Sơn Jotun Kháng Khuẩn Cho Bệnh Viện Và Nhà Xưởng Sản Xuất! Ms.ngà (0909.508.471)

Liên hệ

174 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh

SƠN JOTUN KHÁNG KHUẨN CHO BỆNH VIỆN VÀ NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT

SƠN JOTUN là dòng sơn mang thương hiệu quốc tế, chất lượng của SƠN JOTUN đã được kiểm chứng ở các nước có tiêu chuẩn khắt khe như ở thị trường Châu Âu.

Bạn có biết dòng SƠN JOTUN DÀNH CHO BỆNH VIỆN VÀ NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT không???  Nếu là một nhà thầu thi công xây dựng thì chắc hẳn bạn sẽ biết các quy trình thi công cho bệnh viện và nhà xưởng sản xuất phải tuân thủ cực kỳ nghiêm ngặt các phương pháp thi công. Đặc biệt là Phòng mổ của Bệnh viện, nếu chỉ làm sai hoặc cẩu thả trong bất kỳ 1 giai đoạn nào thì sẽ để hậu quả khôn lường cho bệnh viện sau này (như nhiễm khuẩn sau mổ,...)

Và điều đó cũng đồng nghĩa với việc chọn loại SƠN phù hợp với các môi trường đặc biệt như Bệnh viện và nhà xưởng sản xuất. Môi trường mà vi khuẩn là đều tối kỵ và cực kỳ sạch sẽ, không bám bụi và độ bền cao. Tất cả các yêu cầu khắt khe trên SƠN JOTUN đều đáp ứng được và đầy đủ.

Được sự tín nhiệm của Tập đoàn SƠN JOTUN, Công ty Cổ phần Quốc tế Green Morning Star (GMS) là nhà thầu thi công và cũng là nhà phân phối SƠN JOTUN lớn nhất miền nam hiện nay. Chính vì thế, chúng tôi được Nhà máy chiết khấu giá rất tốt và ưu đãi. Tôi cam kết bạn sẽ tìm thấy giá tốt ở đây. Là đơn vị thi công nên chúng tôi có nguyên đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm nhiều năm sẽ hỗ trợ tối đa cho Quý công ty khi cần được tư vấn kỹ thuật. Nhân viên kỹ thuật Jotun sẽ đến ngay công trường nếu có khó khăn gì về thi công hay vướng mắc kỹ thuật. Ngoài ra, các loại giấy tờ hợp chủng, hợp quy, phiếu kiểm nghiệm chất lượng đầy đủ giúp bạn nhanh chóng hoàn tất thủ tục hồ sơ cần thiết.

Chính vì chất lượng rất tốt nên rất nhiều công trình muốn sử dụng SƠN JOTUN nhưng GIÁ SƠN JOTUN trên thị trường hiện nay không hề thấp. Hãy đến với chúng tôi để được giá SƠN JOTUN tốt nhất tại đây, hợp tác với chúng tôi là bạn đã tiết kiệm được 1 khoản chi phí khổng lồ cho công trình, dự án của bạn.

CHÚNG TÔI CÓ: GIÁ TỐT NHẤT, ĐỘI NGŨ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT, THI CÔNG ĐÚNG TIẾN ĐỘ VÀ PHÂN PHỐI SƠN JOTUN TRÊN TOÀN QUỐC.

Xin vui lòng liên hệ để được giá tốt nhất và tư vấn trực tiếp:

Công ty Cổ phần Quốc tế Green Morning Star

Địa chỉ: 174 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh

Lê Thị Ngà – Phòng kinh doanh vật tư

Điện thoại: 0909.508.471 hoặc (08) 3514.62.92

E-mail: ngale.gms@gmail.com

Web: www.sonnuocmiennam.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 508 471
Mã số : 9408957
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn