Gầu Pc650 - 3.2M3 - Đào Đá - Jk - Korea

350 triệu

37 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội


Ngày nay, để đáp ứng yêu cầu của những công việc và điều kiện làm việc khác nhau, các nhà sản xuất máy xây dựng, khai thác đã chế tạo ra rất nhiều loại gầu của các máy chất tải. Mỗi loại chỉ phù hợp với những điều kiện làm việc nhất định. Việc lựa chọn gầu máy chất tải không phù hợp có thể làm giảm năng suất của dây chuyển bốc xúc vận chuyển tới 30%, làm tăng chi phí vận hành từ 10% đến 20% hoặc lớn hơn, do làm gầu nhanh mòn, thậm chí có thể làm vỡ gầu, gây ra những thiệt hại kinh tế. Vì vậy việc lựa chọn loại gầu máy chất tải phù hợp kết hợp với các thao tác đúng kĩ thuật của người thợ vận hành sẽ mang lại những lợi ích rõ rệt, góp phần làm giảm chi phí đơn vị sản phẩm. Người ta đã tiến hành một cuộc nghiên cứu tập trung vào các loại gầu của máy đào gầu sấp – Đây là loại máy chất tải chủ yếu, chiếm khoảng 80% tổng số máy chất tải trong thực tiễn xây dựng, khai thác tại Việt Nam.

Nghiên cứu này đã tiến hành:

- Khảo sát các loại Bộ công tác của hãng chế tạo máy chất tải (Máy đào, máy xúc lật, máy đào tổng hợp...) nổi tiếng trên thế giới KOMATSU, Loại máy có số lượng chiếm 50% tổng số máy thi công nền móng tại Việt Nam.

- Nghiên cứu quá trình làm việc thực tế của các thiết bị trên trong công tác bốc xúc vận chuyển tại các cơ sở xây dựng khai thác khác nhau;

- Dựa vào lý thuyết cắt đất của thiết bị máy xấy dựng, khai thác và các khuyến cáo của các nhà sản xuất các loại máy chất tải để đưa ra các phân tích, tổng kết. Đây là cơ sở để giúp các nhà đầu tư xây dựng có thể dựa vào để chọn loại gầu và thiết bị cắt đất phự hợp với điều kiện làm việc cụ thể mà máy chất tải sẽ được sử dụng. Điều đó sẽ giup tăng năng suất và hiệu quả sử dụng thiết bị, giảm chi phí đơn vị sản phẩm (chi phí bốc xúc vận chuyển m3 đất đá).

Kết quả cho thấy:

Gầu của máy đào gầu sấp phải đủ bền, phù hợp với điều kiện làm việc, có hình dạng phù hợp với quỹ đạo chuyển động của phoi đất khi cắt, không gây ra lực nội ma sát khi đào đất.

Việc lựa chọn bán kính răng, hình dạng, chiều rộng, dung tích, cấu tạo khớp bản lề và các chi tiết cắt đất của gầu có ảnh hưởng khác nhau đến hoạt động của máy.

Tăng bán kính răng sẽ làm giảm lực thâm nhập của gầu. Ngược lại, giảm bán kính răng sẽ làm tăng lực đào của gầu và tay gầu.

Hình dạng gầu không phù hợp sẽ làm tăng lực nội ma sát, lực cản khi cắt đất và mài mòn phía sau gầu. Hiện nay gầu máy đào gầu sấp thường có dạng hai bán kính cong để giảm mòn phía sau gầu và làm tăng khả năng chất tải.

Bán kính răng gầu

Dung tích gầu cần lựa chọn phù hợp với cấu hình cần và tay gầu, đảm bảo đào xúc được loại đất đá với dung trọng theo yêu cầu. Nếu chọn dung tích gầu lớn quá sẽ làm giảm chiều sâu đào và lực đào, máy có thể làm việc quá tải thường xuyên làm cho tuổi thọ của máy giảm.

Chiều rộng gầu cũng là một yếu tố quan trọng, liên quan chặt chẽ đến lực đào đơn vị (lực đào tính trên một đơn vị dài của chiều rộng gầu – ví dụ KG/cm). Chiều rộng gầu lớn sẽ làm tăng hệ số đầy gầu, nhưng nếu lớn quá sẽ giảm lực đào đơn vị, không đào được đất đá có độ cứng lớn. Vì vậy cần căn cứ vào loại đất đá để chọn chiều rộng gầu.

Gầu JK - Được sản xuất tại Hàn Quốc, sử dụng thép HARDOX của thụy điển. Gầu JK được thiết kế đặc biệt và sử dụng công nghệ hàn tự động đảm bảo mối hàn chắc chắn. Thép HARDOX là thương hiệu độc quyền của hãng SSAB - Thụy điển,  được công nhận là thép có độ bền, độ chịu mài mòn hàng đầu thế giới.

Gầu JK thích hợp trong các điều kiện làm việc nặng nhọc, chịu mài mòn lớn như khai thác khoáng sản, khai thác đá, hoặc các loại vật liệu cứng khác...

Chúng tôi cung cấp gầu JK có dung tích từ 0,5 m3 đến 3,2 m3. Nhận đặt hàng nhanh chóng, đặt hàng theo kích thước riêng.


Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:


Nguyễn Mạnh Duy - Phụ trách Kinh Doanh.
Mobile: 0988 523 795
Email : nmduy47m@gmail.com / duynm@longhuong.com.vn
============================================
CÔNG TY CP MÁY CÔNG TRÌNH PHÚC LONG
Add: Tầng 3 - 869 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
Tell: 043 6649 767 - Fax: 043 6686 569
Vpđd: 37 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Website: http://www.phuclongvn.com
=======================================
=====

 

Chất tốt, Giá tốt, Dịch vụ tốt


Bình luận

HẾT HẠN

0988 523 795
Mã số : 3121725
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn