Sàn Gỗ Xương Cá Alsa - Sàn Gỗ Cao Cấp Nhập Khẩu Châu Âu

Liên hệ

1369 Giải Phóng

Sàn gỗ xương cá Alsa – Nâng tầm không gian sống

Xu hướng lát sàn gỗ xương cá vẫn chưa hạ nhiệt và đang là loại ván sàn được nhiều người dùng săn đón, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2024. Nhu cầu lắp đặt sàn xương cá ngày một tăng dẫn đến sự xuất hiện nhiều thương hiệu mới với nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá thành khác nhau. Sàn gỗ xương cá Alsa là một cái tên tiêu biểu trong phân khúc cao cấp hiện nay mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng Thành Đạt khám phá dòng sàn gỗ này qua bài viết dưới đây.
https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/01/1706157038-bhz.jpg
Sàn gỗ xương cá Alsa của nước nào?

Sàn gỗ Alsa có thể nói là thương hiệu sản xuất và phân phối ván sàn gỗ công nghiệp hàng đầu tại Pháp – Made in France, thuộc sở hữu của tập đoàn Alsapan. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm, Alsapan đã trải qua nhiều thăng trầm và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.
Đến thời điểm hiện tại, sàn gỗ Alsa đã trở thành thương hiệu sàn gỗ quen thuộc không chỉ trên thị trường Châu Âu mà còn được đông đảo người dùng tại các nước Châu Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.
Nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho người dùng, Alsapan đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với các đặc điểm, tính năng khác nhau. Trong đó, sàn gỗ xương cá Alsa là bộ sưu tập gây dấu ấn mạnh được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại.
Xem chi tiết tại đây.
Nguồn: sangothanhdat.vn
Xem thêm: sàn gỗ xương cá Floorbit - Sàn gỗ nhập khẩu Malaysia

Bình luận

HẾT HẠN

0366 664 551
Mã số : 17427156
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn