Nhà Cung Cấp Lan Can, Cầu Thang Kính - Gỗ Hiện Đại

Liên hệ

38 Tổ Dân Phố 3, Kiến Hưng ,Hà Đông

Nhà cung cấp Lan can,cầu thang kính - gỗ hiện đại
 

Đến với VINA HOME, chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất tới quý khách hàng





  

 

  


  

Chúng tôi xin được đề cập về một số điều mà đa số những người sử dụng lan can kính rất quan tâm, tính thẩm mỹ, độ an toàn, một số loại kết cấu và giá sản phẩm.

Tính thẩm mỹ : 



  • Trong suốt và nhẹ nhàng Lan can kính khi ra đời nó như một giải pháp giải quyết các vấn đề về tằm nhìn, tính trong suốt và sự sang trọng của nó từ kính. Lan can kính dạng liên kết ân sàn, pát đơn hoặc pát đôi là dạng lan can kính phù hợp nhất để tạo nên những lan can không cho bạn cảm giác bị rối mắt hay sự ngắn chia các thanh dọc và ngang, nó giúp cho căn nhà ban trở nên nhẹ nhàng và trong suốt. 


Lan can kính sử dụng kính trong suốt


  


Hoàn toàn trong suốt với lan can kính dày 15mm



  • Uốn cong mền mại, đối với tất cả các vật liệu dùng làm lan can như nhôm, sắt, inox hay gỗ đều có thể uốn cong nhưng để có được sự chính xác cao, đường nét thanh mảnh và tinh xảo thì lan can kính chính là giải pháp, kính có thể uốn cong theo hình dáng lan can mà bạn mong muốn, sau khi hoàn thiện một lan can kính cong bạn sẽ chiêm nghiệm và nhận thấy rằng nó thật sự là một điểm nghệ thật của kiến trúc dành cho không gian căn nhà bạn




lan can kính uốn cong theo đi lên


  


Lcan can kính uốn cong theo đường tròn



  • Hoa văn màu sắc đa dạng, đối với lan can kính vật liệu chính là kính cường lực (tempered glass) dạng 10mm,12mm, 15mm hay kính ghép(lamineted glass) 10.38mm, 12.38mm.. Với kính cường lực bạn có thể biến nó từ dạng trong suốt trở nên đầy màu sắt bằng các phương pháp như dán hoa văn, sơn lên kính, chạm khắc còn kính ghép có lẽ màu sẽ sả tự nhiên và trơn tru hơn và những gam màu mà bạn ưu thích, bạn có thể ghép hoa văn ghép vải, ghép lá..và có thể ghép nhưng gì bạn thích, nó thật sự là chân trời để bạn sáng tạo nên những lan can kính đầy chất nghệ thuật và ấn tượng.


lan can sử dụng hoan văn mài dán trên kính


 


lan can sử dụng kính ghép keo đục

Tính an toàn:



  • Độ cứng của kính: Khi nhắc đến lan can kính có lẽ đa số chúng ta cũng có suy nghĩ chúng dễ vơ hay không an toàn hoặc sợ trẻ em va phải...Thật ra lan lan kính có thể xếp chúng vào loại lan can an toàn nhất để bảo vệ bạn và con trẻ bạn. Với kính cường lực nó có độ cứng gấp 5-7 lần so với kính thông thường khi thử nghiệm người ta cho một người có sức khỏe tốt dùng búa nặng 1kg đập vào giữa tấm kính thì có lẽ phải đến hơn 5 lần mới vỡ, do đó bạn hoàn toàn an tâm khi gấp phải trường hợp con trẻ hay bị phải một vật nào đó tung vào lan can kính.




  • Liên kết an toàn: lan can kính có rất nhiều giải pháp để lựa chọn như liên kết bằng u âm sàn kính của bạn được chôn sâu vào sàn hay đà bề tông từ 5-7cm rồi dán vào đó bằng keo (silicon) chịu lực và chịu đàn hồi. Lan can trụ chôn tường, đối với dạng lan can được lắp đặc khi tiếp hành cây dựng và chân trụ được chôn vào bê tông nơi lắp đặt, nó trở thành một khối liên kết ngay từ đầu với bê tông. Lan can kính dùng trụ inox áp bậc hay cập hông đối với dạng lan can này mỗi trụ đều có đến 4 điểm liên kết vào tường bằng tất kê sắt khá chắc chắc khả năng chịu tải của mỗi tất kê sắt 10mm dài 80mm tương ứng với 3000N (300kg)nếu muốn lấy nó ra.




  • Sự liên tục: khi dùng lan can sắt hay inox bạn không thể nào cho nó bịt kín hoàn toàn như một bức tường kính, vì vậy về điểm này lan can kính có lẽ là giải pháp hiệu quả nhất , bạn hoàn toàn an tâm khi muốn lan can kính là rào để che chắn ngăn không cho các vật nhỏ hay bụi bẩn hay nước rơi từ tầng này đến tầng khác và dạng lan can u âm thích hợp nhất cho ưu điểm này.


 

Phân loại và kiểu dáng: Có thể phân loại lan can kính theo cách liên kết của nó



  • Dạng u âm sàn (bậc): Kính được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang bằng một rảnh rộng khoản 20mm và sau từ 50-70mm, rảnh được cắt sau khi nhà bạn đã hoàn thiện phần thô, về tính kinh tế có lẽ đây là dạng lan can kính tốn chi phí ít nhất vì nó chỉ có kính ngoài ra nếu bạn dùng tay vịn có thể có các lựa chọn nhưtay vịn chụp cạnh đầu hoặc tay vịn rời liên kết vào kính bằng pát inox, và tay vịn có thể chọn loại vật liệu gỗ nếu dùng trong nội thất và inox nếu dùng ngoài trời.


lan can kính âm sàn không tay vịn


 


lan can kính ân sàn tay vịn chụp cạnh



  • Dạng pass inox: pát inox có 2 loại bằng pass đơn và pass đôi, (pass là một đoạn inox hình trụ tròn đầu có một có giữ kính). Dạng lan can kính này kính che phủ bên thành đà liên kết, giữa kính và đà liên kết sẽ có một khoản rỗng bằng 30-60mm tùy theo loại pass. Khi hoàn thiện dạng lan can này sẽ là một vách kính liên tục trong suốt. Về giá thành lan can sẽ tính giá chia làm 3 phần gồm pass (cái), kính và tay nắm (m dài), giá một pass đơn 40mm dài 140mm từ 220.00-350.000đồng/cái , kính thường dùng là loại kính cường lực trắng trong dày 12mm giá từ 1tr-1tr3đồng/m dài,  tay nắm inox 304 óng tròn 49mm 320.000-420.000đồng/mét dài, tay gỗ xoan đào khoảng 350.000đồng/mét dài


lan can kính cầu thang lực pat đôi tay vịn inox


 


lan can kính pat đôi tay vịn gỗ


 


lan can kính pat đơn 



  • Dạng trụ ngắn: Trụ ngắn đa số các trụ ngắn đều có độ dài từ 1/5-1/3 chiều cao lan can và được chia làm 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. dang lan can kính có 2 đặc điểm sau: đáy cách sàn và kính liên tục, phía trên sẽ chỉ có kính và tay nắm dạng làm cho không câu thang của bạn như nửa hở nửa kính, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên. Gía thành mỗi trụ ngắn inox lan đôi cao 450mm kỏoảng 650.000đồng/trụ, kính từ 800.000-950.000đồng/mét dài.


lan can kinh tru la ngắn tay vin gỗ


 


lan can kính tru ngắn


 


lan can kính tru la ngắn cập hông



  • Dạng trụ dài: lan can kính trụ dài rất đa dạng và phong phú về kiểu trụ như trụ inox vuông tròn dẹp.. , trụ inox gỗ, trụ inox nhôm, trụ inox mecal, trụ sắt..., độ cao tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm, kính được liên kết vào trụ cao các tay đỡ bằng inox. Lan can kính trụ dài đa số phái trên đều bắc buộc phải sử dụng tay vịn. Với sự đa dạng của kiểu trụ dài sẽ bạn thể hiện sức sáng tạo và mang đến những lan can kính như ý. Gía trung bình mỗi trụ dài inox từ khoảng 500.000-700.000đồng, kính vào khoản 600-800.000đồng/m dài.


lan can kính tru tròn inox


 

 kinhxanh.com

lan can kính trụ la inox


 


lan can kinh tru inox sơn


 



 

Cầu Thang Kính

                                 + Trụ inox 304, nẹp gỗ.

                                 + Tay vịn gỗ lim phi

                                 + Kính cường lực 10mm



 

Mặt bậc Lim Nam Phi: 1.650.000đ/m2

Lắp đặt, sơn  hoàn thiện



 

lan can kinh trụ inox ốp gỗ


 


lan can kính trụ la inox


 


lan can kính trụ sắt sơn tĩnh điện


 

Lan can kính với những tính năng khả và năng ứng dụng vượt trội so với các dạng lan can cổ điển, nó đã trở mốt khi chọn lựa lan can và lan can kính đã  khá quen thuộc với các nhà thiết kế , với người sử dụng có lẽ đa số đều hài lòng khi đã sử dụng qua. Chính vì thế chúng tôi khuyên dùng nếu bạn cảm thấy thích mà không lo ngại bất cứ điều gì ...để căn nhà bản trở nên ấn tượng và đáng yêu hơn.


 



 



CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VINA HOME

Địa chỉ: 38 Tổ Dân phố 3, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội



Tel: 0485898899/ 0969198888 / 0906969888 


 

 



 

" ĐỘC ĐÁO, TINH TẾ, GIÁ TỐT VỚI MỌI NHÀ "

Bình luận

HẾT HẠN

0466 822 668
Mã số : 7193817
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn