Thanh Ốp Cầu Thang Chống Trơn, Băng Dán Chống Trơn, Sơn Chống Trơn Trượt

Liên hệ

A1105 An Sinh, Mĩ Đình, Hà Nội


Chúng tôi chuyên cung cấp các loại vật tư chống trơn dành cho nền sàn:

-          Thanh ốp cầu thang chống trơn (nẹp cầu thang chống trơn ) bằng hợp kim nhôm với phần nẹp cao su với những lợi ích sau : chống trơn trượt mang lại an toàn cho bạn và gia đình, bảo vệ mép bậc thang khỏi sứt mẻ , trang trí cho ngôi nhà của bạn với các màu sắc sang trọng như màu vàng ánh, màu bạc , màu sâm banh.. .

-          Băng dán chống trơn trượt : dành cho các bậc cầu thang bị trơn trượt, các bề mặt phẳng lát đá bị trơn như dốc thềm nhà, nhà wc, bể bơi, nhà bếp, phòng tắm… với đa dạng màu sắc và chủng loại như màu phản quang, màu đen, màu vàng, màu xám….

-          Sơn chống trơn trượt : chúng tôi cung cấp các loại sơn chống trơn trượt từ sơn Epoxy 2 thành phần với các hạt silicat tạo nhám dành cho lối dốc thoải, hầm để xe, trường học, bệnh viện… cho đến sơn chống trơn trong suốt tăng độ bóng và độ nhám bề mặt, sơn trong suốt thích hợp cho những nơi muốn giữ các hoa văn họa tiết nền sàn như gạch hoa, sàn gỗ mà vẫn làm tăng độ bóng bề mặt…

-          Dung dịch chống trơn: chuyên dụng dành cho các bề mặt nền sàn bị trơn trượt do nước ướt thường xuyên như nhà tắm, nhà bếp hay bể bơi. Chỉ cần sử dụng 1 lần tác dụng từ 2-3 năm, chi phí rẻ, loại bỏ sự trơn trượt nguy hiểm.

Mọi thông tin xin liên hệ Toàn ( tư vấn kĩ thuật) : 0936 270797

Website: http://sonchongtron.com

Địa chỉ:A1105, An Sinh, Mĩ Đình, Hà Nội

.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0936 270 797
Mã số : 5965227
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn