Chuyên Cung Cấp Nước Cất Công Nghiệp, Nước Cất Y Tế, Nước Cất Thực Phẩm

Liên hệ

21A6 - Kdc An Bình, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai - Chi Nhánh 355, Ấp Tân Bắc, Xã Bình Minh, Trảng Bom, Đồng Nai



Nước cất công nghiệp , nước cất y tế , nước cất thực phẩm


Thiên Đại Phúc cung cấp trên toàn quốc các loại nước cất công nghiệp , nước cất y tế , nước cất thực phẩm và hơn 300 sản phẩm hóa chất khác phục vụ cho mọi ngành nghề. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất. Xin cảm ơn Quý khách.

Giá bán: Vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất.

 

Tổng quan nước cất công nghiệp, nước cất y tế và nước cất thực phẩm.

 

Nước cất được điều chế bằng cách chưng cất từ nước thông thường , nhằm loại bỏ hết các tạp chất có trong nước để thu được nước tinh khiết. Nó được phân thành ba loại đó là , nước cất 1 lần , nước cất hai lần và ba lần.

Nước cất được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp – Nước cất công nghiệp , trong y tế - Nước cất y tế , trong sản xuất thực phẩm – nước cất thực phẩm và trong nhiều ứng dụng khác.

Ứng dụng nước cất trong công nghiệp

Người ta sử dụng nước cất trong công nghiệp sơn , trong công nghiệp xi mạ , và trong ngành công nghiệp điện – điện tử như dùng nước cất công nghiệp rửa các bo mạch, vv...

Ứng dụng nước cất trong y tế

Ngoài những ứng dụng khác thì nước cất còn được ứng dụng rộng rãi trong y tế - nước cất y tế như pha chế thuốc tiêm , thuốc uống , biệt dược , rửa dụng cụ y tế , rửa vết thương, sản xuất dịch chạy thận nhân tạo, nước cấp cho máy xét nghiệm sinh hóa , nước muối sinh lý , chạy máy thở oxy , vv…

 

nước cất y tế , nước cất công nghiệp , nước cất thực phẩm



Nước cất y tế cần được kiểm nghiệm thật kỹ lưỡng trước khi cho lưu hành trên thị trường bởi , nếu nó không đạt chỉ tiêu nội độc tố vi khuẩn khi đi vào cơ thể người sẽ rẽ rất nguy hiểm.

Mới đây , Cục Quản lý Dược đã yêu cầu thu hồi lô nước cất y tế tiêm có lô sản xuất: 132013, hạn dùng đến ngày 8/6/2016, do Chi nhánh Công ty cổ phần Armephaco - Xí nghiệp Dược phẩm 120 sản xuất. Trước đó, TS. Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm khu vực về Thông tin thuốc và theo dõi phản ứng có hại của thuốc cho biết, trung tuần tháng 9/2013, Trung tâm đã liên tiếp nhận được các báo cáo nhanh về việc bệnh nhân có phản ứng bất thường sau tiêm.

Cụ thể, tại Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau có 12 sản phụ sau khi được tiêm thuốc thì run-giật bất thường. Bệnh viện đã phải đưa các sản phụ đi cấp cứu, cho thở oxy và sưởi ấm thì việc run-giật mới bớt. Lãnh đạo bệnh viện nhận định có thể do lô nước cất y tế pha tiêm không đảm bảo. Ngoài ra, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang cũng xảy ra 1 trường hợp tương tự khi sử dụng nước cất cùng lô với nước cất tiêm cho các sản phụ tại Cà Mau.

Nước cất còn được sử dụng trong sản xuất một số thực phẩm chức năng, đồ uống , vv…


Bình luận

HẾT HẠN

0908 927 445
Mã số : 11521915
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn