Benzyl Benzoate 99% Cas120-51-4

100

448A Lý Thái Tổ, Phường 10,Quận10,Tp.hcm, Việt Nam


I/ Khái quát sản phẩm Benzyl benzoate 99%
Tên sản phẩm:Benzyl benzoate 99%,Benzoic Acid,Phenylmethyl Ester; Benzyl,
Benzenecarboxylate


Công thức hóa học: C14H12O2

Số Cas :120-51-4
Quy cách: 225kg/Phuy
Xuất xứ: China
Liên hệ: 0917 203 930 (Call - Zalo - Face Mr Dũng) được báo giá tốt nhất thị trường
https://www.dunghoachat.com
Benzyl benzoate 99% Cas120-51-4

                                               Benzyl benzoate 99% China
II/ Tính chất vật lý và hóa học của chất Benzyl benzoate 99%
1/ Tính chất vật lý 

Trạng thái: Benzyl benzoate là một chất lỏng trong suốt ở nhiệt độ phòng.
Mùi: Có một mùi nhẹ, mặc dù nó thường được sử dụng để tạo mùi trong các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân.
Tính tan: Nó hòa tan tốt trong nhiều dung môi hữu cơ, như ethanol và ether.
2/ Tính chất hóa học
.

Khối lượng phân tử: 212.25 g/mol.
Điểm nóng chảy: Khoảng 17-20 °C.
Điểm sôi: Khoảng 323 °C.
Độ nhớt: Nó có độ nhớt tương đối cao,làm cho nó thích hợp để sử dụng trong một số ứng dụng công nghiệp như chất làm mềm.
Tính acid và kiềm: Benzyl benzoate thường không phản ứng với axit hay kiềm dưới điều kiện thông thường. Tuy nhiên, như mọi hợp chất hóa học, nó có thể phản ứng trong điều kiện phản ứng thích hợp.
Tính chất phản ứng ester hydrolysis: Benzyl benzoate có thể trải qua phản ứng hydrolysis ester dưới tác động của nước và kiềm.Trong điều kiện nước, nó có thể bị phân giải thành benzoic acid và benzyl alcohol.
Phản ứng với axit bromua: Benzyl benzoate có thể phản ứng với axit bromua để tạo ra bromobenzene và axit benzoic.
Tính chất photostability: Nó có khả năng bền vững dưới ánh sáng mặt trời, điều này làm cho nó phù hợp trong một số ứng dụng như chất tạo mùi trong mỹ phẩm.
Tính chất An toàn:
Chú ý đến da: Benzyl benzoate có thể gây kích ứng cho da ở một số người, và việc tiếp xúc trực tiếp nên được tránh. Nó thường được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm ở nồng độ an toàn.
Chất gây kích ứng: Cần phải chú ý đến các biện pháp an toàn khi sử dụng hoặc làm việc với benzyl benzoate, đặc biệt là khi nó được sử dụng trong môi trường công nghiệp.
Chất ổn định: Dưới điều kiện bình thường, benzyl benzoate là một chất ổn định, nhưng việc lưu trữ phải tuân theo các hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo tính ổn định của sản phẩm.
III/ Công dụng của Benzyl benzoate 99%

  1. Benzyl benzoate là một hợp chất hữu cơ có công thức hóa học C14H12O2. Chất này thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, và một số công dụng chính của nó bao gồm:
  2. Dược học:Dùng trong mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân: Benzyl benzoate thường được sử dụng như một chất tạo mùi hoặc một phụ gia trong các sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân.
  3. Chống nấm và chống ký sinh trùng: Nó được sử dụng như một thành phần trong các loại kem, dầu hoặc lotion để điều trị các bệnh nấm da hoặc nhiễm ký sinh trùng như bọ chét.
  4. Chất làm mềm và tăng độ nhớt: Benzyl benzoate có khả năng làm mềm và tăng độ nhớt của các sản phẩm, nó thường được sử dụng trong ngành sản xuất chất làm mềm cho nhựa và cao su.
  5. Sản xuất dầu nhờn:Chất tạo mỡ: Benzyl benzoate có thể được sử dụng làm chất tạo mỡ trong quá trình sản xuất dầu nhờn.
  6. Công nghiệp hóa chất:Chất phản ứng: Benzyl benzoate có thể được sử dụng làm chất phản ứng trong các quá trình hóa học tổng hợp để tạo ra các hợp chất hữu cơ khác.
  7. Công dụng y tế: Điều trị nấm da và ký sinh trùng: Trong lĩnh vực y tế, benzyl benzoate có thể được sử dụng trong điều trị một số tình trạng nấm da và nhiễm ký sinh trùng nhất định.
  8. Chất tăng cường hương thơm:Benzyl benzoate cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp hương thơm và nến để tạo mùi hương đặc trưng. Nó có khả năng giữ mùi hương lâu dài và giúp tăng cường tính ổn định của hương thơm.
  9. Công nghiệp dầu mỏ:Benzyl benzoate có thể được sử dụng trong ngành công nghiệp dầu mỏ như chất phụ gia để cải thiện các đặc tính của dầu.
  10. Sản xuất chất phụ gia và chất bảo quản:Nó có thể được sử dụng làm chất phụ gia hoặc chất bảo quản trong một số sản phẩm để gia tăng tuổi thọ hoặc cải thiện tính ổn định.
  11. Chất phụ trợ trong tổng hợp hữu cơ:Benzyl benzoate có thể tham gia vào nhiều phản ứng tổng hợp hữu cơ và được sử dụng như một chất phụ trợ để tạo ra các sản phẩm hóa học phức tạp hơn.
Benzyl benzoate 99% Cas120-51-4

                                                  Benzyl benzoate 99% China




 

Bình luận

0917 203 930
Mã số : 17310186
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn