Lông Lưới Cước Nuối Ếch Cao 3M, Lưới 3X4Mm Ô Nhỏ Nuôi Cá Giống, Lưới Chùm Cây Nhãn Và Tránh Chim Ăn

Liên hệ

Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Lông lưới cước nuối ếch cao 3m, lưới 3x4mm ô nhỏ nuôi cá giống, lưới chùm cây nhãn và tránh chim ăn.

Hotline 0948 801 011 (Ms Thủy)

ưới ô vuông trong chăn nuôi thủy sản

Trong chăn nuôi thủy sản, các vật tư sử dụng đều cần ngâm dưới nước nên cần làm bằng nhựa hoặc PE. Lưới ô vuông 2mm – 5mm chuyên dùng làm lồng nuôi và máng thức ăn cho thủy sản. Lưới có kết cấu bền chắc, ô lưới nhỏ phù hợp với các loài thủy sản từ nhỏ đến lớn. Các loài thủy sản thường nuôi trong lồng lưới : cá, ốc, lươn, ếch, trai… cho hiệu quả kinh tế cao, hiện đại hóa trong công tác nuôi trồng. Lưới ô vuông có độ bền 2 năm nếu ngâm dưới nước và 3 năm nếu ở trên cạn. 

Lưới còn dùng để lót đáy hồ nuôi tôm để tránh việc đục nước khi tôm cào đất đào hang. Lưới được sử dụng thay cho bạt lót hồ ở một số khu vực có nền đất cứng. Gía thành của lưới rẻ hơn nhiều so với việc dùng bạt lót HDPE

Lưới chắn chim, che cây trong nông nghiệp

Lưới cước ô vuông 8mm – 16mm dùng căng cho cây trồng, vườn rau… để chắn các loại chim, sâu bọ lớn. Một số vườn trồng cây ăn trái gần đến vụ thu hoạch thường bị các loại chim, dơi, sóc chuột, bướm vào châm hút. Nếu dùng lưới mùng  chắn côn trùng vườn cây sẽ bị kín gió, bị nóng và đọng nước mưa. Lưới ô vuông là sự lựa chọn tốt hơn khi chỉ cần bảo vệ trái cây. Bà con đã sử dụng lưới ô vuông để che cho các vườn bưởi, mãng cầu, xoài, mận…  Lưới rất nhẹ và dai phù hợp với việc căng trên cao để chắn mưa gió và các tác động ngoại cảnh. Lưới ô vuông 2mm 3mm còn cùng phủ trên nóc nhà lưới trồng rau để che mưa và chắn côn trùng lớn.

Lưới ô vuông rất đa dạng màu mã và kích thước

Khổ lưới ô vuông linh động: 0.5m, 1m, 2m, 2.5m, 3m, 4m dài 50m, 100m, 150m. Màu sắc phổ biến là xanh lá dùng nông ngư nghiệp nghiệp, màu xanh dương dùng trong xây dựng, màu trắng dùng trong nông nghiệp. 

 

-- 



MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

Đinh Thủy - 094 880 1011


Email: thithuy.img@gmail.com; 

Wedsite: www.golfimg.com 

 



CÔNG TY TNHH MTV TÂN GIA BẢO                     


Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.

VPGDHN: Số NV 3.3 Khu ô Thị Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.




 


Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

 

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...

Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.

Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...


Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.



Bình luận

0948 801 011
Mã số : 15390643
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn