Phễu Thoát Sàn - Phễu Thoát Sàn Chống Hôi - Phễu Thoát Sàn Ngăn Mùi - Công Ty Phễu Thoát Sàn Bạch Kim

Liên hệ

84 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Tp.hcm


Phễu thoát sàn Bạch Kim là sản phẩm cao cấp, được đúc từ Inox.

Sản phẩm có độ bền cao - gần như là vĩnh viễn. Với bề mặt sáng bóng, sang trọng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm phếu thoát sàn Bach Kim có tác dụng: 

- Chống mùi hôi, chống côn trùng, thoát nước nhanh.

- Sản phẩm bóng sáng, không bị gỉ sét, chịu được môi trường nước biển

- Chị được tác động bề mặt lớn, không bị cong vênh móp méo

- Được kiểm nghiệm đánh giá chất lượng SGS của Thụy Sĩ

- Bảo hành vô thời hạn

               

 

BÀI TƯ VẤN & PHÂN TÍCH VỀ PHỄU THOÁT NƯỚC SÀN

 

 Sau ngày đất nước thống nhất, Việt Nam gặp phải muôn vàn khó khăn do cấm vận kinh tế, cùng với sự thiếu hụt máy móc thiết và công nghệ trong lĩnh vực cơ khí, phần lớn các sản phẩm của chúng ta là hàng hóa tự cung tự cấp với kỹ thuật sản xuất thô sơ.

 

Một trong những thiết bị vệ sinh trong căn hộ là phễu thoát nước. Trước đây, phễu thoát nước được dập bằng inox lá, hoặc bằng nhựa. Và đến nay, chúng ta hầu như đã quen với việc chọn sử dụng những sản phẩm này.

 

Trên thực tế, hệ thống cấp thoát nước thường là các đường ống bằng nhựa. Một số hạn chế của chất liệu nhựa là bị lão hóa theo thời gian, dễ trở nên giòn gây bục, bể ống khi có lực tác động vào. Hơn nữa, đường ống được lắp đặt âm với khối bê tông đúc nên việc bảo trì, sửa chữa và thay thế là rất khó. Rủi ro vỡ ống là rất cao nếu phải đục ra thay thế phễu thoát nước.

 

Các thiết bị trong phòng tắm, nhà vệ sinh đều có thể thay thế hay sửa chữa dễ dàng. Riêng phễu thoát nước sàn là rất khó thay vì nó gắn với đường ống nhựa và lớp bê tông, khi thay có thể gặp phải một số rủi ro như:

 


  • Rất dễ bị vỡ đường ống khi đục lớp bê tông ra. 
  • Không có được mẫu gạch để thay nếu khi đục ra làm gạch vỡ.
  • Dễ bị thấm nước xuống sàn nhà do sự liên kết giữa lớp bê tông cũ và mới

 

Mặt khác, trong nhà vệ sinh, chúng ta hay gặp phải những rắc rối về mùi hôi – không phải xuất phát từ bồn cầu, vì trong bồn cầu đã  thiết kế dùng nước ngăn hoàn toàn được mùi. Mùi hôi chính là do ống thoát nước, chính hơi khí mang nhiều vi khuẩn dẫn ngược từ hố ga qua ống đến phễu thoát nước sàn rồi lan tỏa vào nhà, gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời đây cũng là nơi dẫn các côn trùng len lỏi vào nhà.

 

Để xử lý được mùi hôi ở đoạn nối liên kết với sàn nhà vệ sinh, đòi hỏi phải có bộ phận ngăn mùi. Tuy nhiên, như đã đề cập trên đây, thường các sản phẩm phễu thoát sàn được dập bằng inox lá, rất hạn chế cho việc ngăn mùi vì có chiều cao bầu chứa nước rất thấp vì dùng công nghệ dập không đáp ứng được; nắp đậy chắn rác và đậy ngăn mùi dễ bị móp méo. Còn phễu bằng nhựa dễ bị giòn và gãy qua thời gian sử dụng. Thường các sản phẩm này chỉ sau vài năm sử dụng, phần thân nắp đậy phía trên sẽ bị hỏng. Thật tồi tệ khi phải chịu đựng mùi hôi và các công trùng thường xuất hiện trong nhà. Ngoài ra, trên thị trường có một số sản phẩm được thiết kế bằng cơ để ngăn mùi nhưng hiệu quả mang lại không cao, bởi ở vị trí này là nơi chứa và xả các tạp chất nên phần lớn các thiết kế bằng cơ rất mau hỏng và mức độ ngăn mùi bị hạn chế vì bị rò rỉ hơi khí. Dùng nước để ngăn mới hoàn toàn khắc phục được mùi hôi. 

Thông thường, mỗi căn hộ chỉ sử dụng từ 1 đến 5 bộ phễu thoát nước, căn hộ lớn thì số lượng sử dụng nhiều hơn. Đây là một chi phí rất nhỏ so với tổng giá trị của công trình. Việc lắp đặt những sản phẩm có chất lượng để tránh những hệ lụy về sau đây là điều mà chúng ta rất cần phải quan tâm.


Bạch Kim rất tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất phễu thoát nước sàn đúc bằng inox 304 (BKK-FD01 và BKK-FD02). Sản phẩm của chúng tôi từng được xuất khẩu sang các nước châu Âu và Mỹ được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. 

 

 

Sản phẩm được kiểm định chất lượng của SGS Thụy Sĩ, được bảo hành tối thiểu 100 năm - gần như vĩnh viễn. Chỉ cần chi một khoản chi phí rất nhỏ cho mỗi năm sử dụng, Quý khách hàng sẽ có được sản phẩm với các tính năng ưu điểm vượt trội:


  • Không bị gỉ sét.
  • Sáng bóng vĩnh viễn, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.
  • Chịu được môi trường nước biển.
  • Chịu được lực lớn, khó bị móp méo, gãy.
  • Ngăn được mùi hôi, chống côn trùng, thoát nước nhanh.
  • Thể hiện được sự sang trọng, tinh tế trong nội thất nhà vệ sinh, phòng tắm.
  • Sản phẩm được bảo hành vô thời hạn.

 

Chúng tôi đang triển khai các kênh phân phối trong nước, với mức giá cạnh tranh cho những sản phẩm có chất lương đáng tin cậy.

 

Hy vọng những tính năng sản phẩm của chúng tôi sẽ góp phần cho việc quyết định chọn lựa sản phẩm một cách đúng đắn nhất cho căn nhà thân yêu của bạn.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT SX THƯƠNG MẠI BẠCH KIM
Địa Chỉ: 52/1 Đường 265, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
VPGD: 84 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tel: 08.354 740 39 - Fax: 08.3736 1138
Hotline: 0919.21 35 75 - Email:  bachkimbk@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0835 474 039
Mã số : 8324847
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn