Rắn Mối Ăn Gì Để Sống ? Cung Cấp Và Hướng Dẫn Kỹ Thuật Nuôi Rắn Mối

Liên hệ

Q. Bình Tân, Tp. Hcm


Rắn mối là động vật ăn tạp nên thức ăn của chúng rất đa dạng như các loại con trùng: ếch, nhái con, cá băm nhỏ, tôm tép, trùn quế, dế, gián… nhưng món ăn khoái khẩu của chúng vẫn là mối. cũng có thể ăn cơm, bột bổ sung thêm nhưng mỗi loại thức ăn cho chúng ăn phải tập, có khi chúng không ăn 1, 2 ngày lúc đó phải thay thức ăn ngay và cho ăn dặm thêm thức ăn mà chúng ta muốn thay đổi. Nên để hai cái đĩa làm máng ăn và máng uống củng có thể xây trực tiếp, cần vệ sinh máng trước khi cho ăn để tránh bệnh tật cho Rắn mối. Tỉ lệ thức ăn của chúng là 0,7kg/1000con. Nếu có điều kiện và nhiều thức ăn có thể cho chúng ăn nhiều hơn để Rắn mối phát triển tốt nhất.

Trước khi cho ăn vệ sinh máng ăn máng uống sạch sẽ tránh cho chúng ăn thức ăn hôi thiu, nên thay nước thường xuyên để tránh phân rơi vào máng uống.


Chuyên bán rắn mối thịt cho các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, và các tỉnh lân cận.

Số lượng 30 – 40 con/ 1Kg, Rắn mối là loài bò sát hiền lành không cắn người và có giá trị dinh dưỡng cao. Có thể hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn, trị chứng tè dầm của trẻ nhỏ và là mồi nhậu lý tưởng để lai rai cùng bạn bè.

Chúng tôi cung cấp rắn mối thịt với số lượng lớn, ổn định, lâu dài với giá thấp nhất. Đảm bảo chất lượng rắn mối thịt, con to béo, giao hàng tận nơi.

Ngoài ra chúng tôi còn bán rắn mối giống cho các trại rắn mối, các cá nhân muốn nuôi rắn mối. Cam kết chất lượng rắn giống, con mắn đẻ. Hướng dẫn, tư vấn kỹ thuật nuôi làm chuồng trại cho rắn mối.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Anh Thế

SĐT: 0903.900.148

Địa chỉ: Quận Bình Tân ( gần bến xe miền tây )

Email: thest.nguyen@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0932 175 698
Mã số : 11111677
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn