Vỉ Gỗ Nhựa Đa Năng Hwood Việt Nam

Liên hệ

Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Giới Thiệu Vỉ Gỗ Nhựa Hwood

Vỉ gỗ nhựa Hwood là sản phẩm của công nghệ gỗ nhựa composite, được sản xuất từ sự pha trộn của nhựa PVC, bột gỗ và các chất phụ gia . Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhựa và gỗ, sản phẩm vỉ gỗ nhựa Hwood mang đến cho khách hàng những ưu điểm nổi bật về cả tính năng của gỗ và nhựa. Vì có tính năng của 60% gỗ tự nhiên, nên bề mặt vỉ gỗ nhìn như gỗ tự nhiên, rất mộc mạc Nhờ tính năng của nhựa, giúp vỉ gỗ có thể chống được nước, chống mối mọt, chống bắt cháy.

Cấu Tạo Vỉ Gỗ Nhựa

Vỉ gỗ nhựa Hwood bao gồm ba lớp: lớp bề mặt, lớp cốt và lớp đế. Lớp bề mặt của vỉ gỗ được phủ một lớp bảo vệ UV, giúp sản phẩm không bị phai màu dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Lớp cốt được làm từ hỗn hợp bột gỗ và nhựa PVC, có tính năng chống nước và chịu lực tốt. Lớp đế làm bằng nhựa PVC, giúp sản phẩm bám chắc lên mặt sàn và dễ liên kết các tấm lại với nhau mà không cần dùng bất cứ phụ kiện gì.

Vỉ gỗ nhựa Hwood cao cấp và chất lượng hơn các sản phẩm tràn lan bên ngoài bởi vì cấu tạo lớp đế nhựa dẻo là nhựa nguyên sinh 100%, có thể chống chịu va đập hay thả rơi từ trên cao xuống vẫn không bể nứt. Kết cấu lớp vỉ gỗ bên trên lại là gỗ nhựa composite chuyên dụng cao cấp, rất bền màu. Lớp vỉ gỗ được liên kết vào lớp đế nhựa bên dưới bởi các con vít chuyên dụng, bắn siết toàn bộ các điểm liên kết nên vỉ gỗ rất chặt chẽ và chắc chắn, bao test và sử dụng.

 

Bình luận

HẾT HẠN

8438 872 369
Mã số : 17114512
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn