Sơn Maxilite Nội Và Ngoại Thất Chính Hãng

600.000

34D Phạm Văn Chiêu, Phường 8

́ ̛̛́ đ̂̉ ̂̉ ̣ ́ đ́ ̛ ́ ̃ ̂?

1️⃣ Mua tại cửa hàng đại lý hoặc nhà phân phối chính thức: Mua sản phẩm tại các cửa hàng đại lý hoặc nhà phân phối chính thức của Maxilite là cách tốt nhất để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Trang web chính thức của Maxilite thường có danh sách các đại lý và nhà phân phối, cung cấp thông tin cụ thể về địa điểm và liên hệ.

2️⃣ Kiểm tra tem nhãn và mã vạch: Hãy kiểm tra tem nhãn và mã vạch trên sản phẩm. Nhà sản xuất thường cung cấp tem nhãn và mã vạch độc quyền cho từng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Bạn có thể kiểm tra xem có phù hợp và không bị giả mạo không.

3️⃣ Yêu cầu hóa đơn và chứng từ mua hàng: Khi mua sơn bạn có thể yêu đơn vị cấp hàng cung cấp hóa đơn và chứng từ, trên hóa đơn sẽ ghi rõ thông tin về sản phẩm, số lô, và địa chỉ cửa hàng hoặc nhà phân phối.

4️⃣ Kiểm tra chất lượng sản phẩm: Sơn Maxilite chính hãng thường có chất lượng tốt. Thợ sơn khi thi công có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm.

5️⃣ Tìm hiểu thông tin về sản phẩm: Nếu bạn mua sơn trực tuyến, đọc kỹ thông tin về sản phẩm trên trang web và xem xét đánh giá từ các người dùng trước đó. Nếu sản phẩm có đánh giá tích cực thì sẽ đảm bảo là sản phẩm chính hãng hơn.

6️⃣ Liên hệ với nhà máy Akzonobel: Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900555561 để xác minh tính chính hãng của sản phẩm.

Nếu bạn thực hiện các bước trên và mua sơn Maxilite từ nguồn đáng tin cậy, bạn chắc chắn sẽ mua được các sản phẩm chính hãng của Maxilite

Đ̣ ̉ ̀ ́ ̃


» Hotline: 0932792006 Ms Thu (Zalo/ mobile)


Mua hàng tại:

» Showroom: 34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gò Vấp

Bình luận

HẾT HẠN

0932 792 006
Mã số : 17321093
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn