Cung Cấp Hệ Kèo Mái Thép Cho Mái Lợp Ngói,Đổ Bê Tông

280.000

1/11 Đường B, Tthc Dĩ An, P. Dĩ An, Tx.dĩ An


CHUYÊN CUNG CẤP HỆ KÈO THÉP MẠ (GỒM THÉP TRẮNG VÀ THÉP XANH) CỦA HÃNG BLUE SCOPSTEELBẠN ĐANG ĐÃ VÀ ĐANG CÓ Ý ĐỊNH XÂY DỰNG MỘT CĂN NHÀ CHO RIÊNG MÌNH? BẠN MUỐN CÓ MỘT MÁI NHÀ VỮNG CHẮC VÀ ĐẸP? NHƯNG BẠN LẠI MẤT QUÁ NHIỀU THỜI GIAN ĐỂ TẠO DỰNG MỘT MÁI NHÀ VỪA HIỆN ĐẠI VỪA MANG ĐẬM CHẤT PHƯƠNG ĐÔNG? BẠN CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA. HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI…ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:Hệ giàn thép mạTTTRUSS là giải pháp giàn mái bằng thép ZINCALUME cường độ cao trọng lượng nhẹ, tổ hợp từ các thanh tiết diện C(C10010, C100.75,C75.10,C75.75,C75.60) và đòn tay tiết diện TS (TS40.48, TS40.60,TS61.75, TS61.10) cán nguội định hình, cùng các phụ kiện đồng bộ chất lượng cao kèm theo như vít liên kết, bulong, diềm trang trí các loại. Mái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ caoMái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ cao

MẶT CẮT THÉP MẠ ZINCALUME G550 AZ100-5500KG/CM2.
LIÊN KẾT:


  • Toàn bộ các liên kết của hệ giàn kèo thép TTTRUSS sử dụng vít tự khoan mạ hợp mạ hợp kim cường độ cao của hang ITW Buildex. Việc sử dụng liên kết bằng vít tự khoan đemlại khả năng chịu lực cao, dễ dàng kiểm tra, giám sát, đồng thời rút nắng đáng kẻ thời gian và giảm chi phí thi công.

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ VÀ PHẦN MỀM TÍNH TOÁN


  • Tiêu chuẩn Việt Nam vè tải trọng và tác động TCVN 2737-1995.
  • Tiêu chuẩn Úc về thiết kế kết cấu thép AS 4600:2005
  • Tính toán trên phần mềm chuyên dụng SUPRACADD

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:Khoảng cách vượt nhịp kinh tế không cần gối giữa:


  • 13m đối với mái ngói
  • 18 m đối với mái tôn

Khoảng cách giàn tối ưu nhất:


  • 1.2m đối với mái ngói.
  • 3.0 đối với mái tôn.

Mái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ caoMái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ cao
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI


  • Giải pháp trọn gói:

Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ TTTRUSSlà giải pháp trọn gói (Thiết kế, sản xuất, lắp dựng)dành cho kết cấu mái của các công trình dân dụngcủa Khang Gia Viet Building .


  • Khả năng chống ăn mòn siêu việt so với thép đen

Do được sản xuất từ thép mạ hợp kim nhôm kẽmCường độ cao Zincalume có khả năng chống ăn mònCao gấp 4 lần so với thép mạ kẽm thông thường vàCao gấp 8 lần so với thép đen, hệ giàn TTTRUSSKhông phải sơn, không cần một chế độ bảo dưỡngNào mà vẫn đảm bảo tuổi thọ và tính thẩm mỹ của công trình trong điều kiện khí hậu bình thường.

Mái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ caoMái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ caoMái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ caoMái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ caoMái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ cao


  • Thiết kế bằng phần mềm chuyên nghiệp kết hợp với kiểm tra bằng thực nghiệm:

Vì kèo thép mạ hợp kim nhôm kẽmTTTRUSS được thiết kế tự động bằng phần mềm độc quyền chuyên nghiệp của Khang Gia Viet Building. Việc sử dụng phần mềm chuyên nghiệp giúp giảm thời gian thiết kế và đảm bảo độ chính xác tuyệt đối của thiết kế cho dù với những kiểu mái phức tạp nhất.- Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, Khang Gia Viet Building cho ra những bản thiết kế với độ chính xác và chất lượng cao giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm TTTRUSS.- TTTRUSS có khả năng tùy biến rất cao nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu về kiến trúc. Đặc biệt, giàn thép mạ hợp kim nhôm kẽmTTTRUSS rất phù hợp với các công trình lợp ngói mang phong cách Á Đông và hoàn toàn có thể thay thế vì kèo, cầu phong, li tô bằng gỗ truyền thống với một giá thành rẻ và thời gian thi công nhanh.
Mái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ caoMái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ caoMái nhà bằng thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ công nghệ cao


  • Nhẹ hơn 25 lần so vơi mái bê tông dán ngói

Trọng lượng kết cấu mái của mái beetoong cốt thép là khoảng hơn 250kg/m2 (mái dốc có độ dày 10cm chưa kể 2 lớp vữa trát và tỷ trọng của mái bê tông 2500kg/m3). Với trọng lượng hệ kết cấu mái chỉ khoảng 10kg/m2, hệ giàn thép nhẹ TTTRUSS góp phần giảm tải đáng kể cho hệ thống khung nhà so với mái bê tông cốt thép.


  • Giao hàng nhanh chóng do thiết kế và sản xuất hoàn toàn tự động

Dây chuyền sản xuất hệ giàn kèo thép không rỉ TTTRUSS của Khang Gia Viet Building được xếp vào loại hiện đại bậc nhất trên thế giới với việc ứng dụng công nghệ PLC (Programmable Logic Controller) cho phép nhập dữ liệu thẳng từ phần mềm thiết kế giúp loại trừ mọi sai sót và đảm bảo tính chính xác cao của các cấu kiện sản phẩm đồng thời sẵn sang cung cấp với thời gian giao hàng nhanh nhất.Giàn mái thép nhẹ TTTRUSS được sản xuất thep quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2000, đảm bảo chất lượng tuyệt đối trước khi xuất xưởng.


  • Tiết kiệm chi phí đầu tư dự án và rút ngắn thời gian thi công

Trọng lượng kết cấu mái với hệ giàn mái lợp ngói TTTRUSS nhẹ làm giảm chi phí đầu tư cho các hạn mục khác như móng, kết cấu khung. Đồng thời khả năng chống ăn mòn siêu việt của thép ZINCALUME làm giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.- Nhờ liên kết bằng vít tự khoan cường độ cao, việc lắp dựng TTTRUSS được tiến hành hét sức đơn giản và nhanh chóng. Các mối nối liên kết hoàn toàn không phải hàn do vậy giảm giá nhân công , tiết kiệm chi phí đàu tư dự án, rút ngắn thời gian thi công.


  • Công nghệ Từ Úc, than thiện với môi trường

Lớp mạ hợp kim nhôm kẽm của thép Zincalume giúp bảo vệ giàn mái TTTRUSS tránh được rỉ sét, đồng thời công nghệ sản xuất tiên tiến giúp giảm thiểu tối đa vật liệu dư thừa góp phần giảm phế liệu xây dựng và nâng cao khả năng tái sử dụng của sản phẩm.


  • Chế độ bảo hành lên tới 20 năm trong điều kiện môi trường bình thường.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TM KHANG GIA VIỆT
-ĐC:số 1/11, Đường B, TTHC Dĩ An,P.Dĩ An, TX.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.(gần cầu vượt Linh Xuân - Thủ Đức).
HOTLINE :0982 409 679 
- Tel: 0650 379 6891 - fax: 0650 379 6892- Web:http://www.thepmaviet.com - http://www.khanggiavietbuilding.com.
- Emai:kgv@thepmaviet.com


Bình luận

HẾT HẠN

0650 379 6891
Mã số : 7708377
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn