy.



5 : CÁC LOẠI MÁY ĐÓNG GÓI TỰ ĐỘNG :

A - MÁY GẤP KHĂN TAY TỰ ĐỘNG BS-201 :
*
Kết cấu máy và chức năng chính :
+ Tốc độ cao, vận hành ổn định, dễ sử dụng.
+ Toàn bộ máy được điều khiển bởi hệ thống điều khiển chương trình hiệu MITSUBISHI ( PLC ) với bảng điều khiển cảm ứng HITACHI và hệ thống định vị điểm.
+ Được lắp đặt hệ thống định vị và hệ thống báo động tự động, có thể giúp người sử dụng tìm ra nguyên nhân và xác định các vấn đề trục trặc nhanh nhất có thể, và giúp người sử dụng khắc phục một cách nhanh nhất.
+ Hệ thống tế bào quang định vị OMRON tự động định vị cuộn giấy nguyên liệu để đóng gói.
+ Hệ thống vận hành được tích hợp với bộ điều khiển tốc độ biến chiều liên tục, được kiểm tra định kỳ bởi hệ thống số liệu xác định chính xác, và bộ phận định vị cũng như thiết lập chạy dây chuyền đảm bảo tiến độ thời gian.
+ Hệ thống bôi trơn dầu tự động giúp cho việc vận hành máy tốt cũng như tuổi thọ máy được nâng cao.
+ Được lắp đặt thiết bị ổn áp giúp hệ thống chạy ổn định hơn.
+ Được lắp đặt hệ thống điều chỉnh nhiệt tự động hóa, đảm bảo nhiệ ở mức độ cho phép khi vận hành máy.

Áp dụng cho các sản phẩm : Đóng gói giấy ăn tiện dụng, giấy ăn mini và gói giấy gấp.





6: CÁC LOẠI MÁY GẤP KHĂN ĂN :

A - MÁY GẤP DẬP NỔI GIẤY YZ-A :
Sản xuất loại giấy gấp vuông dạng gói cầm tay. Cuộn giấy sẽ được cắt xén thành những tờ được dập nổi, gấp theo khổ rộng mong muốn và xén để tạo thành những tờ giấy hình chữ nhật. Máy được thiết kế tiện sử dụng, nếp gấp đẹp và chạy với tốc độ cao. Máy có thể dùng để sản xuất giấy gói cầm tay, giấ ướt, giấy lau bản mạch.





CÒN RẤT NHIỀU CÁC CHỦNG LOẠI MÁY HIỆN ĐẠI KHÁCH ! QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU XIN ĐĂNG NHẬP WEBSITE :

http://www.kimtrung.com.vn



Hoặc Liên Hệ :

VP Hà Nội :
Địa chỉ: Xóm Gà, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội
VP giao dịch : Số nhà A4 BT1A, Khu Đô Thị Mỹ Đình II, Huyện Từ Liêm,

Điện thoại: 043-9611638 ; 043-7872001

Fax: 043-9613720 ; 043-7871942
Người liên hệ:

Giám Đốc : Nguyễn Kim Triều 0988520211


VP TP.HCM :
Địa chỉ : 3/1 Bình Giã - P.13 - Q. Tân Bình. Tp. HCM
Điện thoại : 0838498445
Fax : 0838498441

CSKH :
Phạm Trần Anh Vinh : 0975 75.35.75
Email: Phamvinh68@yahoo.com

CÓ CƠ SỞ MẪU UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN ĐANG SẢN XUẤT CHO KHÁCH HÀNG THAM QUAN !


Bình luận

HẾT HẠN

0975 753 575
Mã số : 5213004
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn