Máy Đóng Cọc Tre Hàng Rào Động Cơ Xăng Kawasaki

11,5 triệu

258 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 2

Máy đóng cọc cầm tay 4 thì Kawasaki KW680

Máy đóng cọc cầm tay, hay còn được gọi là máy đóng cọc di động hoặc máy đóng cọc xách tay, có một số ưu điểm khi so sánh với các loại máy đóng cọc lớn hơn. 

Khả năng Di Động: Máy đóng cọc cầm tay Kawasaki KW680 nhỏ gọn và di động, giúp dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm công trình khác nhau. Điều này làm giảm thời gian và chi phí vận chuyển so với máy đóng cọc lớn.

Tiết Kiệm Chi Phí: Máy đóng cọc cầm tay Kawasaki KW680 có giá thành thấp hơn so với các máy đóng cọc lớn, giúp giảm chi phí đầu tư ban đầu cho các doanh nghiệp xây dựng nhỏ hoặc các dự án có quy mô nhỏ.

Hình ảnh máy đóng cọc Kawasaki KW680

Dễ Sử Dụng: Máy đóng cọc cầm tay Kawasaki KW680 đơn giản trong quá trình sử dụng và không đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu. Điều này có nghĩa là người sử dụng có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng máy mà không cần đào tạo đặc biệt.

Phù Hợp với Công Trình Nhỏ: Cho các công trình có quy mô nhỏ, máy đóng cọc cầm tay Kawasaki KW680 là lựa chọn phù hợp, vì nó không yêu cầu không gian lớn và có thể dễ dàng thích nghi với các điều kiện địa hình khác nhau.

Động cơ 4 thì tiện sử dụng

Tiết Kiệm Năng Lượng: Máy đóng cọc cầm tay Kawasaki KW680 tiêu thụ ít năng lượng hơn so với máy đóng cọc lớn, giúp giảm thiểu ảnh hưởng đối với môi trường và giảm chi phí vận hành.

Khớp đóng cọc KW680

Ứng dụng máy đóng cọc 4 thì Kawasaki KW680

Máy đóng cọc Kawasaki KW680 là một thiết bị được sử dụng để đặt cọc vào đất để xây dựng cơ sở hạ tầng. Có nhiều ứng dụng cho máy đóng cọc trong ngành xây dựng. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của máy đóng cọc:

Xây Dựng Cầu và Cảng Biển: Máy đóng cọc Kawasaki KW680 được sử dụng để đóng cọc cầu và cảng biển để tạo nền móng vững chắc cho các công trình này.

Động cơ Kawasaki 

Xây Dựng Nhà Cao Tầng: Trong xây dựng nhà cao tầng, máy đóng cọc giúp cung cấp sự ổn định cho tòa nhà bằng cách đóng cọc sâu vào đất, đặc biệt là trong những khu vực có đất đàn hồi kém.

Xây Dựng Nhà Ở và Công Trình Dân Dụ: Máy đóng cọc Kawasaki KW680 được sử dụng trong xây dựng các công trình như nhà ở, cơ sở hạ tầng đô thị, và các dự án dân dụ nhằm đảm bảo độ ổn định và an toàn cho các công trình này.

Trọn bộ máy đóng cọc KW680

Xây Dựng Cơ Sở Hạ Tầng Giao Thông: Máy đóng cọc Kawasaki KW680 được sử dụng trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông như cầu, đường sắt, và các tuyến đường quan trọng để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn.

Xây Dựng Các Dự Án Năng Lượng Tự Nhiên: Trong các dự án năng lượng tự nhiên như các trạm điện gió hoặc trạm năng lượng mặt trời, máy đóng cọc Kawasaki KW680 có thể được sử dụng để cố định cơ sở hạ tầng của các thiết bị này.

Máy đóng cọc 4 thì

Thông số kỹ thuật Máy đóng cọc cầm tay 4 thì Kawasaki KW680

Loại động cơ: Kawasaki KW680

Dung tích xilanh: 68cc

Dung tích bình chứa nhiên liệu: 1.5L

Tiêu hao nhiên liệu: <0.06L/h

Công suất: 2400W (2.7HP)

Mô men xoắn và tốc độ: 2.5N.m / 5000 vòng/phút

Lực tác động: 20-55J

Khởi động: giật nổ

Kích thước: 80.5 x 30.5 x 27cm

Trọng lượng: 20kg

Bảo hành: 12 tháng

Xuất xứ: Trung Quốc

Phụ kiện kèm theo: ống đóng cọc phi 70mm

 

 

 

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINMAX

VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

VP HCM :SỐ 96 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. HCM

VP Cần Thơ: 595 Tôn Đức Thắng, Phước Thới, Ô Môn, TP.Cần Thơ

Hotline HN :0985 333 261 (Ms Huyen)

Web : maymocviet.vn

CÓ CHỖ ĐỂ Ô TÔ RỘNG RÃI, SHOWROOM TRƯNG BÀY NHIỀU SẢN PHẨM       

VINMAX miễn phí vận chuyển giao hàng, gọi video xem sản phẩm, kho hàng và công ty.

Bình luận

0985 333 261
Mã số : 17496281
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn