Trần Thạch Cao Giá Rẻ

Liên hệ

Hà Nội

trần thạch cao giá rẻ,tran thạch cao giá rẻ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT &TM ĐẠI TÂM PHÁT

CHUYÊN CUNG CẤP & THI CÔNG CÁC LOẠI  

TRẦN THẠCH CAO - SƠN NƯỚC

 0988.55.84.64 – 0972.83.44.66 – 04.2346.4166

trần thạch cao là gì tại sao phải chọn trần thạch cao

trần thạch cao,trần thạch cao là một trong những vật liệu xây dựng tốt và ưa chuộng trong những năm vừa qua nó được áp dụng bên trang trí nội thất làm trần thạch cao - vách thạch cao ( tường thạch cao ),dùng làm vật liệu cách âm cho tất cả các công trình cũng phù hợp với mọi không gian,môi trường vì trần thạch cao luôn luôn cải tiến và cho ra các sản phẩm mới phục vụ nhưng yêu cầu của khách hàng như,trần thạch cao chịu ẩm ,trần thạch cao chống cháy,trần thạch cao chống va đập....mỗi sản phẩm có những ưu điểm - tính năng khác nhau

trong những vừa năm qua trần thạch cao phát triển mạnh mẽ luôn là một con số lý tương của doanh thu so với những sản phảm trang trí nội thất liên quan những công trình dự án và những hộ gia đình khi xây dựng trang trí luôn trọn trần thạch cao...trần thạch cao đẹp,bền sử dụng lâu năm  không lỗi thời và trần thạch cao rất rễ ràng trang trí vì nó có đọ déo khá tốt chúng ta có thể tự thiết kế trần hoặc vách thạch cao theo sở thích của mình..chúng ta có thể trang trí cho từng phòng nhiều kiểu khác nhau giúp cho ngôi nhà của mình hoàn hảo - thân thiên hơn..quy trình thi công nhanh gọn và sạch sẽ không tốn nhiều thời gian để thi công một hệ thống trần thạch cao có độ bền từ 10 năm trở lên nên vậy các bạn đừng lo lắng về vấn đề thời gian..

các loại trần thạch cao và vách thạch cao:

+ trần thạch cao được chia thành hai loại ---> trần thạch cao chìm - trần thạch cao nổi

+ vách thạch cao cũng chia thành hai loại ---> vách thạch cao 1 mặt - vách thạch cao 2 mặt

xem tiết tại website: http://www.daitamphat.com.vn/

quy trinh thi công trần thạch cao :

thi công trần thạch cao nổi :

Hệ khung trần nổi: Trần nổi là bộ phận của công trình có tác dụng bao che, cách nhiệt và trang trí nội thất. Hệ thống khung trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện

Hướng dẫn lắp đặt và hoàn thiện:

Sau khi hoàn chỉnh phần mái,  chuẩn bị các vật liệu cần thiết để lắp đặt trần. Bao gồm những bước cơ bản sau:

Bước 1:

Xác định độ cao trần và lấy mặt phẳng trần bằng tia lare 4 chiều và đánh dấu mặt phẳng

Thông thường dấu được đánh cao độ ở mặt dưới tấm trần.

Bước 2:

Lắp đặt khung có thể dùng búa định hoặc khoan để cố định thanh viền tường bằng đinh bê-tông hoặc vít nở với định khoảng không quá 300mm tùy theo loại tường, vách.

Bước 3:

Xác định khoảng cách giữa các điểm treo hệ thống khung xương không quá 1200mm

Bước 4:

Xác định khoảng cách của các thanh chính (thanh dọc) sao cho phù hợp với hướng các điểm treo trên mái theo khoảng cách tiêu chuẩn qui định và đo độ phẳng của khung.

Bước 5:

Liên kết các thanh phụ (thanh ngang) với thanh chính với khoảng cách tiêu chuẩn đã định.

Bước 6:

Thả tấm lên các ô giữa thanh chính và thanh phụ, chỉnh sửa và hoàn thiện.

thi công trần thạch cao chìm:
Hệ khung trần chìm: Là một bộ phận của công trình góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất. Hệ thống khung trần chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài sau khi công trình hoàn thiện.

Hướng dẫn lắp đặt và hoàn thiện:


Sau khi hoàn thiện phần mái và trần, cần chuẩn bị các vật liệu và tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: Xác định độ cao trần bằng cách lấy dấu chiều cao bằng ống nước nivo, đánh dấu mặt bằng trần. Thông thường nên vạch dấu cao độ ở mặt dưới tấm trần.

Bước 2: Tuỳ thuộc vào loại trần mà ta cố định thanh viền tường bằng búa đinh hay khoan và định khoảng lỗ đinh chốt không quá 300mm

Bước 3:Phân chia lưới thanh chính bằng việc xác định khoảng cách phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định và khoảng cách tối đa giữa các điểm treo là 1200mm.

Bước 4:Thanh chính được liên kết với ty zen của điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m.

Bước 5:Liên kết các thanh ngang với các thanh dọc (thanh  chính) bằng cách gài mép của thanh ngang vào cá của thanh chính.

Bước 6: Lấy mặt phẳng của dàn khung và bắt tấm vào thanh ngang bằng đinh vít. Các mũ vít phải chìm vào mặt tấm.

Bước 7:Hoàn thiện các mối nối tấm và làm phẳng

Bình luận

HẾT HẠN

0988 558 464
Mã số : 6985015
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn